Nhân Tướng

Tướng mũi lân là thế nào? Vận mệnh ra sao

Nhiều người cho rằng người có tướng mũi lân được này mất kia. Tuy không đẹp ở hình thức bên ngoài nhưng vận số vô cùng may mắn. Luôn nhận phù trợ của quý nhân, làm gì cũng thuận thành và may mắn. Cả đời sung túc, chẳng lo đến chuyện tiền nong, cơm áo gạo tiền. Vậy mũi lân (mũi sư tử) là tướng mũi như thế nào? Đặc điểm nhận dạng ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp qua thông tin sau.

Mũi lân là tướng mũi thế nào?

tướng mũi lân là thế nào? vận mệnh ra sao

Mũi lân hay còn gọi là mũi sư tử. Dù bạn là nam hay nữ giới khi có dáng mũi này đều cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Khi bạn nhìn đối diện, dáng mũi sư tử trông mất cân xứng so với tổng thể khuôn mặt.

Nhận dạng tướng mũi lân qua một vài đặc điểm sau:

  • Phần sống mũi khá thấp và ngắn so với tướng mũi bình thường. Khi bạn nhìn thẳng sẽ không thấy rõ 2 lỗ mũi
  • Riêng phần cánh mũi hơi bè dày ngang, điều này khiến dáng mũi trở nên thô và cồng kềnh
  • Đầu mũi dẹt và nhô ra phía trước, song lỗ mũi không tròn nhìn khá to và rộng.

Sinh ra bạn không có quyền lựa chọn dáng mũi đẹp hay xấu. Bởi chiếc mũi được di truyền từ bố mẹ, đẹp hay xấu bản thân không quyết định được. Tuy nhiên khi lớn lên, nếu bạn cảm thấy xấu thì có thể tìm cách sửa chúng đi để nó đẹp và sắc nét hơn.

Nam giới mũi lân có gì nổi bật?

tướng mũi lân là thế nào? vận mệnh ra sao

1. Tính cách

Những chàng trai có tướng mũi lân thường có tính cách khá quyết đoán và dứt khoát. Một khi xác định mục tiêu là quyết tâm tới cùng, chẳng bao giờ bỏ cuộc. Từng hành động và lời nói của chàng trai luôn nhất quán với nhau. Đặc biệt chàng trai rất xem trọng chữ tín, một khi hứa là thực hiện cho bằng được.

Trong cuộc sống, đôi lúc chàng trai mũi sư tử có chút ích kỷ và hẹp hòi. Những việc không có ích cho bản thân là không tham gia. Khi bản thân khó khăn thì cầu cứu người khác, đến lúc người khác gặp khó khăn thì làm ngơ.

2. Sự nghiệp làm ăn

Vận trình sự nghiệp của chàng trai mũi lân khá tốt. Bản thân vốn chu đáo và tỉ mỉ, làm gì cũng suy tính cẩn thận nên mọi quyết định khác chắc chắn và an toàn. Đặc biệt khả năng nắm bắt tình hình rất tốt, chỉ cần có cơ hội là chàng thực hiện ngay.

Chàng trai này thuộc tuýp người thông minh và tài giỏi, có tướng làm quan. Tuy nhiên chàng trai cần tìm tòi và học hỏi thật nhiều, càng về hậu vận thì sự nghiệp càng rộng mở và đem lại của cải vật chất rủng rỉnh.

3. Hôn nhân gia đình

Trong chuyện tình cảm, chàng trai luôn dành trọn tình cảm của mình cho đối phương. Tuy nhiên họ vẫn không tìm thấy tiếng nói chung với bạn đời. Để có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc, chàng trai mũi lân nên kết hôn trên 30 tuổi. Nếu lập gia đình sớm rất dễ ly hôn, chia tay, cuộc sống vợ chồng không hòa thuận.

Nữ giới mũi lân thì sao? Đẹp hay xấu

tướng mũi lân là thế nào? vận mệnh ra sao

1. Tính cách

Mặc dù là phái nữ nhưng cô nàng tướng mũi lân có tính cách khá mạnh mẽ. Làm gì cũng tính toán, nhìn trước nhìn sau. Cuộc sống lúc nào cũng ngăn nắp và gọn gàng, không làm thì thôi nhưng một khi bắt tay vào làm là phải thành công.

Với họ mọi thứ luôn yêu cầu hoàn hảo, đặc biệt nàng luôn sống hướng thiện. Thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh, bởi thế nàng luôn được người khác yêu thương và quý mến.

2. Công danh sự nghiệp

Trong làm ăn kinh doanh, cô nàng khá tài giỏi luôn nắm bắt tình hình. Tuy nhiên có lúc thăng hoa có lúc thất bại, cuộc sống nhìn chung tạm ổn. Nhưng càng về hậu vận thì sự nghiệp càng rộng mở.

Mặc khác, cô nàng rất thương người, luôn giúp đỡ người khác nhưng có điều luôn bị người khác chơi xấu. Ăn cháo đá bát khiến sự nghiệp có phần nào giảm bớt. Cô nàng luôn tự tin với khả năng kiếm tiền của mình, luôn đứng lên với đôi bàn chân của bản thân. Họ không ngừng cố gắng để bản thân gặt hái thành công, ước nguyện của chính mình.

3. Tình cảm gia đạo

Với chuyện tình cảm thì nàng rất may mắn. Nhờ sự khéo léo, dẻo mồm dẻo miệng khiến các mối quan hệ càng thân thiết và gần gũi. Cô nàng luôn là tâm điểm thu hút mọi sự quan tâm của người khác giới. Tuy nhiên với họ chuyện tình cảm luôn phân định rõ ràng, yêu hay không yêu luôn nói rõ. Họ rất ghét chuyện bắt cá hai tay hay chuyện ngoại tình trong hôn nhân.

Mũi lân có nên sửa hay không?

Xét về khía cạnh thẩm mỹ thì tướng mũi lân không được đánh giá cao nhưng trong tướng số thì khá tốt. Luôn mang lại vận khí tích cực cho chủ nhân. Bởi thế nếu bạn sửa dáng mũi này có thể làm phá tướng nhé. Đừng vì cái đẹp bên ngoài mà ảnh hưởng đến vận số may mắn của bản thân. Biết đâu đây là tài lộc mà ông trời ban tặng cho bạn thì sao.

Tùy theo quan điểm của mỗi người mà việc sửa mũi có nên hay không. Nếu đã quyết định sửa thì không quên chọn nơi thẩm mỹ uy tín nhé. Mong rằng bạn sẽ sở hữu một tướng mũi chuẩn đẹp và cải thiện vận số may mắn.

Các bạn vừa theo dõi qua tướng mũi lân, một tướng mũi không quá hiếm gặp trong cuộc sống. Hãy tự tin với dáng mũi này nhé, mặc dù không đẹp xuất sắc nhưng vận số mang lại từ dáng mũi này vô cùng nổi  bật. Đừng vì diện mạo bên ngoài mà đem lòng đố kỵ người bên cạnh, hãy sống tốt phần mình. Tin chắc may mắn và thành công sẽ mỉm cười với bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News