Kiến Thức

Tư vấn tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì, khắc màu gì 

Ngũ hành phong thuỷ tin rằng ứng với mỗi năm sinh, con người sẽ thuộc một trong các mệnh sau: Thuỷ, Hoả, Thổ, Kim, Mộc – đại diện cho 5 yếu tố cơ bản hợp thành vũ trụ. Các yếu tố này khi xếp cặp với nhau thì sẽ sinh ra các mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Từ bản chất đó, cổ nhân tin rằng người thuộc mệnh nào thì sẽ phù hợp với những màu sắc nhất định và kiêng kỵ sử dụng một số gam màu.

Đặc trưng của người tuổi Nhâm Tuất là tổ chất lãnh đạo, dù ở đâu hay làm gì, họ cũng được tín nhiệm và đề bạt nhiều chức vụ quan trọng. Tuy vây, người tuổi này cũng gặp nhiều rắc rối bởi tính cách nóng nảy, cố hữu của họ, dẫn đến mọi việc không đạt được kết quả viên mãn.

tư vấn tuổi nhâm tuất 1982 hợp màu gì, khắc màu gì 

Đặc trưng của người tuổi Nhâm Tuất là tổ chất lãnh đạo

Để khắc chế các yếu điểm của bản thân và kích hoạt may mắn, người tuổi có thể sử dụng màu những gam màu tương sinh, tương hợp với năng lượng bản mệnh của họ. Vậy người tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì, khắc màu gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Tổng quan về vận mệnh người tuổi Nhâm Tuất 1982

Người tuổi Nhâm Tuất thường được nhận xét là tốt bụng, thẳng thắn, ngoài ra, họ còn rất cầu tiến và ham học hỏi. Chính sự bộc trực, trung thực trong giao tiếp giúp họ luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.

Trong công việc, người tuổi này luôn đầy nhiệt huyết, cống hiến hết mình và luôn chủ động nắm bắt các cơ hội mới. Nếu là 1 người quản lý thì  người tuổi này rất chính trực, kỷ luật và không bao giờ để nhân viên của mình thiệt thòi.

Bên cạnh tính khí nóng nảy, thì một nhược điểm lớn thường thấy trong tính cách người Nhâm Tuất là đa nghi, bảo thủ nên đôi khi dẫn đến nhiều quyết định sai. Nếu biết cách khắc phục nhược điểm này, chắc chắn người tuổi Nhâm Tuất sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.

tư vấn tuổi nhâm tuất 1982 hợp màu gì, khắc màu gì 

Người tuổi Nhâm Tuất thường được nhận xét là tốt bụng, thẳng thắn

Về tổng quan cuộc đời, người tuổi này thường gặp phải nhiều đe dọa cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, có không ít người Nhâm Tuất 1982 thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, mất ngủ và ít cảm nhận được niềm vui trong cuộc sống.

Theo tử vi, đây là nhóm người có cuộc đời thăng trầm liên tục, cuộc sống của họ có nhiều sự thay đổi bất thường. Tài lộc có khi lên cao, có khi lại xuống thấp. Sự khác biệt nằm ở bản lĩnh của người Nhâm Tuất trong việc học hỏi từ những kinh nghiệm đã qua và biết đứng lên từ thất bại. Những mục tiêu và hoài bão lớn trong cuộc đời muốn thành sự thật thì phải qua tuổi 45. Đây là mốc thời gian người tuổi Nhâm Tuất tạo được nền tảng vững chắc.

Tuy vậy, cũng có không ít người sinh năm 1982 đạt được thành công từ sớm. Họ nên siêng năng làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn để tích nhiều nghiệp thiện. Bởi nếu phúc đức dày thì giữ được sự sung túc, giàu sang, không có đức thì sớm trở nên nghèo túng.

tư vấn tuổi nhâm tuất 1982 hợp màu gì, khắc màu gì 

Người Nhâm Tuất nên siêng năng làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn

2. Tuổi Nhâm Tuất hợp 1982 màu gì, khắc màu gì

Xét theo phong thủy ngũ hành, người tuổi này thuộc mệnh Thủy nên họ rất hợp với các màu đại diện cho Thủy. Bên cạnh đó, do Thủy có quan hệ tương sinh với Kim nên người tuổi Nhâm Tuất còn có thể lựa chọn các màu sắc thuộc hành Kim. Các màu phù hợp với người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy là đen, xanh đen, xanh dương, vàng kim, trắng, be, xám.

Xét theo quy luật tương khắc, người tuổi Nhâm Tuất không nên sử dụng các màu sắc thuộc mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ. Cụ thể là các màu sau: đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất.

2.1. Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì khi mua chăn ga gối 

tư vấn tuổi nhâm tuất 1982 hợp màu gì, khắc màu gì 

Đen hoặc xanh dương là các màu tượng trưng cho người mệnh Thủy

Màu chăn ga gối hợp phong thủy giúp người tuổi Nhâm Tuất thu hút thêm nhiều năng lượng tích cực, từ đó thúc đẩy tinh thần luôn thoải mái, giúp cho giấc ngủ ngon và sâu hơn. Với người kinh doanh, vấn đề màu sắc chăn ga gối càng cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

Đen hoặc xanh dương là các màu tượng trưng cho người mệnh Thủy, đem lại sự mạnh mẽ và quyết đoán hơn cho họ. Bên cạnh đó, các gam màu này còn được tin rằng sẽ đem đến nhiều vận may, tài lộc và giúp họ thâu tóm được nhiều quyền lực hơn trong con đường quan lộc.

Để gia giảm độ trầm của các gam màu trên, bạn có thể lựa chọn các mẫu chăn ga gối có nhấn nhá với các màu sắc khác gồm trắng, vàng kim, xám, ghi. Đây là những màu thuộc mệnh Kim, rất phù hợp để sử dụng trong không gian nghỉ ngơi của người tuổi này. Những màu sắc này giúp người tuổi Nhâm Tuất thu hút nhiều vượng khí.

Người tuổi này không nên sử dụng các gam màu quá chói gắt như đỏ, cam, tím, vàng,…  trong phòng ngủ của mình. Đây là các màu sắc thuộc hành Thổ, có mối quan hệ tương khắc với bản mệnh của họ.

tư vấn tuổi nhâm tuất 1982 hợp màu gì, khắc màu gì 

Người tuổi này không nên sử dụng các gam màu quá chói gắt như đỏ, cam, tím, vàng,…  trong phòng ngủ

2.2. Tuổi hợi 1983 hợp màu gì khi sơn nhà

Bên cạnh chăn ga gối, lựa chọn màu sơn hợp tuổi 1982 cũng là quyết định khiến nhiều người đau đầu. Việc lựa chọn màu sơn nhà phải được cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố như thẩm mỹ cá nhân, không gian nội thất, chứ không phải mỗi phong thủy là đủ.

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất nên chọn các màu sơn nhà thuộc hành Kim là vừa phù hợp, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa hợp phong thủy. Trong tất cả các gam màu thuộc Kim, màu trắng hoặc màu be là sự lựa chọn được yêu thích nhất.

Bên cạnh việc tạo cho không gian sống của bạn nhiều vượng khí, sơn tường màu trắng hay be còn đem đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hơn. Ngoài ra, nó cũng giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn được nội thất phù hợp và hài hòa cho căn phòng.

tư vấn tuổi nhâm tuất 1982 hợp màu gì, khắc màu gì 

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất nên chọn các màu sơn nhà thuộc hành Kim là vừa phù hợp

Sơn tường màu xanh biển cũng là gợi ý phù hợp cho người tuổi Nhâm Tuất, màu sắc này giúp gia chủ nhận được nhiều năng lượng tích cực và thu hút nhiều may mắn đến với các thành viên trong gia đình. Sự lựa chọn này còn mang đến những tín hiệu tích cực cho tình cảm vợ chồng.

2.3. Tuổi hợi 1983 hợp màu gì khi mua xe

Theo quan niệm phong thủy, xe không chỉ đơn thuần là phương tiện đem lại sự thuận tiện cho con người, giúp rút ngắn thời gian di chuyển một cách nhanh chóng, chúng còn gắn liền với công việc, cuộc sống và cả sự an nguy của một người. Do đó, việc xem tuổi, xem mệnh trước khi quyết định mua xe màu gì luôn là chủ đề được nhiều người tuổi Nhâm Tuất quan tâm.

Dựa trên các quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành phong thủy, các gam màu xanh đen, đen, trắng, xám là những lựa chọn lý tưởng nhất dành cho họ. Các màu sắc này không chỉ sang trọng, thanh lịch mà còn đem đến nhiều lời chúc tốt lành cho người sở hữu.

tư vấn tuổi nhâm tuất 1982 hợp màu gì, khắc màu gì 

Màu hợp người tuổi này nhất là màu trắng với khả năng sinh vượng cát cho người Nhâm Tuất

Màu hợp người tuổi này nhất là màu trắng với khả năng sinh vượng cát cho người Nhâm Tuất. Ý nghĩa của màu sắc này là cầu chúc hành trình di chuyển luôn bình an, thuận lợi và gặp được nhiều cơ hội mới, quý nhân giúp đỡ. Không chỉ sang trọng, hiện đại, xe máy hay xe hơi màu trắng còn giúp bạn có thể dễ dàng phối hợp trang phục hoặc trang tri không gian nội thất bên trong xe.

Bên cạnh màu trắng, xe hơi, xe máy màu đen cũng được nhiều quý bạn tuổi Nhâm Tuất yêu thích. Màu đen sở hữu năng lượng Thủy rất mạnh vì đây là màu sắc chủ đạo của hành Thủy. Sự lựa chọn này giúp họ thu hút thêm nhiều vận may, giảm bớt tính nóng nảy đặc trưng của tuổi Nhâm Tuất và xua tan điềm gở. Đây là lựa chọn phù hợp nhất dành cho những người sinh năm 1982 đang giữ các chức vụ lớn, góp phần mang vẻ uy nghiêm, quyền lực hơn cho họ.

tư vấn tuổi nhâm tuất 1982 hợp màu gì, khắc màu gì 

Xe máy màu đen cũng được nhiều quý bạn tuổi Nhâm Tuất yêu thích.

Mặc dù không phải yếu tố quyết định thành bại cuộc sống của 1 người nhưng màu sắc phong thủy có đóng góp phần nào trong việc thay cuộc sống, đem đến nhiều vận may hơn cho chủ nhân của nó. Hy vọng bài viết này đã giúp người tuổi Nhâm Tuất 1982 hiểu hơn về màu sắc tương sinh, tương khắc theo phong thủy và có được những lựa chọn mua sắm đúng đắn nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News