Nhân Tướng

Con gái con trai có đuôi mắt dài thì sao?

Xem tướng là hình thức bói toán được nhiều người lựa chọn, trong đó là xem tướng đuôi mắt dài. Thường người nào có tướng mắt này có vận số khá tốt nếu kết hợp với đôi mắt to tròn và cân xứng. Tuy nhiên họ lại xếp là top người đa tình, dễ phản bội. Vậy tướng đuôi mắt dài ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì trong tướng số? ngayamlich.com theo dõi bài viết sau, qua đó lựa chọn cho mình hướng đi thích hợp nhất.

Thế nào là tướng đuôi mắt dài?

con gái con trai có đuôi mắt dài thì sao?

Đặc điểm nhận biết đuôi mắt kéo dài khá dễ. Chỉ cần bạn cười nhẹ một cái sẽ xuất hiện một đường thẳng kéo dài ở phía cuối đuôi mắt đến thái dương. Đường thẳng này xuất hiện tựa như nếp nhăn hằn sâu ở phần đuôi mắt.

Theo quan niệm của người xưa cho rằng, người có tướng đuôi mắt kéo dài thường là người đa tình, dễ phản bội. Một khi sở hữu đôi mắt đa tình thường chủ nhân tỏa ra một sức hút đặc biệt. Điều này khiến đối phương ghi nhớ mãi khoảnh khắc gặp nhau.

Trong tướng số, người có đuôi mắt dài kết hợp với đôi mắt to tròn và cân xứng đều là người tướng đại quý. Tuy nhiên để đánh giá chính xác vận số của một người, bạn cần dựa theo nhiều tướng khác trên cơ thể.

Con trai đuôi mắt dài có tốt không?

con gái con trai có đuôi mắt dài thì sao?

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, nhìn qua đôi mắt bạn có thể thấy được tâm tư và suy nghĩ của người khác. Dựa theo đặc điểm và hình dáng của tướng mắt mà bạn dự đoán phần nào tính cách, vận mệnh của một người.

1. Tính cách

Thường chàng trai có đuôi mắt dài có tính cách khá hòa đồng và vui vẻ. Luôn hoạt bát và tràn đầy sức sống trong mọi hoạt động. Đặc biệt họ thuộc tuýp nguồi năng nỗ, luôn giúp đỡ và yêu thương mọi người xung quanh. Mỗi khi thấy người khác khó khăn là chàng trai ra tay cứu trợ ngay.

Song đó họ có khả năng quan sát vô cùng nhạy bén, luôn nắm bắt tâm lý của người khác. Cũng chính điều này mà chàng trai luôn được sự chào đón nồng nhiệt của người bên cạnh. Các mối quan lúc nào cũng rộng rãi và thân thiết.

2. Con đường sự nghiệp

Đàn ông có đuôi mắt dài thường là người thông minh và tài giỏi. Dù không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng sự nghiệp của họ càng về hậu vận càng rộng mở và thăng tiến. Mọi sự cố gắng của chàng trai đều có kết quả xứng đáng.

Mặc dù trong quá trình phát triển sự nghiệp, chàng trai gặp không ít khó khăn nhưng họ đều vượt qua và không chấp nhận đầu hàng. Bởi thế công việc làm ăn không những không ngừng thăng tiến mà còn một ngày tiến xa hơn.

3. Tình duyên gia đạo

Trong nhân tướng học thì đàn ông có đuôi mắt dài được xem là người đa tình. Với sự khéo léo trong ăn nói kết hợp với vẻ ngoài điển trai, phong lưu khiến mọi cô nàng đều say đắm. Cũng vì thế mà chàng trai sống khá phúng túng trong chuyện tình cảm, chuyện tình một đêm với họ quá bình thường.

Cũng vì tình trường của quá xuất sắc nên trong chuyện chăn gối họ luôn làm chủ cuộc vui. Thường càng về hậu vận người này nhận nhiều trái đắng, dù trải qua nhiều mối tình nhưng cuối cùng không ai bên cạnh. Về già sống cô đơn, không ai chăm sóc.

Con gái đuôi mắt dài đẹp hay xấu?

con gái con trai có đuôi mắt dài thì sao?

1. Tính cách

Những cô nàng có đuôi mắt dài luôn có tính rụt rè và nhút nhát. Làm gì cũng không có chủ kiến riêng cho mình, gió thổi chiều nào nghiêng theo chiều đó.

Mặc khác nàng hay tính toán và lợi dụng các mối quan hệ thân thiết để đạt được điều mình muốn. Cũng chính điều này mà nhiều người không có thiện cảm với cô nàng có đuôi mắt kéo dài.

2. Công danh sự nghiệp

Nữ giới có đuôi mắt kéo dài thường có trí tuệ hơn người, luôn sáng tạo trong mọi việc. Một khi xác định được mục tiêu mà họ theo đuổi tới cùng, dù thất bại nhưng họ chẳng chịu thua. Họ sẽ đứng lên sau vấp ngã, chống trả quyết liệt để giành lấy chiến thắng, thành công.

Họ thường biến chuyển thế bại thành thắng rất tốt. Tuy sinh ra trong gia đình nghèo khổ nhưng ý chí thành công không ngừng hối thúc họ. Đôi lúc họ bất chấp tiến hành những công việc nguy hiểm, cũng vì vậy mà họ gặp không ít khó khăn, thất bại.

3. Hôn nhân gia đình

Trong hôn nhân, phụ nữ có phần đuôi mắt kéo dài thường quản lý bạn đời rất chặt chẽ. Nhưng ngược lại họ thích bản thân sống tự do, thoải mái mà không bị bạn đời quản lý. Có thể nói trong cuộc sống hôn nhân, nàng đuôi mắt dài luôn làm chủ và nằm quyền điều hành trong gia đình. Mọi lời nói của nàng điều giá trị khiến mọi người trong nhà phải tuân theo.

Tuy hơi dữ dằn nhưng tình yêu của họ luôn chân thành và chung thủy. Một lòng một dạ với chồng con, luôn yêu thương và chăm sóc gia đình một cách chu đáo nhất.

Những người nổi tiếng có tướng đuôi mắt dài

con gái con trai có đuôi mắt dài thì sao?

Trong thực tế, tướng mắt phượng, mắt lá răm và tướng mắt đuôi dài khá hiếm và ít gặp trong cuộc sống. Phần lớn người Đông Nam Á nói chung và người Việt nói riêng, phần lớn con người có phần đuôi mắt không quá dài và đôi mắt thông thường sẽ nhỏ, đen huyền.

Thế nhưng vẫn có người sở hữu tướng mắt đuôi kéo dài, to tròn và đen huyền sắc nét. Không những sở hữu đôi mắt long lanh, họ còn thành đạt trong cuộc sống. Chẳng hạn như Kim Tae Hee, Lưu Diệc Phi, ca sĩ Sơn Tùng, Ca sĩ Isaac,…

Nói chung người có đuôi mắt kéo dài có vận số tốt hay xấu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Điển hình như:

  • Nam nữ có phần đuôi mắt kéo dài kết hợp với đôi mắt to tròn, tròng đen nhiều hơn tròng trắng. Thường người có tướng này đều có vận số tốt, vinh hoa phú quý
  • Song những ai có phần đuôi mắt kéo dài cộng thêm mí mắt sụp, đôi mắt trũng sâu lại có tướng xấu. Người có tướng này nghèo hèn cả đời, suốt đời thiếu thốn. Đặc biệt là nữ giới khi sở hữu tướng này đều khắc chồng.

Người có tướng đuôi mắt dài có vận số khá may mắn. Nếu bạn có được tướng mắt này thì xin chúc mừng nhé. Bởi cả đời của bạn chẳng cần lo lắng gì đến tiền bạc, luôn sống trong giàu sang sung túc. Tuy nhiên ở đời chẳng ai lường trước được điều gì, sự dịch chuyển giàu nghèo rất dễ. Hãy sống lương thiện và tạo nhiều phúc đức để tâm hồn được nhẹ nhàng và thanh thản.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News