Kiến Thức

Tư vấn tuổi Đinh Mão 1987 hợp màu gì, khắc màu gì 

Ngũ hành phong thuỷ tin rằng ứng với mỗi năm sinh, con người sẽ thuộc một trong các mệnh sau: Thuỷ, Hoả, Thổ, Kim, Mộc – đại diện cho 5 yếu tố cơ bản hợp thành vũ trụ. Các yếu tố này khi xếp cặp với nhau thì sẽ sinh ra các mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Từ bản chất đó, cổ nhân tin rằng người thuộc mệnh nào thì sẽ phù hợp với những màu sắc nhất định và kiêng kỵ sử dụng một số gam màu.

tư vấn tuổi đinh mão 1987 hợp màu gì, khắc màu gì 

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 có tính cách chan hòa, yêu chuộng hòa bình và nhẫn nại.

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 có tính cách chan hòa, yêu chuộng hòa bình và nhẫn nại. Bản mệnh của họ thường được ví với hình ảnh mèo ngắm trăng, tức càng về hậu vận thì càng an yên, tự tại. Mặc dù không phải là người có hoài bão to lớn, thay đổi đất trời nhưng họ cũng là người đầy quyết tâm và kiên định với các mục tiêu đề ra. Để cuộc sống suôn sẻ và nhiều may mắn hơn, người tuổi này nên sử dụng đồ dùng mang màu sắc gì và nên tránh các màu nào? Cùng tham khảo trong bài viết này nhé!

1. Tổng quan về vận mệnh người tuổi Đinh Mão 1987

Đặc trưng trong tính cách người tuổi Đinh Mão là sự chung thủy và tinh thần trách nhiệm cao. Họ là một trong số ít nhóm tuổi có thể hợp với môi trường nhà nước và đạt được thăng tiến rất cao. Tinh thần lao động không ngại không ngại khổ ở người tuổi Đinh Mão là 1 trong những tố chất khiến họ nhận được sự tôn trọng và nể phục từ mọi người xung quanh.

Họ là người lương thiện, không muốn dựa hơi người khác để có được thành công và cũng không muốn sử dụng thủ đoạn để hạ bệ bất kỳ ai. Chính vì vậy khi làm việc với người tuổi Đinh Mão, mọi người luôn cảm thấy tin tưởng và yêu quý.

tư vấn tuổi đinh mão 1987 hợp màu gì, khắc màu gì 

Đặc trưng trong tính cách người tuổi Đinh Mão là sự chung thủy và tinh thần trách nhiệm cao.

Nhưng cũng đáng buồn là điều này cũng đồng thời báo hiệu giai đoạn tuổi trẻ của người tuổi Đinh Mão thường vất vả, chịu nhiều thiệt thòi, làm việc chăm chỉ nhưng kết quả không tương xứng. Tuy nhiên với bản chất vốn thông minh sẵn lại chịu khó luôn tay luôn chân thì cuộc sống của họ càng về sau càng phát triển rực rỡ.

Trong kinh doanh, người tuổi này cũng gặp nhiều sóng gió hơn các tuổi khác. Nếu gặp vận may thì có thể thành công rất sớm, kinh doanh càng lâu càng thuận, Người tuổi này ăn nên làm ra là nhờ vào chữ tín của họ. Do bản tính không biết làm việc xấu, không thích lừa lọc “treo đầu dê bán thịt chó” nên họ càng kinh doanh lâu thì tiếng thơm càng đồn xa.

Về tổng quan cuộc đời, người tuổi Đinh Mão sẽ vất vả từ thuở thanh niên đến trung niên, cuộc sống dần bền vững và vượng phát khi qua tuổi 40. Mặc dù thành công đến hơi muộn nhưng ổn định. Số về già tài lộc đủ đầy, con cháu hiếu thuận.

2. Tuổi Đinh Mão 1987 hợp màu gì, khắc màu gì

2.1. Tuổi Đinh Mão 1987 hợp màu gì khi mua chăn ga gối

tư vấn tuổi đinh mão 1987 hợp màu gì, khắc màu gì 

Các mẫu chăn ga gối lấy cảm hứng mệnh Mộc sẽ cung cấp cho người tuổi này một nguồn năng lượng dồi dào

Người tuổi Đinh Mão thuộc Lư Trung Hỏa, là loại lửa trong lò có sức nóng mạnh và bền bỉ nhất, đại diện cho sức sống mãnh liệt của mùa hè. Họ sẽ hợp nhất với các mẫu chăn ga gối mang màu sắc hành Hỏa hoặc hành Mộc với các họa tiết gợi đến các các khu rừng nhiệt đới hoặc mùa hè. Ngoài ra, khi lựa chọn chăn ga gối, cũng phải chú ý đến sự hài hòa giữa màu sắc của chúng với nội thất để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

  • Đỏ, tím, hồng, vàng, cam: Không chỉ thể hiện được cá tính nổi bật của gia chủ Đinh Mão, các gam màu nóng này còn tạo nên thế lượng Hỏa, cung cấp nguồn năng lượng to lớn để bản mệnh phát triển. Để không gian thêm dịu mắt, bạn có thể lựa chọn các màu pastel. 
  • Xanh lá cây, xanh ngọc, xanh rêu: Là các màu sắc tượng trưng cho mệnh Mộc, các mẫu chăn ga gối lấy cảm hứng mệnh Mộc sẽ cung cấp cho người tuổi này một nguồn năng lượng dồi dào, tiết chế bản tính nóng nảy, bộc trực của người tuổi Đinh Mão giúp họ giữ được bình tĩnh và bình tâm suy xét vấn đề. 

Các màu sắc tạo nên mối quan hệ sinh xuất giữa Hỏa và Thổ như vàng sậm, nâu đất tuyệt đối không nên có mặt trong không gian nghỉ ngơi của người tuổi này vì đất mang năng lượng quá lớn sẽ khiến năng lượng bản mệnh của gia chủ tuổi Bính Dần sớm muộn cũng hao mòn, suy yếu.

tư vấn tuổi đinh mão 1987 hợp màu gì, khắc màu gì 

Người tuổi Đinh Mão không nên sử dụng các màu xanh dương, đen cho chăn ga gối

Phong thủy ngũ hành cũng cho rằng nước dập tắt lửa, Thủy kỵ Hỏa nên người tuổi này cũng không nên sử dụng các màu xanh dương, đen. Nếu quá yêu thích, bạn có thể tận dụng các gam màu như họa tiết phụ trợ thay vì màu chủ đạo.

2.2. Tuổi Đinh Mão 1987 hợp màu gì khi sơn nhà

Xét theo mệnh của người tuổi Đinh Mão thì các gam màu sơn thuộc hành Hỏa hoặc Thổ là những lựa chọn tốt nhất về phong thủy dành cho họ. Đó là các màu hồng, đỏ, tím, vàng, cam,…. Bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc với nhau tùy theo từng không gian nhà ở và ý đồ thiết kế nội thất.

Những gam màu này khá chói gắt nên nhiều gia chủ thường lựa chọn sơn theo từng khu vực chứ không sơn toàn bộ ngôi nhà chẳng hạn như trần nhà, chỉ tường,…  Bên cạnh đó, bạn còn còn lựa các tone pastel để giúp không gian trở nên nhẹ nhàng dịu mắt hơn.

Đối với phòng bếp, người tuổi Đinh Mão nên lựa chọn các gam màu đỏ hoặc hồng là phù hợp nhất. Vì bếp thuộc hành Hỏa, Hỏa gặp Hỏa thì càng quang minh rực rỡ, đem lại nhiều may mắn, giúp gia đình luôn hạnh phúc.

tư vấn tuổi đinh mão 1987 hợp màu gì, khắc màu gì 

Đối với phòng bếp, người tuổi Đinh Mão nên lựa chọn các gam màu đỏ hoặc hồng là phù hợp nhất.

Ngoài ra, người tuổi còn có thể chọn các màu sơn thuộc hành Mộc như xanh ngọc, xanh rêu, xanh lục,.. Các gam màu này sẽ củng cố thêm năng lượng hành Hỏa, đem lại vận khí tích cực cho người sinh năm 1987. Bên cạnh màu sơn tường, bạn có thể lựa chọn hình thức tranh tường với sự xuất hiện của các gam màu hợp tuổi.

Người tuổi này nên tránh những màu sơn thuộc mệnh Thủy, là mệnh khắc của tuổi Đinh Mão. Các nhóm màu thuộc mệnh Thủy là xanh dương, xanh đen, đen, xanh lam,… Các chuyên gia phong thủy cho rằng do Thủy khắc Hỏa nên các màu sơn tường này sẽ gây mất xáo trộn các luồng năng lượng trong ngôi, ảnh hưởng xấu đến tài vận và cuộc sống hôn nhân của gia chủ.

Bên cạnh đó, sử dụng sơn tường khắc tuổi còn ảnh hưởng tiêu cực đến con đường công danh, khiến gia chủ tuổi Đinh Mão bại nhiều hơn thành. Không chỉ màu sơn nhà, gia chủ tuổi này cũng nên kiêng kỵ việc sử dụng các màu của hành Thủy trong trang phục, phụ kiện, màu ốp điện thoại,… đặc biệt là trong các dịp quan trọng.

2.3. Tuổi Đinh Mão 1987 hợp màu gì khi mua xe

Đi xe màu không hợp mệnh có thể thu hút năng lượng xấu, khiến chuyến đi gặp nhiều bất trắc, va quẹt xây xát. Mặc dù không phải quý bạn Đinh Mão nào đi xe màu khắc tuổi cũng đều gặp xui xẻo nhưng ông bà ta có câu “cẩn tắc vô áy náy”, chính vì vậy, bạn vẫn nên lựa chọn màu xe hợp tuổi để các chuyến đi luôn suôn sẻ, thuận lợi.

tư vấn tuổi đinh mão 1987 hợp màu gì, khắc màu gì 

Màu sắc bản mệnh của người tuổi Đinh Mão, giúp bổ trợ đem lại vận khí tốt

Người tuổi này hợp nhất với các màu xe thuộc hành Hỏa hoặc Hành Mộc, gồm:

  • Đỏ, hồng, tím: Đây là các màu sắc bản mệnh của người tuổi Đinh Mão, giúp bổ trợ đem lại vận khí tốt, giúp người tuổi này luôn gặp được nhiều may mắn, bình an trong suốt hành trình và thậm chí còn gặp được quý nhân giúp đỡ, đem lại các cơ hội mới cho cuộc sống.  
  • Xanh lá cây: Đây là màu xe khá hợp với những ai sinh năm 1987, cầu chúc sức khỏe và an toàn cho chủ nhân xe. Các chuyên gia phong thủy cho rằng người tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa đi xe mệnh Mộc gặp dữ cũng hóa lành vì họ sẽ luôn được che chở. 

Người tuổi này nên kiêng kỵ đi xe có màu thuộc hành Mộc hoặc Hành Thủy, gồm:

  • Nâu đất, vàng sẫm: Đây là 2 màu cực kỳ xấu với người tuổi Đinh Mão. Ngồi trên xe này bạn dễ gặp tai nạn hơn, vận may cũng giảm đi. Bên cạnh đó, bạn còn dễ mất tiền bạc vào việc sửa chữa xe. 
  • Xanh biển, đen: Người tuổi này cũng nên kiêng kỵ sở hữu xe có màu sắc thuộc hành Thủy để tránh nguy cơ xảy ra tai nạn trong chuyến đi. Vì chủ xe và xe khắc nhau nên xe cũng dễ bị hỏng hóc hơn, sửa hoài hư hoài, vô cùng khó chịu.

tư vấn tuổi đinh mão 1987 hợp màu gì, khắc màu gì 

Người tuổi này cũng nên kiêng kỵ sở hữu xe có màu sắc thuộc hành Thủy

—-

Việc tin và áp dụng theo những gợi ý trên đây chắc chắn sẽ giúp người tuổi Đinh Mão 1987  tránh đi những điều xui xẻo và thu hút những cơ hội tốt, giúp cuộc sống đạt được những đỉnh cao mới. Chúc bạn áp dụng thành công!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News