Nhân Tướng

Nốt ruồi ở vùng kín nam, nữ có nên xóa không?

Bất luận bạn là nam hay nữ đều sở hữu cho mình ít nhất vài nốt ruồi trên cơ thể. Đây được xem là đặc điểm nhận biết một người thông qua màu sắc, kích thước và vị trí nốt ruồi. Không hẳn nốt ruồi nào cũng đem lại tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Vậy nốt ruồi ở vùng kín đàn ông, phụ nữ có ý nghĩ gì? Có nên xóa tẩy hay không? Hãy tìm hiểu ngay để biết phần nào tính cách, vận mệnh của bản thân cũng như người thân bên cạnh.

Nốt ruồi ở vùng kín nam, nữ nói lên điều gì?

Xem tướng nốt ruồi là một trong những hình thức bói toán vận số tương lai được nhiều người lựa chọn. Để biết chính xác những luận đoán của mình có đúng hay không, bạn cần xác định rõ vị trí, mụn sắc và hình dáng của nốt ruồi.

Với vị trí vùng kín của nam và nữ thì đây là vùng nhạy cảm và khá kín đáo, chẳng ai có thể nhìn thấy người bản thân. Bởi thế xét về tính thẩm mỹ thì chẳng ảnh hưởng gì. Tuy nhiên theo nhân tướng học thì đây là tướng phú quý, có số hưởng. Dù đi đâu, làm gì cũng gặp may mắn và thành công vượt bậc.

1. Mụn ruồi ở vùng kín đàn ông

nốt ruồi ở vùng kín nam, nữ có nên xóa không?

Phần lớn đàn ông có mụn ruồi ở vùng kín thường có tính cách khá ôn hòa, luôn hòa đồng với mọi người. Đặc biệt người này rất giỏi trong chuyện ăn nói, nói lời nào là người nghe tin tưởng tuyệt đối. Mặc khác người này rất giữ chữ tín, một khi hứa là thực hiện cho bằng được.

Cũng chính tính cách này mà con đường sự nghiệp tương đối thuận lợi và hanh thông. Đôi lúc sự nóng nảy và vội vàng mà công việc làm ăn gặp nhiều rắc rối và trở ngại. Sự nghiệp của người này càng dễ thành công thì càng dễ thất bại. Tiền của có được cũng nhanh chóng tan biến.

Riêng chuyện tình cảm thì người này được cho là người đa tình và hào hoa. Đi đến đâu là có người yêu thương, quý mến tới đó. Dù có gia đình hay chưa người này vẫn thích trăng hoa, vợ 2 vợ 3 chẳng bao giờ chung thủy trong tình yêu. Bởi thế về già họ gặp nhiều quả báo, chẳng ai chăm sóc và quan tâm.

2. Mụn ruồi ở vùng tam giác nữ giới

Với chị em phụ nữ sở hữu mụn ruồi ở vùng nhạy cảm thường là người mạnh mẽ và cá tính. Theo nhận xét của nhiều người là người đa dâm, luôn liếc mắt đưa tình dù đã có chủ hay chưa. Mặc khác người này có tính cách khá mạnh mẽ và cá tính. Một khi quyết tâm thì chẳng ai có thể thay đổi ý định.

Trong con đường sự nghiệp làm ăn thì người này gặp muôn trùng khó khăn. Khi mới bắt đầu khởi nghiệp, nàng luôn gặp phải tiểu nhân, làm tới đâu thất bại tới đó. Tiền của không cánh mà bay, cuộc sống khá bế tắc. Tuy nhiên theo thời gian, nàng nhận được sự quan tâm của quý nhân nên làm ăn khởi sắc.

Cuộc sống hôn nhân không viên mãn trọn vẹn, tình cảm vợ chồng rất dễ đỗ vỡ bởi hình bóng của người thứ 3. Gia đạo lúc nào cũng xảy ra xung đột và tranh cãi. Giữa 2 vợ chồng chẳng bao giờ có tiếng nói chung. Về già sống khá cô đơn và buồn tẻ.

nốt ruồi ở vùng kín nam, nữ có nên xóa không?

Xem tướng nốt ruồi ở vùng kín đoán vận mệnh sang hèn

Không hẳn nốt ruồi nào cũng mang lại may mắn và thành công cho người sở  hữu. Sau đây là một vài vị trí mụn ruồi ở vùng nhạy cảm của đàn ông và phụ nữ. Thông qua màu sắc, kích thước và hình dáng chìm hay nổi của mụn ruồi mà bạn dự đoán phần nào vận mệnh tương lai.

1. Mụn ruồi trên vùng nhạy cảm (vùng tam giác)

Dù bạn là nam hay nữ khi sở hữu mụn ruồi ở trên vùng kín thường là người có số hưởng. Sinh ra trong gia đình giàu có nên chẳng cần lo lắng đến cái ăn cái mặc. Lúc nào cũng sống trong sung túc và đầy đủ. Lớn lên chẳng cần lo lắng việc tạo dựng sự nghiệp.

Người này thường có tính ngang ngược và bướng bỉnh, chỉ biết đến lợi ích của bản thân. Dù người bên cạnh khuyên can gì cũng mặc kệ, bản thân thích là thích. Chính tính cách này mà họ gặp vô vàng thử thách. Đặc biệt xung quanh họ toàn là tiểu nhân, đến bên họ chỉ vì lợi ích.

2. Mụn ruồi bên trái vùng kín (háng trái)

nốt ruồi ở vùng kín nam, nữ có nên xóa không?

Những ai có mụn ruồi ở vị trí này thường có cuộc đời khá vất vả và cực khổ. Từ nhỏ sinh ra trong gia đình không có điều kiện nên phải vất vả từ nhỏ. Lớn lên chịu nhiều tiếng oan và nỗi nhục của người đời. Đây cũng là động lực giúp họ hoàn thiện bản thân mỗi ngày, giúp họ gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Có thể nói cuộc đời của người này càng về hậu vận càng may mắn và thành công. Cuộc sống sung túc và đầy đủ khi bước vào tuổi trung niên. Về già của ăn của để tiêu xài không hết. Tuy nhiên người này luôn khổ tâm vì gia đình và con cái.

3. Mụn ruồi bên phải vùng kín (háng phải)

Xin chúc mừng bạn nếu có được đặc điểm này nhé. Bởi theo thuật tướng số thì đặc điểm này cho thấy bạn có tướng quý phú, tướng may mắn, tài lộc. Luôn được mọi người xung quanh yêu thương và quý mến. Làm gì cũng thuận thành, tiền của ngày càng nhiều.

Đặc biệt con đường làm ăn của người này vô cùng thành công. Tất cả vì tính tỉ mỉ và cẩn thận của họ, người này luôn vạch ra kế hoạch rõ ràng. Dù việc lớn hay việc nhỏ, họ luôn suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

4. Mụn ruồi dưới vùng nhạy cảm (hậu môn)

Đặc điểm này rất ít người sở hữu, bởi thế người có được là người vô cùng may mắn. Đặc biệt nếu đàn ông có đặc điểm này thường là người có tính cách khôn khéo. Khả năng nắm bắt tình hình rất tốt, chỉ cần có cơ hội là người này tiến hành các dự định của bản thân ngay.

Kết hợp với sự thông minh và nhanh nhạy nên người này luôn được mọi người xung quanh yêu thương và giúp đỡ. Tuy nhiên người này rất dễ bị chôn vùi tài năng của mình bởi tính cách lười biếng. Song đó người này rất giỏi trong chuyện giường chiếu, họ rất dễ đạt cực khoái với bạn tình.

nốt ruồi ở vùng kín nam, nữ có nên xóa không?

Xóa tẩy nốt ruồi ở vùng kín có nguy hiểm không?

Vùng kín vố n là vùng nhạy cảm và khá kín đáo. Bởi nếu xét về thẩm mỹ thì chẳng ảnh hưởng gì, chẳng ai có thể nhìn thấy đặc điểm này. Xét theo tướng số thì người có đặc điểm này được xem là người có tướng phú quý giàu sang. Làm gì cũng may mắn và thuận thành, chính điều này mà chẳng ai có ý định xóa tẩy mụn ruồi ở vùng kín.

Tuy nhiên với người không thích trên cơ thể có bất kỳ tùy vết nào thì cũng không nên có ý định xóa tẩy. Bởi vị trí này khá nguy hiểm, nếu vệ sinh và chăm sóc vết thương sau tẩy xóa không cẩn thận dễ bị nhiễm trùng. Thậm chí còn nguy hiểm đến sức khỏe và để lại sẹo lòi rất xấu.

Thông qua các vị trí nốt ruồi ở vùng kín đàn ông, phụ nữ bên trên. Quý bạn hãy vạch ra cho mình hướng đi phù hợp nhất. Vốn vị trí khá kín đáo và ít ai sở  hữu đặc điểm này, bởi thế người có mụn ruồi ở vùng kín được xem là tướng phú quý giàu sang. Bạn không nên tùy tiện xóa tẩy đặc điểm này không kẻo rước tai họa vào thân. Hãy để mọi thứ trôi qua một cách tự nhiên, tin chắc thành công sẽ nhanh chóng mỉm cười với bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News