Kiến Thức

Top 5 giường nệm có bánh xe chất lượng, thiết kế độc đáo, hiện đại

Hiện nay, xu hướng sử dụng giường nệm có bánh xe ngày càng gia tăng. Đó chính nhờ vào thiết kế mới mẻ, bắt mắt và tính tiện lợi mà mẫu giường này đã mang lại. Vậy loại giường ngủ có bánh xe là gì? Đâu là những mẫu giường được ưa chuộng cũng như sử dụng phổ biến hàng đầu hiện nay, mời bạn hãy đón xem bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Đặc điểm của giường nệm có bánh xe

Giường nệm có bánh xe là một trong những chiếc giường luôn mang lại sự tiện nghi, chúng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại giường ngủ này tại bệnh viện, văn phòng hoặc tại một số khách sạn, homestay.

Giường nệm có bánh xe được thiết kế vô cùng đơn giản, về bề ngoài, trông chúng khá giống với những chiếc giường ngủ thông thường. Tuy nhiên, ở chân giường sẽ được lắp đặt thêm bánh xe để dễ dàng di chuyển.

Tuỳ thuộc vào từng loại giường mà người ta sẽ sử dụng các chất liệu khác nhau từ gỗ, nhựa cho đến kim loại. Ở các khu vực bánh xe cũng sẽ được thiết kế với những kích thước khác nhau vừa đảm bảo được khả năng chịu lực cũng như khả năng di chuyển.

top 5 giường nệm có bánh xe chất lượng, thiết kế độc đáo, hiện đại

Giường nệm có bánh xe ngày càng được sử dụng phổ biến

Thông thường tại các bánh xe của giường nệm đều được lắp đặt các chốt an toàn. Mỗi khi sử dụng giường nệm người ta sẽ tiến hành khoá chốt, chỉ di chuyển mỗi khi mở chốt. Nhờ đó luôn mang lại cảm giác an toàn và sự yên tâm cho người sử dụng.

2. Ai nên sử dụng giường nệm có bánh xe?

Chính nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ tiện dụng cao nên loại giường nệm có bánh xe này luôn phù hợp với tất cả mọi người, kể cả những người đang sống tại chung cư, căn hộ và biệt thự.

Đồng thời, hiện nay bạn cũng có thể thấy những mẫu giường này khá phổ biến tại các văn phòng. Với thiết kế êm ái, tiện lợi chúng sẽ giúp cho bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ nhằm đảm bảo cho sức khỏe.

3. Tại sao giường nệm có bánh xe được ưa chuộng đến vậy?

Dưới đây là tổng hợp những lý do phổ biến giúp loại giường nệm có bánh xe này được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi:

Giường nệm có bánh xe thường mang đến kiểu dáng thiết kế mới lạ, bắt mắt tạo thành xu hướng giường ngủ ấn tượng, được quan tâm

Các loại giường này được thiết kế với nhiều mẫu mã, nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, kích thước giường ngủ cũng khá phong phú, đa dạng, phù hợp với thể trạng của người Việt Nam

Giường được thiết kế với tính tiện dụng và khả năng ứng dụng tốt. Giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển chỉ với một thao tác vô cùng đơn giản, thuận tiện không gây tốn thời gian.

top 5 giường nệm có bánh xe chất lượng, thiết kế độc đáo, hiện đại

Giường nệm có bánh xe được thiết kế với tính tiện dụng và khả năng ứng dụng tốt

Luôn đảm bảo được độ an toàn trong quá trình sử dụng, giường có khả năng chịu lực tốt, tại các vị trí bánh xe luôn có chốt an toàn để cho bạn có thể yên tâm sử dụng.

Hiện nay, giường ngủ nệm được thiết kế đa dạng với nhiều ưu đãi và mức giá khác nhau, do đó, chúng luôn phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của người dùng.

4. Tổng hợp giường nệm có bánh xe độc đáo và cá tính

Dưới đây là tổng hợp những mẫu giường nệm có bánh xe mang một thiết kế sang trọng, cao cấp và ấn tượng, tạo nên trải nghiệm sử dụng vượt trội cho người dùng, bạn hãy cùng tham khảo chi tiết nhé!

4.1. Mẫu giường gấp văn phòng có bánh xe

Giường gấp văn phòng có bánh xe là loại giường tiện dụng, được thiết kế với các khung thép bền bỉ, dược sơn tỉnh điện để chống bị ăn mòn bởi các yếu tố bên ngoài. Ngoài ra, giường còn đảm bảo được độ chắc chắn cao, giúp bạn không cảm thấy chúng bị lún trong suốt quá trình sử dụng.

Phần nệm của giường được thiết kế vô cùng êm ái, thân thiện với môi trường nhằm đảm bảo một giấc ngủ vượt trội cho người dùng. Ngoài ra, vỏ bọc nệm còn được thiết kế với các khoá kéo để bạn có thể dễ dàng vệ sinh và sử dụng.

Phần chân giường cũng được thiết kế đơn giản, có các bánh xe và chốt khóa cố định. Với thiết kế thông minh, tiện lợi, trong quá trình sử dụng giường, bạn có thể nâng lên và hạ xuống một cách dễ dàng nhằm đảm bảo một giấc ngủ vượt trội cho người dùng.

4.2. Mẫu giường gấp nâng đầu 3 khúc có bánh xe

Loại giường nệm có bánh xe này được thiết kế với phần đầu có 5 cấp độ nâng khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được tư thế nằm của mình. Đây là một trong những tính năng tiện dụng, phù hợp với bất kỳ ai trong lúc thư giãn, đọc sách.

top 5 giường nệm có bánh xe chất lượng, thiết kế độc đáo, hiện đại

Mẫu giường gấp nâng đầu 3 khúc có bánh xe

Khung giường cũng được làm chủ yếu từ các loại thép chắc chắn, kiên cố, được sơn tỉnh điện trông khá bắt mắt, cuốn hút. Phần đệm thì được thiết kế với độ dày, độ mềm mại phù hợp giúp tạo cảm giác êm ái để bạn có thể ngủ ngon hơn.

4.3. Mẫu giường xếp tự động Nikita TD-01 có bánh xe

Đây chính là mẫu giường nệm có bánh xe hiện đại, được tích hợp thêm bộ điều khiển tự động, có thể tự nâng đầu và uốn cong người theo đường cong của cơ thể. Từ đó, góp phần mang lại cảm giác thoải mái, giúp bạn nhanh chóng có giấc ngủ ngon và ngủ sâu nhất.

Phần khung giường cũng được làm chủ yếu từ chất liệu cao cấp, có độ cứng cáp cao và khả năng chịu đựng được tải trọng lớn. Đồng thời, chúng còn có khả năng gấp gọn tiện lợi nên luôn phù hợp với mọi không gian, diện tích bên trong căn phòng.

4.4. Mẫu giường gấp văn phòng nâng đầu Nikita HQ-75

Nhắc đến những mẫu giường nệm có bánh xe không thể không kể đến giường văn phòng nâng đầu Nikita HQ-75, đây là mẫu giường phổ biến, được ưa trong trong nhiều gia đình, văn phòng làm việc nhằm tạo nên độ sang trọng, giúp bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

top 5 giường nệm có bánh xe chất lượng, thiết kế độc đáo, hiện đại

Mẫu giường gấp văn phòng nâng đầu Nikita HQ-75

Phần nệm trên giường thường được làm từ vải bông ép có độ êm, độ mịn, không gây ra trường hợp tích tụ mồ hôi, tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu để người dùng có thể dễ ngủ hơn. Đồng thời, loại giường này còn được thiết kế với nhiều chế độ nâng đầu khác nhau, thích hợp với những ai đang được chỉ định cần phải nâng đầu từ bác sĩ.

4.5. Mẫu giường gấp Hàn Quốc có bánh xe

Giường gấp Hàn Quốc có bánh xe là loại giường nệm được thiết kế với độ thẩm mỹ cao, có thẻ sử dụng linh hoạt và tiện dụng. Phần nệm của giường được thiết kế khá dày, chúng luôn tạo cảm giác êm ái cùng độ đàn hồi tốt, giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.g gấp gọn và di chuyển tạo nên sự thuận tiện cho người dùng. Phía dưới chân giường cũng được thiết kế với các bánh xe vô cùng tiện lợi, tạo trải nghiệm vượt trội trong suố

Phần khung giường được làm chủ yếu từ kim loại, chúng luôn có độ chắc chắn tốt, có độ bền bỉ cao. Đặc biệt là có khả năng dễ dànt quá trình sử dụng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News