Khám Phá

Phân tích thiết kế nội thất một căn Penthouse tại TPHCM

Cùng chúng tôi khám phá ngay một dự án thiết kế nội thất Penthouse tại TPHCM để hiểu rõ hơn về phong cách và cách sắp xếp không gian của một căn hộ cao cấp bậc nhất hiện nay như thế nào nhé.

Khu vực phòng khách thông thoáng

Ngay khi bước vào căn hộ này, chắc chắn bạn cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự thoáng đãng và rộng rãi mà không phải căn hộ nào cũng có được. Phòng khách được thiết kế mở rộng có cầu thang để lên tầng 2. Trần cao kết hợp với thiết kế các ô cửa kính lớn giúp không gian bên trong luôn tràn ngập nắng và gió tự nhiên.

phân tích thiết kế nội thất một căn penthouse tại tphcm

Phòng khách thông thoáng, thiết kế thông tầng lên tầng 2

Ngoài ra, thiết kế thông tầng giữa khu vực phòng khách và tầng 2 còn giúp làm thông thoáng mọi ngóc ngách trong căn hộ. Với thiết kế nội thất Penthouse như thế này, gia chủ có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời bên ngoài ở khắp mọi nơi. Mọi người đều có thể giao tiếp với nhau dễ dàng, dù bạn ở đâu

Sự sang trọng và nổi bật của phòng khách chính là điểm nhấn của cả căn hộ. Bộ sofa được bọc da cao cấp và đệm da sang trọng là điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Và không chỉ vậy, nếu nhìn nó từ phía sau, chắc chắn sẽ còn ấn tượng hơn nữa.

Phần sau ghế sofa được thiết kế bằng kính, giúp mở rộng không gian phòng khách. Việc sử dụng gương làm vật liệu thiết kế cho ghế sofa quả thật là chưa từng có và đây chắc chắn là một bước đi táo bạo cho căn hộ này.

Phòng ăn hiện đại, tinh tế

Phong cách sang trọng vẫn là thiết kế chủ đạo của khu vực phòng ăn và bếp.  Bộ bàn ăn đơn giản nhưng cách lựa chọn chất liệu, màu sắc mới là yếu tố tạo nên vẻ đẹp cuốn hút. Mặt bàn cũng sử dụng chất liệu kính, giúp tạo sự góc cạnh, hiện đại hơn. Đèn phía trên thiết kế dạng treo thả độc đáo. Tất cả giúp phòng khách trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết khi ánh đèn hoạt động và phản chiếu với mặt bàn.

phân tích thiết kế nội thất một căn penthouse tại tphcm

Một thiết kế nội thất Penthouse sử dụng chất liệu kính cao cấp là chủ yếu từ phòng khách cho đến phòng ăn

Khu vực phòng ngủ thông ra phòng tắm

Phòng ngủ được đặt chiếc giường êm ái, chiếc nệm ấm áp và không gian rộng lớn. Mặc dù có diện tích lớn nhưng không có nhiều đồ nội thất trang trí được sử dụng. Phòng ngủ thiết kế để đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái tối đa cho người sử dụng. Trên đầu giường là bức tranh độc đáo, đã tạo nên một không gian phòng ngủ đẹp khiến ai cũng muốn sở hữu.

Phòng tắm trong phòng ngủ đồng điệu với thiết kế nội thất căn Penthouse. Tuy nhiên nhờ sự kết nối giữa bằng tấm kính thủy tinh đã khiến phòng ngủ trở nên đặc biệt hơn. Không gian phòng tắm vừa đơn giản, vừa hiện đại,  tạo ra một cảm giác hoàn toàn khác biệt khiến ai cũng có cơ hội được trải nghiệm.

Phòng làm việc đơn giản, hiện đại

Khu vực phòng làm việc được thiết kế với diện tích vừa đủ để tạo sự thoải mái, giúp gia chủ có thể đắm mình vào thế giới của riêng mình. Chiếc ghế sofa dài êm ái bên cửa sổ mang đến khu vực đọc sách thoải mái với ánh sáng tự nhiên.

Kệ sách treo trên tường giúp tiết kiệm diện tích và mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Tủ sách phía trên được phân chia rõ ràng. Thêm vào đó, hệ thống đèn LED đã được bổ sung để mọi người có thể dễ dàng tìm thấy cuốn sách mình muốn đọc!

phân tích thiết kế nội thất một căn penthouse tại tphcm

Không gian phòng làm việc không quá rườm rà, hay sử dụng nhiều đồ nội thất

Ngoài ra, khu vực cầu thang và ban công của căn hộ cũng hài hòa với thiết kế nội thất Penthouse tổng thể. Các khu vực này đều giúp gia chủ có các góc nhìn toàn cảnh thành phố hay ngôi nhà một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt, căn penthouse này còn có thêm 1 phòng thay đồ. Tủ quần áo được chia thành nhiều ngăn nhỏ giúp gia đình có thể dễ dàng phân loại quần áo sao cho thuận tiện.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News