Kiến Thức

TOP 5 loại giấy dán tường phòng khách đẹp, tinh tế

Giấy dán tường phòng khách đang có rất nhiều mẫu mã nổi bật, bắt mắt trên thị trường. Hiện nay, không thiếu sản phẩm vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng để bạn làm mới phong cách căn phòng hiệu quả. Dưới đây là những gợi ý hoàn hảo nhất để bạn có thể thực hiện được mục đích của mình.

1. Đâu là các loại giấy dán tường phòng khách đẹp, tinh tế?

Trước nhu cầu sử dụng giấy dán tường phòng khách ngày một tăng cao, mẫu mã sản phẩm trên thị trường cũng đa dạng hơn. Tùy vào từng sản phẩm sẽ sở hữu những đặc điểm và công dụng riêng. Vậy nên bạn hãy nhanh chóng tham khảo qua thông tin của từng loại giấy dán tường để có được lựa chọn tốt nhất.

top 5 loại giấy dán tường phòng khách đẹp, tinh tế

Có rất nhiều loại giấy dán tường phòng khách đẹp

1.1. Giấy dán tường đơn sắc

Ở những năm trước, người tiêu dùng thường lựa chọn sử dụng những mẫu giấy dán tường phòng khách có màu sắc sặc sỡ, thiết kế rối mắt thay vì những sản phẩm đơn giản. Tuy nhiên, xu hướng trang trí phòng khách nổi bật trong khoảng thời gian gần đây lại thiên về đơn giản hóa mọi thứ. Vậy nên những mẫu giấy dán tường đơn sắc sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Những mẫu giấy dán tường phòng khách này thường mang lại tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách rất cao:

  • Việc sử dụng những mẫu giấy dán tường phòng khách trơn, không hoa văn họa tiết với gam màu sáng giúp bạn thay “lớp áo mới” cho phòng khách cực kỳ hiệu quả.
  • Những loại giấy dán tường phòng khách tối giản thường giúp không gian căn phòng khách trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.
  • Thiết kế còn có thể giúp cho căn phòng trở nên sáng sủa hơn.
  • Kiểu loại giấy dán tường phòng khách đơn giản này sẽ giúp bạn người thư giãn tối nhất. Chúng ta có thể nhìn ngắm trong suốt một thời gian dài mà không cảm thấy rối rắm, khó chịu như những thiết kế tem dán khác.
  • Sử dụng các mẫu giấy dán tường đơn sắc sẽ tiện lợi cho việc định hình phong cách nhà ở. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nội thất cũng như nền của căn phòng.
  • Hơn hết, các loại giấy dán tường này có giá phải chăng, phù hợp với điều kiện chung của tất cả mọi người.

top 5 loại giấy dán tường phòng khách đẹp, tinh tế

Giấy dán tường đơn sắc

1.2. Giấy dán tường in hoa văn cổ điển

Sản phẩm tiếp theo Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là giấy dán tường in hoa văn cổ điển. Kiểu loại sản phẩm này có thiết kế độc đáo vừa đủ để nổi bật được không gian phòng khách. Có thể nói, lựa chọn các mẫu giấy dán tường theo phong cách châu Âu cũng là một trong những xu hướng nhận được rất nhiều sự quan tâm tại thời điểm này.

Sở dĩ ngày càng có nhiều khách hàng chọn mua giấy dán tường in hoa văn cổ điển vì sản phẩm này mang lại công dụng rất hiệu quả:

  • Đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn có sang trọng hóa căn phòng khách của mình. Qua đó giúp cho tổng thể không gian sống trở nên cao cấp hơn.
  • Hiện nay, có rất nhiều mẫu giấy dán tường in họa tiết tân cổ điển với gam màu vàng sáng của Đức và Ý giúp căn phòng của bạn sở hữu phòng cách trang trọng hơn rất nhiều.
  • Hầu hết những bộ giấy dán tường này đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ nên tính thẩm mỹ mang lại rất cao.
  • Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để giúp cho không gian sinh hoạt của mình trở nên ấm cúng và tinh tế hơn.
  • Nhược điểm duy nhất của dòng phim dán này chính là không có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Đặc trưng cơ bản của giấy dán tường in hoa văn cổ điển chính là những gam màu tối đậm chất cổ điển. Ví dụ cụ thể chính là giấy dán tường đến từ thương hiệu LohMann của Đức.

top 5 loại giấy dán tường phòng khách đẹp, tinh tế

Giấy dán tường in hoa văn cổ điển

1.3. Giấy dán tường giả gỗ

Nếu bạn yêu thích cuộc sống dân dã, gần gũi với thiên nhiên thì giấy dán tường giả gỗ chính là lựa chọn tốt nhất. Hiện nay, đây cũng là sản phẩm giúp bạn tạo nên điểm nhấn cho phòng khách hiệu quả và ấn tượng. Giữa rất nhiều kiểu loại giấy dán tường có thiết kế độc đáo, mẫu giấy dán tường giả gỗ vẫn chiếm được thị trường riêng.

Đây là kiểu loại giấy dán tường mang lại hiệu quả trang trí vô cùng nổi bật:

  • Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều kiểu loại giấy dán tường giả gỗ khác nhau. Mẫu mã, họa tiết cũng như màu sắc giấy dán tường giả gỗ đang vô cùng đa dạng. 
  • Thiết kế của kiểu loại giấy dán tường giả gỗ phù hợp với nhiều không gian cũng như thiết kế nội thất khác nhau. Đây chính là sản phẩm hỗ trợ rất tốt để khách hàng dễ dàng tạo được sự hài hòa cho tổng thể căn phòng.

top 5 loại giấy dán tường phòng khách đẹp, tinh tế

Thiết kế của kiểu loại giấy dán tường giả gỗ phù hợp với nhiều không gian

  • Các mẫu giấy dán tường giả gỗ chất lượng trên thị trường đều có thiết kế rất giống với gỗ thật, hơn nữa màu sắc còn rất sắc sảo. Vậy nên bạn có thể sử dụng chúng để làm mới bức tường cũ kỹ bên trong phòng khách của mình thật ấn tượng.
  • Trên thị trường hiện nay, giá thành của giấy dán tường giả gỗ tương đối thấp, phù hợp với nhu cầu chung của phần lớn khách hàng.
  • Quá trình thi công sản phẩm này cũng khá đơn giản, không mất quá nhiều thời gian.
  • Hơn hết, có khả năng chống thấm nước rất tốt và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, đặc điểm của sản phẩm này còn giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.
  • Thông thường, độ bền của giấy dán tường giả gỗ dao động từ 3 – 5 năm (tùy vào chất lượng sản phẩm và điều kiện thời tiết thực tế).

top 5 loại giấy dán tường phòng khách đẹp, tinh tế

Giấy dán tường giả gỗ

1.4. Giấy dán tường giả sỏi

Hiện đại là một trong những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách rất được ưa chuộng tại thời điểm này. Đây là phong cách hướng đến sự tối giản, lượt bớt những chi tiết rườm rà khiến cho không gian tù túng. Chỉ cần sử dụng giấy dán tường giả sỏi, bạn sẽ dễ dàng làm mới được không gian sống.

Không kém cạnh với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường, giấy dán tường giả sỏi cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế của giấy dán tường giả sỏi thể hiện rõ khuynh hướng hiện đại. Giúp cho không gian nhà ở của bạn trở nên cao cấp và sang trọng hơn.
  • Không những thế, mẫu giấy dán tường này còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, giúp căn phòng khách trở nên mát mẻ hơn.
  • Giấy dán tường giả sỏi cũng rất thân thiện với môi trường. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Hầu hết các loại giấy dán tường này đều được tráng phủ một lớp vinyl. Chính đặc điểm này đã giúp quá trình vệ sinh dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Ưu điểm nổi bật của giấy dán tường giả sỏi chính là độ bám dính rất tốt. Đồng thời còn có thể giảm thiểu được tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng.
  •  Đặc biệt, mẫu giấy dán tường này không dễ bị phai màu dù tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng thường xuyên.
  •  Hiện nay, có nhiều thương hiệu cung cấp giấy dán tường giả sỏi khác nhau. Bạn có thể tham khảo qua sử dụng sản phẩm của các quốc gia như Hàn Quốc hay Nhật Bản,…

top 5 loại giấy dán tường phòng khách đẹp, tinh tế

Giấy dán tường giả sỏi

1.5. Giấy dán tường 3D

Các mẫu giấy dán tường 3D đang dần được sử dụng phổ biến hơn hẳn trước đây. Thiết kế của sản phẩm có sự kết hợp giữa đồ họa và hiệu ứng ánh sáng nên mang hiệu quả trang trí rất cao. Hiện nay, giấy dán tường 3D được sử dụng phổ biến ở những không gian nhà ở hiện đại, cao cấp.

Hiệu ứng mà giấy dán tường 3D mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn cực kỳ ấn tượng. Đảm bảo sau khi trang bị sản phẩm này bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời như sau:

  • Thiết kế độc đáo của giấy dán tường 3D góp phần tạo nên không gian huyền ảo, cuốn hút hơn hẳn cho căn phòng của bạn.
  • Với hiệu ứng đa chiều, mẫu giấy dán tường này góp phần giúp không gian phòng khách như được mở rộng thêm.
  • Hơn hết, chi phí bạn cần bỏ ra để trang bị giấy dán tường 3D không quá cao. Có thể nói đây chính là lựa chọn hợp lý nhất để bạn tạo nên không gian sinh hoạt vô cùng chân thực.
  • Tương tự như những sản phẩm khác, giấy dán tường 3D có chất liệu vô cùng thân thiện với môi trường. Đảm bảo không độc hại và không có mùi khó chịu.
  • Độ bền của loại giấy dán tường này tương đối cao, trên 10 năm. 
  •  Hiện nay, bạn có thể tham khảo qua lựa chọn các sản phẩm giấy dán tường 3D đến từ thương hiệu Hàn Quốc.

top 5 loại giấy dán tường phòng khách đẹp, tinh tế

Giấy dán tường 3D

Mỗi sản phẩm bên trên đều sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Không chỉ giúp cho không gian phòng khách trở nên sang trọng hiện đại mà còn ngăn chặn tình trạng ẩm mốc hiệu quả. Vậy nên, thay vì tốn nhiều chi phí để sơn và vẽ tranh tường bạn nên lựa chọn ngay một bộ giấy dán tường thực sự đẹp và chất lượng.

2. Những lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường phòng khách

Mỗi kiểu loại giấy dán tường đều sở hữu những đặc điểm riêng biệt. Đó chính là lý do vì sao không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng đều phù hợp với không gian phòng khách cũng như nhu cầu của chính bạn. Vậy nên khi lựa chọn giấy dán tường hãy lưu ý đến những vấn đề sau.

2.1. Quan tâm đến giá thành giấy dán tường

Tiền bạc luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào đó. Vậy nên khi lựa chọn một giấy dán tường phòng khách bạn cần đặc biệt chú ý đến thông tin này. Chỉ nên chọn mua sản phẩm với giá cao khi thực sự đẹp và chất lượng. Tránh trường hợp mua nhầm sản phẩm kém chất lượng với giá cao.

Hơn hết, hãy chọn mua loại giấy dán tường phòng khách có giá thành phù hợp với túi tiền của bản thân mình. Hiện nay, thị trường giấy dán tường rất đa dạng, chẳng mấy khó khăn để bạn chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt.

top 5 loại giấy dán tường phòng khách đẹp, tinh tế

Quan tâm đến giá thành

2.2. Quan tâm đến diện tích phòng khách

Ngoài ra, bạn còn nên chú ý đến diện tích căn phòng khách của mình để có được lựa chọn phù hợp nhất. Thông thường, những căn phòng rộng rãi thoáng đãng bạn có thể hoàn toàn tự do sáng tạo, trang trí theo ý thích của mình. Tuy nhiên, đối với những căn phòng có diện tích nhỏ bạn cần phải vừa làm nổi bật được phong cách vừa không khiến cho không gian trở nên tù túng.

Vậy nên, tùy theo không gian phòng khách của mình bạn hãy lựa chọn kiểu loại giấy dán tường đơn sắc hay có họa tiết và màu sắc như thế nào. Chỉ như vậy mới đảm bảo không khiến cho căn phòng trở nên ngột ngạt hơn sau khi trang trí. Có thể nó đây chính là vấn đề cực kỳ quan trọng bạn cần quan tâm đến.

top 5 loại giấy dán tường phòng khách đẹp, tinh tế

Quan tâm đến diện tích

2.3. Quan tâm đến nội thất phòng khách

Sự đồng nhất hay nhất quán luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với thiết kế nhà ở. Vậy nên khi lựa chọn giấy dán tường phòng khách bạn không nên bỏ qua vấn đề này. Căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng và cao cấp hơn khi đảm bảo được sự hài hòa giữa màu sắc giấy dán tường và nội thất bên trong. Muốn có được lựa chọn tốt nhất, bạn hãy quan tâm đến màu sắc chủ đạo của không gian phòng khách. Qua đó có thể lựa chọn được mẫu dán tường phù hợp.

top 5 loại giấy dán tường phòng khách đẹp, tinh tế

Quan tâm đến nội thất

Hy vọng với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn lựa chọn được loại giấy dán tường phòng khách đẹp nhất rồi nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News