Nhân Tướng

Xem tướng nốt ruồi ở đùi trái – phải nam nữ tốt hay xấu?

Theo thuật tướng số thì nốt ruồi phản ánh phần nào tính cách, vận mênh của một người. Tuy nhiên từng vị trí mụn ruồi mọc mà vận số sướng khổ khác nhau. Với nốt ruồi ở đùi được xem là tướng phú quý, số hưởng, của ăn của để tiêu xài không hết. Liệu quan niệm này có đúng với thực tế không? Hãy cùng ngayamlich.com giải đáp qua bài viết sau.

Nốt ruồi ở đùi có gì nổi bật trong tướng số

Xét về thẩm mỹ thì tướng nốt ruồi ở vị trí đùi chẳng ảnh hưởng gì đến nét đẹp bề ngoài của một người. Song đó theo tướng số thì đây là tướng phú quý, số hưởng, làm gì cũng thuận thành và được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên không phải vị trí nào ở đùi cũng mang lại may mắn cho bạn. Mọi việc còn dựa theo hình dáng, kích thước và vị trí cụ thể mới có luận đoán chính xác.

1. Đàn ông có mụn ruồi ở đùi

xem tướng nốt ruồi ở đùi trái – phải nam nữ tốt hay xấu?

Thường chàng trai có mụn ruồi ở đùi luôn là người hiền lành, ôn hòa và sống lương thiện. Lúc nào cũng yêu thương và giúp đỡ người khác. Chính tính cách này mà họ luôn được mọi người xung quanh quý mến và tương trợ mỗi khi khó khăn.

Đôi lúc tính bảo thủ của chàng trai khiến sự nghiệp gặp nhiều vấp ngã. Tuy nhiên với sự cố  gắng và nỗ lực từng ngày khiến công việc làm ăn càng về sau càng thuận thành. Của ăn của để ngày càng nhiều, đồng nghĩa cuộc sống vô cùng sung túc và đầy đủ.

Riêng chuyện hôn nhân gia đình thì không tốt, bởi tính gia trưởng, thô bạo của chàng trai. Lúc nào cũng cho ý kiến của mình là đúng và bắt bạn đời tuân theo bằng mọi giá. Đôi lúc còn đánh đập bạn đời nên cuộc sống hôn nhân rất dễ tan vỡ.

2. Phụ nữ có mụn ruồi ở đùi

Với những chị em sở hữu mụn ruồi ở đùi thì rất thông minh và tài giỏi, đặc biệt rất cá tính. Đôi lúc những sự quyết định táo bạo của nàng còn kiên quyết hơn cả nam giới. Kết hợp với sự khéo léo trong ăn nói nên các mối quan hệ xung quanh rất tốt, luôn là tâm điểm thu hút ánh nhìn của người khác.

Vận trình sự nghiệp của nàng vô cùng may mắn, tuy nàng dễ thay đổi chủ kiến của mình nhưng mỗi quyết định của nàng đều  mang lại thành công. Người này không mãi đứng yên ở một chỗ, nàng luôn tìm kiếm cơ hội phát triển riêng cho mình. Thay đổi lĩnh vực kinh doanh liên tục, cũng chính điều này mang lại nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp.

Do tính cách quá độc lập nên chuyện lập gia đình với nàng rất muộn. Tuy nhiên chuyện hôn nhân càng muộn càng mang lại hạnh phúc cho nàng. Cuộc sống sau hôn nhân vô cùng viên mãn, tình cảm vợ chồng luôn yêu thương và gắn bó mặn nồng. Gia đình lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

xem tướng nốt ruồi ở đùi trái – phải nam nữ tốt hay xấu?

Xem tướng nốt ruồi ở đùi đoán mệnh sang hèn

1. Nốt ruồi bên phải đùi

Dù bạn là nam hay nữ, một khi sở hữu mụn ruồi ở bên phải đùi thì số mệnh có chút vất vả nhưng sự nghiệp tương đối ổn định. Lúc mới bắt đầu gặp nhiều khó khăn nhưng theo thời gian mọi việc dần ổn, tài chính ngày càng tăng dần theo năm tháng. Cũng chính điều này cuộc sống về hậu vận khá sung túc và ấm no.

Riêng chàng trai có mụn ruồi ở vị trí nên hoàn thiện bản thân mình hơn. Đừng vì lợi ích cá nhân mà đem lòng đố kỵ, hãm hại người khác bằng  mọi giá. Hãy sống lương thiện và đừng đứng núi này trông núi nọ.

2. Nốt ruồi bên trái đùi

Những ai có mụn ruồi ở bên trái đùi nên cân nhắc kỹ càng mọi quyết định của mình. Vốn là người nhẹ dạ cả tin nên con đường sự nghiệp rất dễ vấp ngã. Mặc dù bản thân rất kiên quyết nhưng chỉ cần người mình thích góp ý kiến thì mọi định hướng trước đó đều thay đổi. Bởi người này rất trọng tình cảm.

Song phụ nữ có mụn ruồi này lại rất dễ ngoại tình, trong ánh mắt của nàng toát lên sự cuốn hút, hấp dẫn đặc biệt. Những chàng trai lấy phải vợ có tướng nốt ruồi này nên cân nhắc kỹ nhé. Tránh mang lại đau khổ cho con cái sau này.

3. Mụn ruồi mặt trước đùi

Đàn ông hay phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở mặt trước đùi có số hưởng. Làm gì cũng được quý nhân tương trợ, thành công ngoài mong đợi. Nói chung tài lộc vươn vãi, của ăn của để không hết. Tuy nhiên số không thọ, chết yểu.

Đặc biệt người này rất dễ gặp tiếng oan của người đời, luôn biến chuyện nhỏ thành chuyện to, làm hóa vấn đề. Nhất là nữ giới thích hóng hớt chuyện cá nhân của nhà người ta. Tuy nhiên họ chẳng làm hại ai bao giờ, luôn giúp đỡ mỗi khi người bên cạnh khó khăn.

4. Nốt ruồi mặt sau đùi

Cuộc sống của người có mụn ruồi ở mặt sau đùi thường vất vả và gian nan. Làm gì cũng gặp phải trục trặc, luôn bị tiểu nhân chơi xấu sau lưng. Thời trẻ người này chịu rất nhiều oan ức, làm việc quanh năm chỉ mong có cái ăn. Tuy nhiên trời phật thương nên số mệnh thay đổi sau thời trung vận.

Công việc làm ăn có phần cải thiện, người này thích hợp kinh doanh buôn bán nhiều hơn làm nông. Bên cạnh đó chuyện gia đạo xảy ra chút mâu thuẫn, hôn nhân gia đình khá lận đận. Càng già sống cô đơn không có bạn đời bên cạnh.

5. Mụn ruồi bên hông đùi

xem tướng nốt ruồi ở đùi trái – phải nam nữ tốt hay xấu?

Vị trí này rất hiếm ai sở  hữu, bởi thế đây là tướng phú quý giàu sang, không cần lo lắng đến chuyện tiền nong. Vốn sinh ra trong gia đình khá giả, chẳng phải làm việc vất vả. Lớn lên được gia đình ủng hộ nên sự nghiệp phát triển vững chắc. Làm gì cũng thành công vượt bậc.

Họ càng may mắn khi sở hữu trong tay một mái ấm gia đình tràn ngập niềm vui. Người này luôn được bạn đời cưng chiều, quan tâm và chăm sóc. Gia đạo luôn hòa thuận, sống an vui, tuy nhiên có phần kém may mắn trong đường con cái.

Chúng tôi vừa tổng hợp một vài vị trí xuất hiện nốt ruồi ở đùi đàn ông, phụ nữ hay gặp nhất. Không hẳn mụn ruồi ở đùi là tướng xấu, vận mệnh giàu nghèo còn xác định trên nhiều yếu tố. Điều quan trọng nhất bạn nên cố  gắng thay đổi bản thân, luôn chọn hướng đi đúng đắn. Đừng vì cái tôi của bản thân mà bất chấp thay đổi dung mạo bên ngoài để có cuộc sống sung túc nhé. Chúc tất cả may mắn và sống vui sống khỏe bên cạnh người thân yêu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News