Kiến Thức

Top 5 loại giấy dán tường giá rẻ chất lượng đảm bảo

Tại thị trường Việt Nam, kiểu loại giấy dán tường vô cùng đa dạng. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như điều kiện của bản thân, mỗi khách hàng sẽ phù hợp với từng sản phẩm riêng biệt. Hiện nay, bên cạnh các loại giấy dán tường cao cấp còn có rất nhiều sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Bạn có muốn biết đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bức tường nhà mình hay không? Cùng tham khảo qua top các loại giấy dán tường giá rẻ nổi bật ngay sau đây.

top 5 loại giấy dán tường giá rẻ chất lượng đảm bảo

Có nhiều kiểu loại giấy dán tường giá rẻ

1. Những lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường giá rẻ

Bạn muốn chọn mua được loại giấy dán tường có mẫu mã đẹp với giá phải chăng Vậy với số lượng lớn sản phẩm như hiện nay, bạn đã biết đâu là lựa chọn tốt nhất hay chưa? Dưới đây là những vấn đề bạn cần đặc biệt lưu ý để mua được loại giấy dán tường giá rẻ chất lượng:

  • Tìm hiểu qua những kiểu loại giấy dán tường có mẫu mã và thiết kế đẹp nhất trên thị trường.
  • Đồng thời, nên tra cứu thông tin trên mạng cũng như tham khảo qua kinh nghiệm của những khách hàng đã từng sử dụng giấy dán tường. Qua đó bạn sẽ dễ dàng nhận biết được đâu là sản phẩm tốt nhất.
  • Chọn mua những kiểu loại giấy dán tường nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
  • Muốn đạt được hiệu quả trang trí cao và sử dụng lâu dài bạn nên chọn mua sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng.
  • Đặc biệt nên tham khảo qua bảng giá của nhiều cửa hàng khác nhau để biết được nên chọn mua giấy dán tường giá rẻ, đảm bảo chất lượng ở đâu.

Chỉ cần lưu ý đến những vấn đề này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được loại giấy dán tường giá rẻ ưng ý nhất. Với thị trường giấy dán tường ngày một đa dạng hơn như hiện nay, chẳng mấy có khăn để bạn xác định được đâu là sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

top 5 loại giấy dán tường giá rẻ chất lượng đảm bảo

2. Top các loại giấy dán tường giá rẻ đảm bảo chất lượng

Hiện nay, các loại giấy dán tường đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Đức, Nhật Bản hay Hàn Quốc đều rất đáng tin dùng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo qua những sản phẩm đến từ các thương hiệu khác như Trung Quốc hay Thụy Điển,… Tùy từng kiểu loại sẽ mang đến cho người dùng những tiện lợi riêng. Dưới đây là những thông tin chi tiết để bạn có thể hiểu rõ hơn về đặc điểm của nhiều loại giấy dán tường khác nhau.

top 5 loại giấy dán tường giá rẻ chất lượng đảm bảo

Có rất nhiều sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng

2.1. Giấy dán tường Trung Quốc giá rẻ

Khi nhắc đến các loại giấy dán tường giá rẻ, chúng ta không thể nào bỏ qua các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Hầu như mọi người đều cho rằng, mọi loại giấy dán tường đến từ quốc gia này đều không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên nhận định này không đúng, vẫn có rất nhiều loại giấy dán tường Trung Quốc giá rẻ đảm bảo chất lượng. Đặc điểm của sản phẩm này như sau:

  • Thông thường các loại giấy dán tường Trung Quốc đều có quy cách cuộn giấy lớn cũng như khổ rộng. Vậy nên khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp với không gian nhà ở của mình.
  • Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện của hầu hết mọi khách hàng.
  • Hiện nay, giá của giấy dán tường giá rẻ Trung Quốc đang ở mức 25,000 VNĐ/m2. Vậy nên khi dán cho 1 phòng trọ thông thường bạn cũng sẽ chỉ tốn khoảng trên dưới 1,500,000 triệu đồng. Đây chính là mức giá ổn đối với những khách hàng là sinh viên hay những trường hợp có thu nhập không ổn định.
  • Tuy sản phẩm này có giá rẻ nhưng vẫn có độ bền cao. Chỉ cần biết cách bảo quản cẩn thận bạn hoàn toàn có thể sử dụng đến 5 năm. Sở dĩ như vậy vì cấu tạo của các loại giấy dán tường Trung Quốc phần lớn được làm từ nhựa.
  • Bên cạnh đó, giấy dán tường Trung Quốc giá rẻ cũng có khả năng chống ẩm tốt.
  • So với những dòng phim dán khác trên thị trường, quá trình thi công sản phẩm này đơn giản hơn rất nhiều. Không mất quá nhiều thời gian của chính bạn.

top 5 loại giấy dán tường giá rẻ chất lượng đảm bảo

Giấy dán tường giá rẻ Trung Quốc

2.2. Giấy dán tường Thụy Điển giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những loại giấy dán tường giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì sản phẩm đến từ Thụy Sĩ là một gợi ý vô cùng tốt. Hiện nay, rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng loại giấy dán tường đến từ quốc gia này. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn giữa 3 loại giấy dán tường giá rẻ của Thụy Điển như: Classic, Shakespeare và Mandevilla. Đặc điểm chung của những loại giấy dán tường này như sau:

  • Các loại giấy dán tường Thụy Sĩ có chất lượng đảm bảo và độ dẻo dai cao. Dễ dàng thích ứng với đa dạng các thiết kế tường.
  • Hầu hết những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có họa tiết rất đơn giản, mang lại sự sang trọng cho căn phòng.
  • Đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí. Sở dĩ như vậy vì quy cách trên cuộn nhỏ (5.3m2/cuộn) của giấy dán tường Thụy Sĩ sẽ hạn chế được khấu hao không cần thiết.
  • Hơn hết, sản phẩm này cực kỳ thân thiện với môi trường. Bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo gây bất kỳ ảnh hưởng nào xấu đến sức khỏe.
  • Ngoài ra, một trong những ưu điểm lớn nhất của loại giấy dán tường này chính là dễ dàng vệ sinh sạch sẽ bằng nước.
  • Hiện nay, giá thành của giấy dán tường Thụy Điển chỉ khoảng 250,000 VNĐ/cuộn (tương ứng 47,000 VNĐ/m2).

top 5 loại giấy dán tường giá rẻ chất lượng đảm bảo

Giấy dán tường giá rẻ Thụy Điển

2.3. Giấy dán tường Alhambra của Đức

Sản phẩm giấy dán tường giá rẻ, chất lượng đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là giấy dán tường Alhambra. Đây là sản phẩm nổi tiếng của Đức, nổi bật bởi sự hiện đại và sang trọng. Giấy dán tường Alhambra có những đặc điểm như sau:

  • Thiết kế của loại giấy dán tường giá rẻ này vô cùng tinh tế. Với nhiều hình hoa văn ấn tượng, bắt mắt và tinh xảo, đây chính là sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách nhà ở khác nhau.
  • Loại giấy dán tường này có khả năng chống được bụi bẩn, vết trầy xước, chống thấm nước,… cực kỳ tốt.
  •  Không chỉ vậy, với giấy dán tường Alhambra bạn có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.
  • Sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi độ bám dính tốt. Không lo bị bong tróc sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Đặc biệt, vốn dĩ giấy dán tường Alhambra có quy cách cuộn nhỏ nên quá trình thi công dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian.
  • Theo như khảo sát chung, giá thành của giấy dán tường này dao động từ 260,000 VNĐ/cuộn (tương ứng 49.000VNĐ/m2).

top 5 loại giấy dán tường giá rẻ chất lượng đảm bảo

Giấy dán tường giá rẻ của Đức

2.4. Giấy dán tường Ý giá rẻ

Theo như khảo sát thị trường, tỷ lệ dùng giấy dán tường ở Ý đang không ngừng tăng cao qua từng ngày. Đó chính là lý do vì sao ngành công nghiệp sản xuất giấy lại phát triển mạnh mẽ tại quốc gia này đến vậy. Hầu hết những sản phẩm của Ý đều có giá thành rẻ và đảm bảo chất lượng. Vậy nên loại giấy dán tường này thực sự hữu dụng:

  • Loại giấy dán tường đến từ Ý có khả năng kháng khuẩn vô cùng tốt.
  • Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này còn mang lại các công dụng như: khử mùi, điều hoà không khí, chống nấm mốc.
  • Không kém cạnh với bất kỳ loại giấy dán tường nào khác trên thị trường, giấy dán tường của Ý cũng đảm bảo độ chống xước, chống va đập cao.
  • Loại giấy dán tường này còn nổi bật với khả năng chịu lực, khó rách.
  • Thiết kế của các mẫu giấy dán tường của Ý khá đơn giản. Chính điều này góp phần giúp cho không gian sống của bạn thoáng đãng hơn.
  • Dù sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như trên những giấy dán giường của Ý vẫn có giá khá thấp. Hiện nay, loại giấy dán tường này được bán ra ở mức Đơn giá: 280.000đ/cuộn (tương ứng 53.000VNĐ/m2).

top 5 loại giấy dán tường giá rẻ chất lượng đảm bảo

Giấy dán tường giá rẻ của Ý

2.5. Giấy dán tường Hàn Quốc Verena giá rẻ

Verena là loại giấy dán tường có xuất xứ từ Hàn Quốc rất đáng tin dùng tại thời điểm này. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội cùng với giá thành phải chăng, dòng phim dán này dễ dàng nhận được sự yêu thích từ người dùng. Giấy dán tường Verena có những đặc điểm như sau:

  • Loại giấy dán tường này được in trên chất liệu tương đối dày dặn và có độ dẻo dai tốt.
  • Đặc biệt chất liệu in ấn có độ lành tính cao. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của em bé.
  • Hoa văn của giấy dán tường Verena cũng tương đối đa dạng. Vậy nên bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và ý tưởng trang trí của mình.
  • Sử dụng loại giấy dán tường của Hàn Quốc này bạn sẽ tiết kiệm được phần lớn chi phí. Hiện nay, giấy dán tường Verena được bán ra thị trường với mức giá 920,000 VNĐ/cuộn. 

top 5 loại giấy dán tường giá rẻ chất lượng đảm bảo

Giấy dán tường giá rẻ Hàn Quốc

Trên đây chính là top những loại giấy dán tường giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy tham khảo qua và nhanh chóng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách bạn muốn định hình cho căn phòng của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News