Kiến Thức

Top 7 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022

Tủ lạnh có tính năng inverter là sự quan tâm hàng đầu của những người am hiểu về công nghệ. Đây cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu khiến họ quyết định có nên mua chiếc tủ lạnh này hay không. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn top 7 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 384 lít RT8K5032GL/SV

Gợi ý đầu tiên về top 7 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện là một sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung. Tủ lạnh Inverter RT8K5032GL/SV của thương hiệu này sở hữu dung tích lớn lên đến 384 lít giúp bạn có thể thoải mái dự trữ thực phẩm trong không gian rộng lớn.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung Inverter 384 lít RT8K5032GL/SV còn được trang bị công nghệ khử mùi than hoạt tính. Nhờ đó có thể loại bỏ dễ dàng những chất gây ám mùi khó chịu đặc biệt trong thực phẩm tươi sống, hoa quả đậm mùi như mít, sầu riêng, các loại hành, tỏi… Đồng thời có thể loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn gây hại trong vòng 24h.

top 7 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022

Tủ lạnh Samsung Inverter 384 lít RT8K5032GL/SV tiết kiệm điện năng

Bên cạnh đó, tính năng không thể thiếu của dòng tủ này chính là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Do đó, dù hoạt động hết công suất, dòng tủ này chỉ tiêu thụ một ngày khoảng 1,13kw.

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(37)-SG 

Cái tên tiếp theo được nhắc tới là tủ lạnh của nhà Toshiba – GR-RB410WE-PMV(37)-SG Inverter 325 lít. Ngoài sở hữu một không gian chứa thực phẩm rộng rãi, chiếc tủ lạnh này còn có một ngăn đựng mỹ phẩm chuyên dụng. Tiện ích này sẽ giúp bạn có thể an tâm để các loại sản phẩm dưỡng da của mình bảo quản trong tủ lạnh. Đồng thời không hề lo sợ sự xâm nhập của vi khuẩn từ thực phẩm có thể làm hỏng mỹ phẩm hay mỹ phẩm bị ám mùi đồ ăn.

top 7 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022

Tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(37)-SG tiết kiệm nhiên liệu

Không những vậy, chiếc tủ này còn đặc biệt phù hợp với những gia đình bận rộn. Bằng việc không cần phải rã đông thực phẩm trước khi nấu, bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Có được đặc điểm tuyệt vời này chính là nhờ công nghệ Flex-zone -1 độ C được tích hợp trong tủ.

Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ Origin Inverter, tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(37)-SG còn giúp bạn tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình. Với công suất tiêu thụ chỉ 0,84kw, bạn sẽ có thể giảm kha khá một khoản tiền điện hàng tháng.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS

Vị trí tiếp theo được dành cho tủ lạnh Sharp SJ-X196E-DSS. Tủ sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống mang đến sự thân thuộc và giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Dù có vẻ ngoài đậm chất truyền thống và có vẻ hơi “cũ” nhưng tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS lại có những ưu điểm vượt trội. Những tính năng hiện đại dưới đây chính là điểm mới giúp tủ rất được ưa chuộng trên thị trường:

  • Tủ vận hành bền bỉ, êm ái không làm ảnh hưởng đến không gian thoải mái của gia đình
  • Nhiệt độ luôn được giữ ổn định giúp thực phẩm được bảo quản an toàn
  • Công nghệ J-Tech với 366 cấp độ làm lạnh tối ưu giúp bảo quản tốt thực phẩm và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện. Do đó công suất tiêu thụ điện hàng ngày của tủ chỉ 0,83kw.
  • Dung tích nhỏ gọn với 165 lít, dễ vệ sinh, thuận tiện di chuyển

top 7 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022

Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS tiết kiệm tối đa điện năng

Nếu gia đình bạn không quá đông người thì tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS chính là một ứng cử viên sáng giá cho gia đình nhỏ từ 2-3 người sử dụng.

4. Tủ lạnh Toshiba Inverter 268 lít GR-RB345WE-PMV(30)-BS

Tủ lạnh Toshiba Inverter 268 lít GR-RB345WE-PMV(30)-BS có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Đây chính là điểm nhấn độc đáo cho căn bếp của bạn thêm phần tiện nghi.

Lý do để tủ lạnh Toshiba Inverter 268 lít GR-RB345WE-PMV(30)-BS được liệt kê vào danh sách top 7 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện là dòng tủ này tiêu thụ rất ít điện năng với chỉ 0,85 kw/ngày. Do đó, tủ luôn mang lại cho người dùng sự an tâm và thoải mái sử dụng mà không cần lo hoá đơn tiền điện mỗi tháng.

top 7 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022

Tủ lạnh Toshiba Inverter 268 lít GR-RB345WE-PMV(30)-BS tiết kiệm điện

Bên cạnh đó, tủ còn được tích hợp công nghệ PureBio khử mùi và diệt khuẩn tối ưu. Điều đó giúp đảm bảo tủ luôn giữ được sự sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Thêm vào đó, việc được trang bị khay lấy nước từ bên ngoài đã mang đến thêm tiện ích cho tủ lạnh Toshiba Inverter 268 lít GR-RB345WE-PMV(30)-BS.

5. Tủ lạnh Aqua Inverter 211 lít AQR-T238FA(FB) 

Đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 211 lít AQR-T238FA(FB) là khả năng điều chỉnh công suất máy nén linh hoạt của công nghệ Twin Inverter. Nhờ đó, thực phẩm vẫn được bảo quản đúng cách, giữ nguyên hương vị thơm ngon mà vẫn rất tiết kiệm điện. Đồng thời, sự hoạt động của hệ thống đèn LED thông minh giúp tủ chỉ tiêu tốn 0,83kw điện/ngày.

Đặc điểm nổi bật tiết theo không thể không nhắc tới chính là chức năng cấp đông mềm -1 độ C của tủ. Nhờ vào tính năng này, bạn có thể tiết kiệm thời gian rã đông thực phẩm trước khi nấu. Đây được đánh giá là một tính năng thông minh giúp cuộc sống ngày càng hiện đại, tiện nghi hơn.

top 7 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022

Tủ lạnh Aqua Inverter 211 lít AQR-T238FA(FB) tiết kiệm điện

6. Tủ lạnh Hitachi Inverter 203 lít R-H200PGV4 

Tủ lạnh Hitachi Inverter 203 lít R-H200PGV4 có thiết kế đơn giản phù hợp với hầu hết các gian bếp Việt. Không quá cầu kỳ về dáng vẻ bề ngoài, nhưng tủ vẫn mang đến sự hiện đại, các tính năng độc đáo mà người dùng không thể hài lòng hơn.

Với công suất tiêu thụ điện năng chỉ 0,7kw/ngày, tủ lạnh Hitachi Inverter 203 lít R-H200PGV4 là một trong sự lựa chọn hàng đầu về dòng tủ lạnh tiết kiệm điện. Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, tủ vận hành êm ả, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon đồng thời giúp tránh lãng phí điện năng.

top 7 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022

Tủ lạnh inverter Hitachi Inverter 203 lít R-H200PGV4 tiết kiệm điện

Ngoài ra, với cảm biến nhiệt Eco được trang bị bên trong tủ đã giúp tủ có thể tự ghi nhận sự thay đổi nhiệt và linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ về mức phù hợp. Do đó, bạn sẽ không cần phải băn khoăn rằng mức nhiệt nào mới thích hợp cho thực phẩm của bạn. Tất cả đã có chế độ thông minh của tủ giúp bạn.

7. Tủ lạnh Panasonic Inverter 290 lít NR- BV328QSVN

Cái tên tiếp theo trong danh sách top 7 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện được nhắc đến là tủ nhà Panasonic NR- BV325QSVN. Sản phẩm có dung tích 290 lít có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng trong gia đình có từ 4-6 thành viên.

Bên cạnh chế độ cấp đông mềm giúp thực phẩm giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, tủ còn được tích hợp thêm máy nén Inverter cùng với cảm biến Econavi hiện đại. Với sự kết hợp của các tính năng này, tủ lạnh vận hành êm ái, có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp và giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

top 7 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022

Tủ lạnh inverter Panasonic Inverter 290 lít NR- BV328QSVN hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic NR- BV325QSVN còn được trang bị thêm công nghệ diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả Ag Clean. Nhờ vậy, thực phẩm trong tủ sẽ không bị ám mùi lẫn nhau, gây ra mùi hương trộn lẫn, khó chịu. Công nghệ này còn giúp tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn , nấm mốc, bảo vệ toàn diện sức khỏe cho gia đình bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News