Kiến Thức

Top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa Đông – Xuân 2022

Chăn lông cừu là loại chăn được lựa chọn rất nhiều trong mùa Đông – Xuân, khi thời tiết giá lạnh nhiệt độ xuống thấp. Sử dụng chăn lông cừu sẽ mang lại cảm giác ấm áp, dễ đi vào giấc ngủ hơn trong những ngày giá rét cực điểm.

Bạn đang cần tìm một mẫu chăn lông cừu đẹp và phù hợp, giá phải chăng và chất lượng cao? Hãy tham khảo trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu với các bạn top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa Đông – Xuân năm nay.

top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa đông – xuân 2022

Chăn lông cừu là loại chăn được lựa chọn rất nhiều trong mùa Đông – Xuân

1. Những thông tin cơ bản về chăn lông cừu ai cũng nên biết

Mặc dù chăn lông cừu đã được sử dụng phổ biến trong nhiều năm gần đây nhưng nhiều người chưa thực sự hiểu rõ về loại chăn này. Chăn/mền lông cừu có những loại nào, được làm từ chất liệu gì? Chăn lông cừu có đặc điểm như thế nào? Ưu và nhược điểm của nó ra sao? Theo dõi ngay nội dung bên dưới để hiểu chi tiết nhé!

1.1. Các loại chăn lông cừu và đặc điểm từng loại

Hiện nay, chăn lông cừu được chia thành hai loại khác nhau, dựa trên đặc điểm của chất liệu chính được sử dụng. Gồm có:

1.1.1. Chăn lông cừu tự nhiên – 100% từ lông cừu nguồn gốc tự nhiên

Đây là loại chăn cao cấp với chất liệu 100% là loại lông cừu tự nhiên được nhập khẩu từ các thị trường như Úc, Nga…Đây là những nước chăn nuôi số lượng cừu nhiều nhất trên thế giới.

Nguồn chất liệu có nguồn gốc tự nhiên không quá dồi dào nên giá thành của những loại chăn lông cừu tự nhiên thường cao hơn nhiều loại chăn thông thường. Mặt khác, loại chăn này có khả năng làm ấm nhanh chóng, giữ nhiệt tốt nên trong thời tiết đại hàn thì chăn lông cừu là lựa chọn hoàn hảo.

Không có gì lạ khi các nước ở châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và nhiều nước Châu Âu, Bắc Mỹ…thường sử dụng chăn lông cừu.

Mẫu chăn lông cừu tự nhiên cao cấp có độ an toàn cao với sức khỏe người dùng. Bằng công nghệ xử lý hiện đại, chất liệu lông cừu đảm bảo không gây kích ích cho da và không ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa đông – xuân 2022

Mẫu chăn lông cừu tự nhiên cao cấp có độ an toàn cao với sức khỏe người dùng

Độ bền của chăn lên tới hàng chục năm nếu như bảo quản và sử dụng đúng cách. Đặc biệt, chăn rất ít khi bị biến dạng, xù lông, vón cục, dồn lông khi sử dụng; mang lại sự dễ chịu và cảm giác thoải mái, êm ái mỗi khi nằm ngủ.

1.1.2. Chăn lông cừu nhân tạo – sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng

Khác với chăn lông cừu tự nhiên, những mẫu chăn lông cừu nhân tạo được làm từ nhiều chất liệu tổng hợp có cấu trúc và tính năng như lông cừu tự nhiên. Tuy nhiên, mẫu sản phẩm này có giá thành thấp hơn so với loại có nguồn gốc tự nhiên, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau, từ những người tiêu dùng có thu nhập thấp đến trung bình.

Sản phẩm có tuổi thọ ngắn hơn so với các mẫu sản phẩm làm từ chất liệu lông cừu tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài lên tới gần chục năm. Người dùng có thể giặt tay hoặc giặt máy thoải mái mà không sợ hỏng.

top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa đông – xuân 2022

Sản phẩm có tuổi thọ ngắn hơn so với các mẫu sản phẩm làm từ chất liệu lông cừu tự nhiên

Trong nhiều năm gần đây, thời tiết ở Việt Nam cũng có nhiều thay đổi, mùa đông trở nên khắc nghiệt và lạnh giá hơn. Do đó, khu vực miền Bắc nước ta cũng bắt đầu sử dụng phổ biến và thịnh hành hơn những mẫu chăn lông cừu tổng hợp này.

Độ ấm vừa phải, đảm bảo khi nằm ngủ không quá nóng bức, bí bách, vừa dễ bảo quản với thời tiết nóng bức và ẩm ướt quanh năm.

1.2. Phân biệt chăn lông cừu tự nhiên – chăn lông cừu nhân tạo

Đặc điểm

Chăn lông cừu tự nhiên

Chăn lông cừu nhân tạo

Chất liệu

Lông cừu tự nhiên 100%

Sợi nhựa polyester

Xuất xứ

Úc, Nga…

Nhật Bản, Hàn Quốc…

Khả năng làm ấm

Làm ấm nhanh, giữ nhiệt tốt

Làm ấm nhanh, giữ nhiệt tốt nhưng kém hơn chăn lông cừu tự nhiên

Độ an toàn

An toàn với với người dùng

An toàn với người dùng

Điều kiện sử dụng

Thời tiết đại hàn, thường xuyên <= 0 độ C

Thời tiết giá lạnh từ 0 – 10 độ C

Phương pháp giặt

Giặt tay, giặt khô

Giặt tay, giặt máy, giặt khô

Bảo quản

Khó bảo quản, dễ ẩm mốc, gây mùi hôi trong điều kiện nhiệt độ môi trường cao

Dễ bảo quản hơn chăn lông cừu tự nhiên

Mẫu mã, màu sắc

Hạn chế

Đa dạng

Độ thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường

Không thực sự thân thiện với môi trường

Độ bền

trên 10 năm

dưới 10 năm

Giá cả

3 – 5 triệu đồng

500 –  2 triệu đồng

1.3. Ưu – nhược điểm của chăn lông cừu cần nắm rõ

Có nên sử dụng chăn lông cừu hay không cần phải được xem xét dựa trên ưu – nhược điểm của nó. Vì vậy, trước khi mua, chúng ta nên nắm rõ những vấn đề này để chắc chắn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

1.3.1. Một số ưu điểm của chăn lông cừu

Chăn được cấu tạo từ 2 – 3 lớp, lớp trong cùng là lông cừu tự nhiên hoặc tổng hợp, mang lại sự êm dịu, mềm mượt và ấm áp khi nằm ngủ. Sản phẩm có khả năng giữ nhiệt rất tốt, làm ấm nhanh nên giúp cho mọi người chống chọi lại mùa đông lạnh, nhất là cảm giác “lạnh thấu xương” khi nằm ngủ vào ban đêm. Sự mềm mại, êm ái của chăn cũng giúp mọi người dễ ngủ và ngủ ngon giấc hơn vào mùa Đông – Xuân.

Mặc dù được cấu tạo từ nhiều lớp nhưng chăn lông cừu cao cấp lại khá nhẹ, thuận tiện cho quá trình sử dụng, giặt giũ. Trên thị trường hiện nay có các mẫu chăn lông cừu từ 3 – 7kg, phù hợp với đa dạng yêu cầu từ người dùng.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, màu sắc phong phú giúp dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian phòng ngủ, lứa tuổi, giới tính và sở thích.

top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa đông – xuân 2022

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, màu sắc phong phú giúp dễ dàng lựa chọn

Như đã đề cập qua, cả chăn lông cừu tự nhiên và tổng hợp đều có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài từ vài năm đến hàng chục năm với điều kiện được sử dụng và bảo quản đúng cách.

1.3.2. Nhược điểm của chăn lông cừu cần chú ý

Bên cạnh những tính ưu việt nổi bật thì chăn lông cừu cũng tồn tại một số nhược điểm. Theo đó, giá thành cao là một yếu tố khiến sản phẩm này bị hạn chế thị phần trên thị trường. Những mẫu chăn lông cừu cao cấp, hàng thật, chính hãng và chất liệu tự nhiên thường có giá cao, không phải ai cũng có thể sở hữu một mẫu chăn cao cấp, nhất là với những người có thu nhập thấp và trung bình.

Thêm vào đó, chăn lông cừu tự nhiên rất khó bảo quản trong điều kiện thời tiết ở nước ta. Nền nhiệt cao và độ ẩm lớn có thể khiến chăn nhanh bị hôi, ẩm mốc và dễ hư hỏng. Việc giặt chăn bằng máy cũng cần phải cẩn thận để đảm bảo chăn không bị xơ, xù lông.

Nếu như muốn sử dụng một chiếc chăn lông phù hợp thì có thể tham khảo loại chăn nhân tạo có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc…có giá thành rẻ hơn, vừa đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao vừa dễ dàng bảo quản và giặt giũ tiện lợi hơn.

Không nên mua những loại chăn lông giả, nhái có chất lượng thấp vì chúng rất nhanh hỏng, khả năng làm ấm và giữ ấm không tốt và có thể gây kích ứng cho da do công nghệ sản xuất kém hiện đại.

top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa đông – xuân 2022

Nền nhiệt cao và độ ẩm lớn có thể khiến chăn nhanh bị hôi, ẩm mốc và dễ hư hỏng.

2. Top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa Đông – Xuân này

Khi bước vào mùa Đông – Xuân năm nay, chúng ta nhận thấy có dấu hiệu nền nhiệt thấp hơn nhiều so với các năm trước, lạnh giá hơn và khắc nghiệt hơn thì nhu cầu mua sắm các loại chăn ngủ giữ ấm tốt cho cơ thể ngày một gia tăng. Vậy nên mua sản phẩm nào cho gia đình bạn? Hãy cùng tham khảo top chăn lông cừu cao cấp mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

2.1. Chăn lông cừu Amando Warm – top chăn lông cừu cao cấp nên mua

Tên gọi sản phẩm chăn lông cừu Amando Warm đã nói lên ưu điểm cực lớn của nó; đó là mang lại sự ấm áp cho cơ thể khi nằm ngủ. Với lớp lông nhân tạo bên trong mềm mại, êm ái, cùng lớp nhung dày dặn và bóng mượt bên ngoài tạo đã nên một sản phẩm chất lượng từ “hình thức” đến “nội dung”.

Chăn giữ nhiệt cho cơ thể nên sẽ không còn cảm giác lạnh tê tái khi nằm ngủ, xua tan nỗi lo sợ cái lạnh bao trùm khiến bạn khó ngủ ngon vào mùa Đông – Xuân.

top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa đông – xuân 2022

Chăn lông cừu Amando này có trọng lượng khá nhẹ nên khi nằm ngủ sẽ mang lại sự thoải mái

Chăn lông cừu Amando này có trọng lượng khá nhẹ nên khi nằm ngủ sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu; không hề nặng nề, bí bách và ngột ngạt trong những ngày trời ẩm ướt, nhiệt độ lên cao hơn bình thường. Mặt khác, mặc dù chăn lông nhân tạo nhưng chất liệu cao cấp nên rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/chan-long-cuu-amando-warm.html

2.2. Chăn lông cừu Sleeping Comfort

Mẫu chăn lông cừu Sleeping Comfort đến từ thương hiệu Others sẽ khiến phòng ngủ của bạn vào mùa Đông trở nên thật ấm áp và sang trọng. Lớp trong chăn được dệt từ những sợi microfiber mềm mượt đem lại sự dễ chịu khi chạm tay vào. Mặt ngoài chăn là hai lớp lông cừu tổng hợp được dệt tỉ mỉ và trau chuốt giúp sản phẩm càng thêm bền đẹp và ấm áp.

top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa đông – xuân 2022

Mẫu chăn lông cừu Sleeping Comfort đến từ thương hiệu Others sẽ khiến phòng ngủ của bạn vào mùa Đông trở nên thật ấm áp

Mẫu mền lông cừu Sleeping Comfort có rất nhiều màu sắc để lựa chọn như màu xám tro đậm, xanh nhạt, nâu nhạt, màu be, màu ghi…Khách hàng thỏa thích lựa chọn màu yêu thích và phù hợp với không gian phòng ngủ.

Chăn có kích thước 200x240cm, tạo sự rộng rãi, thoải mái cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ nằm ngủ mà không cảm thấy chật chội. Cảm giác ấm áp bao bọc sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn trong mùa lạnh giá này.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/chan-long-cuu-sleeping-comfort.html

2.3. Top chăn lông cừu cao cấp – chăn lông cừu Crown Úc

Đây là dòng chăn sử dụng 100% lông cừu tự nhiên có xuất xứ từ Úc. Chất lượng chăn đảm bảo cao cấp bậc nhất thị trường với độ dày dặn, mềm mại và ấm áp tối ưu. Sản phẩm có độ bền cao, thời gian sử dụng có thể tới 10 năm không bị xô vải.

Đặc biệt, lớp lông cừu mềm mịn không bị vón cục, không gây dị ứng cho làn da, ngay cả khi sử dụng cho em bé cũng không gây ngứa ngáy, nổi mẩn.

top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa đông – xuân 2022

Dòng chăn sử dụng 100% lông cừu tự nhiên có xuất xứ từ Úc

Mặc dù là chăn lông cừu tự nhiên nhưng lại không hề nặng; ngược lại, chăn nhẹ, dễ gấp, dễ, cuốn. Dù có mức giá khá cao nhưng mẫu chăn này vẫn nhận được sự yêu thích của nhiều người tiêu dùng trong mùa Đông – Xuân lạnh giá này.

2.4. Chăn lông cừu Queen Nanara Life Nhật Bản

Một trong những mẫu chăn lông cừu cao cấp bán chạy nhất tại Nhật Bản và nhiều thị trường Châu Á là chăn lông cừu Queen Nanara Life. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc với mức giá tương đối hợp lý.

Chất lượng chăn lông cừu thương hiệu của Nhật này được đảm bảo ở mức cao với uy tín và độ tin cậy được tạo dựng từ nhiều năm nay. Lớp lông cừu mềm, mượt và mịn tạo nên sự thích thú, dễ chịu khi sử dụng, tạo sự ấm áp cho cơ thể trong ngày lạnh giá.

top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa đông – xuân 2022

Chất lượng chăn lông cừu thương hiệu của Nhật này được đảm bảo ở mức cao

Sản phẩm có thiết kế đa dạng với những màu sắc khác nhau như đỏ ruby, xám cẩm thạch, hồng kim cương hồng saphia, xanh lục bảo, tím thạch anh hay nâu mắt hổ. Đây đều là những màu sắc bắt mắt, đẳng cấp tạo cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên thật sang trọng và thu hút.

2.5. Chăn lông cừu Kyoryo Nhật Bản – top chăn lông cừu cao cấp

Mẫu chăn lông cừu trong top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất hiện nay là mền lông cừu Kyoryo của Nhật Bản. Trước khi được biết đến với những dòng chăn cao cấp thì Kyoryo được người tiêu dùng đánh giá rất cao ở các dòng sản phẩm ga, gối và phụ kiện phòng ngủ nổi tiếng ở Nhật Bản. Vì vậy, không có gì nghi ngờ về chất lượng ở mẫu chăn lông cừu của Kyoryo.

top chăn lông cừu cao cấp đáng mua nhất mùa đông – xuân 2022

Dòng chăn cao cấp Kyoryo được người tiêu dùng đánh giá rất cao

Sản phẩm được cấu thành bởi hai lớp; bên ngoài là nhung cao cấp với độ mịn màng và bóng mượt cao, bên trong là lớp lông cừu êm ái. Mền giữ nhiệt rất tốt, mang lại sự ấm áp cho người nằm dù ở mức nhiệt độ xuống thấp đến 0 độ C. Chăn rất nhẹ, chỉ khoảng 3,5 kg nên tạo sự thông thoáng, dễ chịu, sử dụng được cho cả trẻ nhỏ mà không cảm thấy nặng nề, ngột ngạt.

Chăn lông cừu đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn  tại Việt Nam trong những năm gần đây – khi nhiệt độ vào mùa Đông – Xuân có phần thấp hơn so với những năm trước kia. Loại mền ngủ cao cấp này sở hữu khả năng làm ấm tốt và hiệu quả trong mọi mức nhiệt độ, đồng thời mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Hy vọng với những sản phẩm nằm trong top chăn lông cừu cao cấp mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên sẽ là những gợi ý tốt dành cho bạn. Liên hệ với Vua Nệm để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn mẫu chăn lông cừu tốt, giá hợp lý nhất thị trường hiện nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News