Kiến Thức

[Tư Vấn] Top 5 loại giường ngủ đa năng tiện lợi

Giường ngủ đa năng chính là lựa chọn hoàn hảo đối với những không gian nhà ở nhỏ hẹp. Sở dĩ như vậy vì thiết kế tiện lợi của loại giường này giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích trong gian phòng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại giường đa năng khác nhau.

Vậy nên sẽ chẳng mấy khó khăn để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nhưng bạn đã biết đâu là kiểu giường ngủ thoải mái, tiện dụng nhất hay chưa? Dưới đây là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

[tư vấn] top 5 loại giường ngủ đa năng tiện lợi

Có nhiều mẫu giường ngủ đa năng đẹp

1. Những lưu ý khi chọn mua giường ngủ đa năng

Số lượng giường ngủ được tung ra thị trường đang không ngừng tăng cao qua từng ngày. Chính điều này đã tạo nên sự đa dạng về kiểu loại, mẫu mã cũng như chất liệu giường ngủ. Để chọn mua được loại giường ngủ tiện lợi, thoải mái nhất bạn nên tham khảo qua những thông tin sau.

1.1. Lưu ý đến kích thước giường ngủ

Đối với những căn phòng có diện tích hạn chế, chọn mua giường ngủ đa năng chính là phương án tốt nhất. Hiện nay, loại giường này có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với thiết kế của nhiều kiểu phòng ngủ.

Tùy vào không gian sống của mình bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có kích thước gấp ngang hay gấp dọc. Nếu không muốn giường ngủ chiếm diện tích quá lớn bên trong gian phòng, khi lựa chọn bạn cần cân nhắc kỹ càng về vấn đề này.

[tư vấn] top 5 loại giường ngủ đa năng tiện lợi

Lưu ý đến kích thước khi lựa chọn

1.2. Lưu ý đến chất liệu làm giường ngủ

Vấn đề quan trọng tiếp theo bạn cần quan tâm chính là chất liệu tạo thành giường ngủ. Không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu làm giường đa năng cũng cực kỳ phong phú. Hiện nay, bạn có thể lựa chọn giữa các chất liệu như gỗ thiên nhiên, gỗ công nghiệp, hay nhựa PC. Theo như khảo sát chung, mỗi kiểu loại đều có giá thành khác nhau.

Loại giường đa năng làm từ gỗ tự nhiên với vẻ đẹp mộc mạc, độ bền cao là một trong những gợi ý vô cùng tốt dành cho bạn. Mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng.Vậy nên bạn hãy tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn kiểu giường phù hợp với túi tiền của mình.

[tư vấn] top 5 loại giường ngủ đa năng tiện lợi

Lưu ý đến chất liệu làm giường

1.3. Lưu ý đến tiện ích của giường ngủ

Ngoài 2 vấn đề bên trên, bạn còn nên lưu ý đến những tiện lợi giường ngủ mang lại. Khi chọn mua sản phẩm, trước hết bạn cần phải xác định được mục đích và nhu cầu sử dụng của bản thân. Giường ngủ đa năng được biết đến là sản phẩm sở hữu rất nhiều tích hợp thông minh. Với kiểu loại giường này, bạn không chỉ sử dụng để ngủ mà còn có thể trang trí, chứa quần áo, đựng sách vở – tài liệu, hay vận dụng làm bàn học…

Trên đây chính là 3 vấn đề bạn cần chú ý nếu muốn chọn mua được bộ giường ngủ đa năng tiện lợi. Ngoài ra, để đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất cho thiết kế căn phòng bạn nên chú ý đến kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. Hãy lựa chọn giường ngủ thực sự phù hợp với không gian sống của bạn.

[tư vấn] top 5 loại giường ngủ đa năng tiện lợi

Quan tâm đến những tiện ích của giường ngủ

2. Top 5 loại giường ngủ đa năng tiện lợi nhất

2.1. Giường ngủ kết hợp ngăn kéo

Sản phẩm đầu tiên bạn có thể lựa chọn sử dụng chính là giường ngủ kết hợp ngăn kéo. Đặc điểm của sản phẩm này như sau:

  • Khác với những chiếc giường ngủ thông thường, sản phẩm này có thêm một ngăn kéo vô cùng tiện dụng.
  • Lúc này, ngăn kéo sẽ được đặt nằm phía dưới. Bạn có thể vận dụng để chứa đồ hoặc biến thành một chiếc giường thứ hai.
  • Cấu tạo của ngăn kéo vô cùng chắc chắn, được làm từ lò xo co giãn. Bên cạnh đó, với hệ thống bánh xe dưới chân giường, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những vị trí thích hợp.
  • Thiết kế đặc biệt của giường ngủ đa năng giúp tiết kiệm được diện tích đáng kể.  
  • Giường ngủ kết hợp ngăn kéo có thể sử dụng cho cả người lớn lẫn trẻ em. Thiết kế kiểu giường này phù hợp với gia đình nhỏ có ít thành viên hoặc đặt trong phòng của con cái.

[tư vấn] top 5 loại giường ngủ đa năng tiện lợi

Giường ngủ kết hợp ngăn kéo

2.2. Giường ngủ đa năng gắn liền với tủ sách

Các cơ sở sản xuất ngày càng tạo ra nhiều kiểu loại giường ngủ tiện lợi hơn hẳn trước đây. Một trong những gợi ý cực kỳ hữu dụng dành cho bạn chính là giường ngủ gắn liền với tủ sách:

  • Đây là kiểu loại giường ngủ có cấu tạo cực kỳ đặc biệt.
  • Thiết kế của căn phòng sẽ trở nên sinh động hơn khi được trang bị một chiếc giường ngủ gắn liền với giá sách.
  • Sản phẩm này thực sự tiện lợi dành cho những người có thói quen đọc sách. Bạn sẽ không mất thời gian di chuyển để lấy sách như trước đây. Thiết kế này giúp bạn có thể thỏa mãn đam mê của mình.
  • Việc đọc sách trước khi ngủ sẽ giúp bạn có được giấc ngủ tuyệt vời hơn.
  • Sự kết hợp giường ngủ với tủ sách giúp tiết kiệm được diện tích căn phòng cực kỳ tốt.
  • Loại giường ngủ này phù hợp với hầu hết những ai có sở thích đọc sách.

[tư vấn] top 5 loại giường ngủ đa năng tiện lợi
 

Giường ngủ gắn liền với tủ sách

2.3. Giường ngủ kết hợp với tủ quần áo

Ngoài 2 gợi ý bên trên, giường ngủ đa năng kết hợp tủ quần áo cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Những tiện lợi của sản phẩm này gồm:

  • Giúp tiết kiệm đến hơn 70% diện tích căn phòng.
  • Chính thiết kế độc đáo giữa giường ngủ và tủ treo quần áo sẽ tạo nên cảm giác mới lạ cho không gian căn phòng của bạn.
  • Về cơ bản, các góc tủ có thể áp sát vào tường. Vậy nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí phù hợp.
  • Loại giường ngủ này được thiết kế kèm theo rất nhiều ngăn kéo. Đặc điểm này giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ hơn. Đồng thời còn có thể sử dụng để trang trí, giúp cho không gian phòng ngủ trở nên sống động hơn.

[tư vấn] top 5 loại giường ngủ đa năng tiện lợi

Giường ngủ gắn liền với tủ quần áo

2.4. Giường ngủ đa năng với các hộc chứa đồ

Giường ngủ có các hộc chứa đồ mang đến rất nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Chính vì vậy, mỗi ngày lại có thêm rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Thiết kế giường ngủ có các hộc chứa đồ như sau:

  • Với sản phẩm này, bên dưới giường ngủ sẽ được thiết kế thêm các ngăn, các hộc chứa đồ.
  • Bạn hoàn toàn có thể vận dụng toàn bộ không gian bên dưới giường để chứa đồ. Hơn nữa, các hộc tủ này có thể kéo ra đẩy vào linh hoạt nên quá trình sử dụng rất thuận tiện.
  • Giường ngủ có các hộc chứa đồ giúp tiết kiệm diện tích căn phòng đáng kể. Góp phần nâng cao lên tạo sự thoáng đãng, thoải mái trong không gian sinh hoạt của bạn.
  • Hiện nay, đây là mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại nhận được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng.

[tư vấn] top 5 loại giường ngủ đa năng tiện lợi

Giường ngủ đa năng với các hộc chứa đồ

2.5. Giường gấp hai tầng

Một trong những thiết kế giường ngủ tiện lợi khác Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là giường gấp hai tầng. Sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến ở những hộ gia đình có con nhỏ:

  • Thiết kế chiếc giường bao gồm hai tầng được bố trí thêm bậc thang leo bằng gỗ.
  • Trong quá trình sử dụng, bạn có thể gấp và mở cầu thang dễ dàng, không mất nhiều thời gian.
  • Giường gấp hai tầng có thể xoay 180 độ, vô cùng linh hoạt. Nếu muốn bạn có thể biến tấu thành những chiếc ghế dài.
  • Không chỉ bao gồm 2 tầng, chiếc giường này còn có thêm những ngăn tủ nhỏ. Bạn có thể tận dụng để trưng bày đồ vật cũng như trang trí.

[tư vấn] top 5 loại giường ngủ đa năng tiện lợi

Giường gấp 2 tầng tiện lợi

Cả 5 loại giường ngủ đa năng bên trên đều là lựa chọn vô cùng tối ưu cho những căn phòng nhỏ. Các sản phẩm này giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Đồng thời bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình nghỉ ngơi, sinh hoạt. Hy vọng với những gợi ý bên trên có thể giúp bạn lựa chọn được loại giường ngủ phù hợp. Liên hệ đến số hotline 1800 2092 để được tư vấn rõ hơn về các loại nệm phù hợp với giường đa năng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News