Nhân tướng học

Xem tướng đàn ông, phụ nữ không có lông mu đoán tính cách, sức khỏe

Theo nhân tướng học, xem tướng đàn ông, phụ nữ vô mao hay không có lông mu là người có tính cách như thế nào, sức khỏe và có nhu cầu sinh lý ra sao? Hãy cùng tuvingaynay.com tìm hiểu trong bài viết sau đây.

tướng đàn ông vô mao, tướng phụ nữ ham muốn cao, tướng phụ nữ vô mao, xem tướng đàn ông, phụ nữ không có lông mu đoán tính cách, sức khỏe

1. Vai trò của lông vùng kín đối với phụ nữ là gì?

Xét trên góc độ thẩm mỹ và sức khỏe, vùng kín phụ nữ nhiều lông có vai trò bảo vệ bộ phận sinh dục, âm đạo của người phụ nữ. Những sợi lông mu xuất hiện trong khoảng độ tuổi dậy thì của người phụ nữ từ 15 đến 18 tuổi thì lông mu hoàn thiện.

Một người phụ nữ không có lông vùng kín hoặc ít lông sẽ chịu nhiều rủi ro về sức khỏe hơn so với phụ nữ có lông vùng kín phát triển bình thường. Bởi lông vùng kín đem đến rất nhiều lợi ích như:

+ Giúp cho cơ quan sinh dục hạn chế bị cọ xát với quần áo trong lúc vận động, sinh hoạt. Vì thế, phần nhạy cảm này ở phụ nữ hạn chế bị tổn thương.

+ Lông vùng kín có tác dụng tương tự một màng chắn bảo vệ. Nó giúp tách rời các nếp ở phần da vùng kín.

+ Ngăn chặn những tác nhân gây bệnh có thể xâm nhập vào cơ quan sinh dục, bao gồm: Vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng,…

+ Giảm nguy cơ mắc các bệnh lý ở cơ quan sinh dục và tiết niệu như nhiễm trùng tiểu, viêm cổ tử cung,…

+ Duy trì nhiệt độ ổn định tại vùng kín. Đó là giữ ấm vùng kín vào mùa lạnh và làm mát vùng kín vào mùa nóng.

+ Giảm ma sát trong hoạt động quan hệ tình dục.

+ Chất Pheromone được tiết ra từ tuyến ngoại tiết ở lông mu có tác dụng hấp dẫn, cuốn hút bạn tình.

Cũng chính vì vai trò của lông mu như vậy theo sinh lý mà tướng phụ nữ lông mu rậm thường được đánh giá là người có nhu cầu sinh lý cao hơn, giỏi trong quan hệ tình dục. Điều này đã được các nhà khoa học chứng minh thông qua nhiều tài liệu khoa học được công bố.

2. Xem tướng đàn ông, phụ nữ không có lông mu đoán biết tính cách, nhu cầu sinh lý

Đối với cả nam giới và nữ giới việc không có lông mu sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến sinh hoạt và đời sống hàng ngày.

Tướng số học có hẳn 1 bộ môn nghiên cứu về hình dáng, độ dài rậm lông vùng kín để đưa ra những đánh giá về nhân cách, khả năng sinh hoạt vợ chồng của gia chủ. Đối với đàn ông và đàn bà không mọc lông mu, người xưa sẽ có những nhận xét khác nhau về tướng và vận số. Cụ thể hãy cùng xem chi tiết ngay bên dưới đây:

a. Đàn ông không có lông mu

Nam giới theo quan niệm phương Đông phải có nhiều lông tóc mới giúp giống nòi sau này tốt hơn. Nếu lấy 1 người đàn ông “vô mao” sẽ khiến gia đình gặp xui xẻo, vận khí không hưng thịnh. Thậm chí theo 1 số quan niệm cổ xưa, đàn ông ít lông vùng kín “kém cỏi” trong chuyện chăn gối, vô sinh.

Tướng nam giới không có lông mu thường kém mạnh mẽ, không có chính kiến trong các chuyện trọng đại. Nếu người này làm ăn lớn sẽ gặp nhiều trắc trở, chắc chắn khó thành công.

b. Phụ nữ không có lông mu

Đối với nữ giới lại có câu ví quan niệm “Vô mao bần chí tử”, ý chỉ hình ảnh phụ nữ không có lông mu thường bần hàn, kém cỏi. Họ thường không có số hưởng phúc, kém thuận lợi trong tình duyên.

Nếu lấy vợ “vô mao”, họ thường bị đánh giá khó sinh con, gây “cản trở” cho chồng và gia đình nhà chồng trong việc duy trì nòi giống và phát triển tài lộc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News