Kiến Thức

Top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Là một vật dụng nội thất hiện đại, tủ giày giữ vai trò rất thiết yếu trong mỗi gia đình. Không chỉ giúp cho không gian gọn gàng, ngăn nắp mà tủ giày còn có tác dụng như một vật trang trí, điểm xuyết cho ngôi nhà thêm phần xinh xắn.

Tủ giày có thể được chế tạo từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau như: nhựa, gỗ, sắt…Tuy nhiên, được ưa chuộng nhất trên thị trường vẫn là tủ giày gỗ nhờ vào chất liệu mang phong cách sang trọng cùng độ bền lâu dài theo thời gian.

Cùng Vua Nệm tham khảo các thông tin về loại tủ gỗ này, cũng như một số mẫu tủ giày gỗ “ăn khách” trên thị trường hiện nay nhé!

1. Các loại tủ giày gỗ

Tủ giày gỗ có nhiều loại, được thiết kế từ nhiều nguồn nguyên liệu gỗ khác nhau. Mỗi chất liệu gỗ có ưu nhược điểm riêng, đem đến trải nghiệm khác nhau cho người dùng.

1.1 Tủ giày gỗ sồi

Gỗ sồi là loại gỗ quý, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn cho các đồ nội thất trong gia đình. Gỗ sồi có màu vàng với sắc màu rất tươi sáng, dễ dàng trong việc thiết kế và chế tạo các trang thiết bị nội thất. Bên cạnh đó, gỗ sồi thường có vân gỗ đẹp và đều, đem đến vẻ ngoài bắt mắt hơn cho các đồ vật.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày gỗ sồi

Chất liệu gỗ sồi được nhập khẩu từ các nước phương Tây, như: Mỹ, Nga, Canada…Với tính chất cứng cáp và vững chắc, các vật dụng làm từ gỗ sồi có độ bền cao cùng tuổi thọ lâu dài theo năm tháng sử dụng. Chất liệu này cũng sở hữu tính năng ưu việt khi chống mối mọt tốt và chịu được các thay đổi của điều kiện thời tiết.

Các tủ giày gỗ được làm từ gỗ sồi thường giữ màu nguyên bản tự nhiên. Tùy theo sở thích của người dùng, bạn có thể sơn màu khác theo ý thích để tạo sự hài hòa giữa các màu sắc trong tổng thể không gian ngôi nhà.

1.2 Tủ giày gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là chất liệu gỗ thường được sử dụng để chế tạo các đồ dùng nội thất gia đình, như: giường, bàn ghế, kệ sách…, và đặc biệt là tủ giày.

Tủ giày được làm từ gỗ xoan đào thường có màu hồng hoặc đỏ sẫm với những vân gỗ dài, trông rất đẹp và tự nhiên. Mặc dù chất gỗ rất chắc và bền, các vật dụng từ gỗ xoan đào lại có giá thành phải chăng, phù hợp với hầu hết người dùng.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày gỗ xoan đào

Tủ giày làm từ gỗ xoan đào có thể giữ nguyên màu gỗ tự nhiên hoặc phủ véc ni và sơn màu khác, tùy theo sở thích riêng của từng khách hàng.

1.3 Tủ giày gỗ óc chó

Có xuất xứ từ các nước Châu Âu, gỗ óc chó được xem là loại gỗ sang trọng. Với tông màu sô cô la hoặc màu nâu sẫm, gỗ óc chó rất thích hợp để thiết kế tủ giày, giúp tủ giày giữ được vẻ ngoài như mới trong thời gian lâu hơn.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày gỗ óc chó

Gỗ óc chó có chất gỗ chắc cứng cùng vân gỗ rất đẹp. Tủ giày làm bằng gỗ óc chó hẳn sẽ mang đến một luồng gió mới cho không gian nhà bạn. Ngoài ra, loại gỗ này còn có độ bền cao, thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm.

1.4 Tủ giày gỗ công nghiệp

Xuất hiện vài năm trở lại đây, gỗ công nghiệp ngày càng chiếm ưu thế đối với các vật dụng nội thất trong gia đình. Nhiều khách hàng lựa chọn vật liệu này vì giá thành phải chăng, tính linh hoạt trong thiết kế cũng như sự đa dạng về màu sắc.

Một số loại gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, như: MFC, MDF, HDF…

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày gỗ công nghiệp

2. Kích thước trung bình của tủ giày gỗ

Bất kỳ vật dụng nào cũng đều có kích thước tiêu chuẩn, áp dụng cho đại đa số nhu cầu của người dùng.

Kích thước của tủ giày phải đem đến sự tiện lợi cho khách hàng, đặc biệt là người trưởng thành. Tủ giày thường có kích thước trung bình với chiều cao từ 80 đến 120 cm. Chiều sâu trung bình của tủ giày tối đa là 40 cm.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Kích thước trung bình của tủ giày gỗ

3. Ưu và nhược điểm của tủ giày gỗ

Để đem đến lựa chọn tối ưu cho người dùng, Vua Nệm xin điểm qua các ưu và nhược điểm của loại sản phẩm tủ giày gỗ. Từ đó, giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

3.1 Ưu điểm của tủ giày gỗ

  • Tính thẩm mỹ: Các tủ giày được chế tạo bằng gỗ thường sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, phong cách hiện đại và trẻ trung.
  • Chất lượng: Tủ giày gỗ thường có độ chắc chắn cao và độ bền lâu dài theo thời gian sử dụng. Nếu được làm từ những loại gỗ tốt, tủ giày gỗ có thể sử dụng lên đến hàng chục năm mà không gặp trường hợp hư hỏng hay mối mọt nào.
  • Vệ sinh: Tủ giày gỗ với bề mặt nhẵn bóng giúp người dùng dễ dàng hơn trong các khâu vệ sinh, lau chùi sản phẩm.

3.2 Nhược điểm của tủ giày gỗ

  • Giá thành: So với tủ nhựa và sắt, tủ giày gỗ có giá thành cao hơn rất nhiều. Do đó, sản phẩm này không phù hợp với những gia chủ có sở thích thường xuyên thay đổi thiết bị nội thất vì giá thành khá cao.
  • Xu hướng: Tủ giày gỗ có tính thẩm mỹ cao cùng vẻ ngoài rất sang trọng. Tuy nhiên, với phong cách hiện đại, trẻ trung ngày nay, tủ giày gỗ thường bị lỗi mốt hoặc không phù hợp với xu hướng của giới trẻ.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Mặc dù sở hữu nhiều ưu và nhược điểm như trên, tủ giày gỗ vẫn rất được ưa chuộng trên thị trường.

4. 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Dưới đây là 9 mẫu tủ giày gỗ “hót hòn họt”, mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Cùng Vua Nệm xem qua 9 mẫu tủ giày gỗ xinh xắn này nhé!

4.1 Tủ giày gỗ sồi với kích thước nhỏ gọn

Với phong cách hiện đại kết hợp cùng lối sống tối giản, tủ giày có khung sườn được làm bằng gỗ sồi tự nhiên. Cửa tủ được làm bằng gỗ công nghiệp với màu trắng trẻ trung, đem đến một luồng gió mới vô cùng hiện đại, tươi tắn.

Tủ giày gỗ có dáng đứng nhỏ gọn cùng hai chân trụ chắc chắn, đem đến độ vững chãi cùng độ bền ưu việt cho sản phẩm. Chắc chắn đây là vật dụng không thể thiếu cho không gian nhà của bạn đấy.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày gỗ sồi mang phong cách trẻ trung

4.2 Tủ giày gỗ công nghiệp tích hợp ghế ngồi

Được chế tạo từ gỗ công nghiệp, mẫu tủ này có màu sắc sẫm, thể hiện phong cách trầm ấm, nhưng vô cùng sang trọng. Tủ giày có cấu trúc hình chữ L ngược, tích hợp ghế ngồi, đem đến sự tiện dụng cho người dùng.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày tích hợp ghế ngồi

4.3 Tủ giày gỗ xoan đào

Với thiết kế hai cửa, tủ giày gỗ xoan đào thích hợp với các ngôi nhà theo phong cách truyền thống. Tủ giày có kích thước vuông nhỏ gọn, vừa vặn cho gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Sản phẩm này được ưa chuộng ở những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày gỗ xoan đào

4.4 Tủ giày gỗ óc chó

Mang phong cách Châu Âu cổ điển, tủ giày từ gỗ óc chó chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với thiết kế bốn chân thấp sát sàn, tủ giày gỗ óc chó có độ vững chãi tuyệt đối. Không chỉ có công dụng để giày, sản phẩm này còn đóng vai trò như một vật trang trí, giúp tổng quan ngôi nhà trở nên đẹp và sang trọng hơn.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày gỗ óc chó

4.5 Tủ giày gỗ lá

Là tủ giày có kích thước lớn, sản phẩm này sở hữu nhiều cửa lá sách, phù hợp với gia đình đông thành viên hoặc có nhiều giày dép. Với gam màu nâu, sản phẩm mang nét sang trọng, và độc đáo, tạo nét đặc trưng cho không gian ngôi nhà.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày gỗ lá sang trọng, tinh tế

4.6 Tủ giày gỗ công nghiệp thông minh

Đây là mẫu tủ giày được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là đối với các bạn trẻ mang phong cách hiện đại, năng động. Hầu hết các tủ giày thông minh này được chế tạo từ gỗ công nghiệp.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày gỗ công nghiệp thông minh

4.7 Tủ giày gỗ công nghiệp nhiều màu sắc

Sản phẩm này dành cho các bạn yêu thích sự trẻ trung, tươi tắn. Mặc dù được làm từ chất liệu gỗ, tủ giày vẫn sở hữu nhiều gam màu phối hợp một cách tinh tế, đem đến cảm giác tươi mới cho không gian ngôi nhà.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày gỗ công nghiệp nhiều màu sắc

4.8 Tủ giày gỗ công nghiệp đa năng

Không chỉ để giày dép, sản phẩm này còn có thể để được nón bảo hiểm hoặc các vật dụng khi đi đường như áo mưa, nón bảo hiểm…

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày công nghiệp đa năng

4.9 Tủ giày gỗ công nghiệp hình bậc thang

Một sản phẩm với hình dáng mới giúp căn nhà trở nên độc đáo và đáng yêu hơn bao giờ hết.

top 9 mẫu tủ giày gỗ mang phong cách đẹp hiện đại

Tủ giày gỗ công nghiệp hình bậc thang

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News