Nhân Tướng

Con trai lông mày rậm thì sao? Đẹp hay xấu

Xét về thẩm mỹ thì lông mày giữ vai trò quan trọng trên khuôn mặt. Song trong tướng số lại ẩn chứa nhiều điềm báo về vận số tương lai. Mỗi người sinh ra mang cho mình  một tướng chân mày khác nhau, không ai giống ai. Dựa theo hình dáng, độ đậm nhạt, dài ngắn của sợi lông mày mà luận đoán phúc phần của mỗi người. Vậy con trai lông mày rậm thì sao? Liệu rằng đàn ông chân mày rậm cả làng chửa hoàng đúng không? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp qua thông tin sau.

Thế nào gọi là chân mày rậm

con trai lông mày rậm thì sao? đẹp hay xấu

Khi nhìn trực diện, tướng mày rậm rất dễ nhận biết. Thường tướng mày này rất đậm và dày, từng sợi lông mày rất dài và thô cứng. Nói về thẩm mỹ thì tướng mày không được đánh giá cao, trông người sở hữu rất dữ tợn.

Theo thuật tướng số thì đàn ông có tướng mày rậm thường có tính cách mạnh mẽ và kiên quyết. Với lần gặp đầu tiên, chàng trai chân mày rậm rất khó gần gùi, trông rất dữ dằn. Tuy nhiên càng tiếp xúc gần thì họ là người dễ mến. Sống rất ôn hòa và vui vẻ với mọi người xung quanh.

Nếu nam giới có lông mày rậm kết hợp với đôi mắt to, tròn thì đây là mẫu người được nhiều chị em lựa chọn. Người này luôn tỏa một sức hút đặc biệt, lôi cuốn ánh nhìn của người khác. Bởi thế họ đi đến đâu cũng có người yêu thương say đắm tới đó.

Con trai lông mày rậm nói lên điều gì trong tướng số?

con trai lông mày rậm thì sao? đẹp hay xấu

Trong thực tế, chàng trai tướng chân mày rậm không quá phổ biến nhưng cũng không thuộc dạng hiếm. Thông qua hình dáng, độ mờ đậm của sợi lông mày mà bạn luận đoán phần nào tính cách, vận mệnh tương lai. Tuy nhiên để biết rõ vận số của một người trong tương lai, bạn cần kết hợp với yếu tố khác như mặt, mũi, miệng, cằm,…

1. Tính cách

Những chàng trai có tướng lông mày rậm thường có tính cách khá mạnh mẽ, thông minh và nhanh nhẹn. Mặc dù chàng trai thuộc tuýp người ít nói nhưng mỗi lời nói đều chinh phục người khác. Hơn thế, họ là mẫu người trọng chữ tín, luôn thực hiện những lời nói của mình. Cũng chính tính cách này mà họ luôn được mọi người xung quanh yêu thương và quý mến.

Điểm nổi bật nhất trong tính cách của chàng trai chân mày rậm chính là rất ghét sự xu nịnh. Được hay không được thì họ tìm cách giải quyết khác, chàng trai không bao giờ năn nỉ hay xin xỏ ai bất cứ điều gì. Đây cũng là một lập trường khiến bản thân chàng trai gặp không ít khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp làm ăn.

2. Công danh sự nghiệp

Với những chàng trai có cặp chân mày rậm và thô thì dễ dàng vấp ngã trong sự nghiệp. Tuy nhiên với sự cố gắng không ngừng của bản thân nên sự nghiệp mở rộng khi bước vào tuổi trung niên. Càng về hậu vận thì cuộc sống càng sung túc, an nhàn và hạnh phúc.

Tuy nhiên với chàng trai có lông mày rậm và mảnh ngắn thì hãy chú ý đến việc kinh doanh nhiều hơn. Với sự lưỡng lự và ngập ngừng của bản thân, chàng trai chẳng thể nào chạm đến đỉnh cao của thành công. Lúc nào cũng chậm bước hơn người khác một nhịp. Cuộc sống tương lai tương đối tạm ổn, không giàu sang như bao người khác.

Chàng trai lông mày rậm và dài thường là người may mắn trong mọi việc. Trong tình cảm hay làm ăn đều thuận thành như mong muốn. Tiền của vật chất rủng rỉnh, làm đâu thắng đó. Cuộc sống giàu sang, của ăn của để.

3. Hôn nhân gia đình

Theo đánh giá của nhiều người thì chàng trai sở hữu chân mày rậm rất ba hoa, thích trêu hoa ghẹo người. Với sự khéo léo duyên dáng, dẻo mồm dẻo miệng khiến trái tim bao cô nàng chết mê chết mệt. Cũng chính điều này mà ông bà xưa có câu nói “đàn ông chân mày rậm cả làng chửa hoang”. Tuy nhiên đó chỉ nói nên phần nhỏ là mà thôi.

Mặc dù bản chất phong lưu, mê của lạ nhưng vợ con luôn là nhất. Dù gái gú bên ngoài nhưng họ luôn hoàn thành trách nhiệm của người chồng, người cha. Tuy cuộc sống vợ chồng không hòa hợp nhưng cuộc sống luôn khả giả và giàu sang.

Đàn ông lông mày rậm cả làng chửa hoang đúng không?

con trai lông mày rậm thì sao? đẹp hay xấu

Do tính cách đàn ông chân mày rậm khá phong lưu, thích trêu ghẹo phụ nữ bên ngoài. Bởi thích người xưa mới có câu nói “đàn ông chân mày rậm cả làng chửa hoang”. Tuy nhiên nó không hoàn toàn đúng với thực tế.

Để tránh đánh giá sai chàng trài chân mày rậm về tính cách, vận mệnh tương lai. Dưới đây là cách khắc phục tướng mày rậm.

  • Trước hết, bạn hãy chải gọn chân mày để định hình đường chân mày tự nhiên. Sau đó hãy sử dụng dụng cụ cắt tỉa để loại bỏ phần lông mày thừa. Với nam giới bạn hãy chọn hình dáng chân mày hơi to một chút nhé.
  • Để tránh đau và sưng đỏ, bạn hãy thoa một ít mật ong hoặc nước lotion lên chân mày. Việc này giúp những sợi lông mày mềm đi.

Con trai lông mày rậm không phải thuộc dạng hiếm, khó gặp. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn nên tránh người có tướng mày này. Bởi thường đàn ông có chân mày rậm khá đào hoa, phong lưu. Thấy mới nới cũ, rất dễ ngoại tình trong hôn nhân. Vì thế những ai có người yêu có chân mày rậm hãy suy nghĩ kỹ nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News