Nhân Tướng

Trán chữ xuyên xây dựng hôn nhân xét kỹ tránh họa khắc mệnh

Trán chữ xuyên xây dựng hôn nhân xét kỹ tránh họa khắc mệnh. Trong xem tướng, trán hình chữ Xuyên đại biểu cho tuổi thọ, những ai sở hữu chiếc trán này đều được ngụ ý rằng sẽ sống rất thọ, dù đau ốm cũng mau khỏi và khỏe mạnh.

trán chữ xuyên xây dựng hôn nhân xét kỹ tránh họa khắc mệnh

Trên trán có rất nhiều đường vân, mỗi hình dáng vân sẽ dự báo một điềm bí ẩn riêng về tính cách, cuộc đời và số mệnh của con người. Một hình dáng vân trán tiêu biểu là đường vân tạo thành chữ Xuyên. Trên trán có chữ Xuyên thì sẽ dự báo điều gì?

Cùng Tử vi số khám phá ngay trong bài viết Trán chữ xuyên xây dựng hôn nhân xét kỹ tránh họa khắc mệnh

Trán hình chữ Xuyên là gì?

Khái niệm

Trán hình chữ xuyên là trán mà ở giữa trán có ba đường vân nằm dọc, chúng cong cong giống nhau tạo thành một kí tự giống hệt chữ Xuyên.

Ý nghĩa trán hình chữ Xuyên trong xem tướng

Trong xem tướng, trán hình chữ Xuyên đại biểu cho tuổi thọ, những ai sở hữu chiếc trán này đều được ngụ ý rằng sẽ sống rất thọ, dù đau ốm cũng mau khỏi và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, tướng trán hình chữ Xuyên cũng cho biết trước vận mệnh của một người. Tùy ở nam và nữ mà có ẩn ý riêng, có điềm may và cả điềm xui rủi.

trán chữ xuyên xây dựng hôn nhân xét kỹ tránh họa khắc mệnh

Trán chữ xuyên xây dựng hôn nhân xét kỹ 

Góc nhìn tổng thể về trán chữ xuyên

Trán chữ Xuyên biểu trưng cho trường thọ, ở cả nam hay nữ thì đường sống của những người này đều vô cùng dài. Những người có trán chữ xuyên đa phần rất độc lập, họ độc lập trong cả cuộc sống và công việc. Khi được giao nhiệm vụ thì họ luôn tự bản thân hoàn thành rất xuất sắc mà không cần nhận sự giúp đỡ của ai.

Trên trán thì thường có chữ xuyên dài và chữ xuyên ngắn; nếu người có ba đường vân tạo thành chữ xuyên dài thì vận số may mắn, cuộc sống ổn định và sự nghiệp phất lên nhanh còn nếu ba đường vân chữ Xuyên ngắn thì người này long đong lận đận, hay gặp phải vận xui không đáng có.

trán chữ xuyên xây dựng hôn nhân xét kỹ tránh họa khắc mệnh

Trán chữ Xuyên ở nam mạng

Người đàn ông có trán hình chữ Xuyên đều là những người biết gánh vác, giỏi làm ăn, giỏi quản lý sự nghiệp. Hầu hết những người có trán này đều có sự nghiệp hết sức vẻ vang, là người có địa vị vững vàng trong xã hội.

Tuy nhiên, họ cũng là những người vô cùng nóng tính, dễ xúc động và một khi tức giận sẽ không thể kiểm soát được hành vi của bản thân. Chuyện hôn nhân với những người đàn ông trán chữ Xuyên chính là ác mộng, họ cãi nhau với vợ liên miên và ngày qua tháng lại không tìm được điểm chung.

Ngụ ý: Họ chỉ thích hợp bôn ba ngoài xã hội, phấn đấu vì sự nghiệp chứ không phù hợp làm một người đàn ông của gia đình.

Trán chữ Xuyên ở nữ mạng

Tương tự giống trán chữ Xuyên ở nam, những người phụ nữ có trán chữ Xuyên cũng vô cùng tài giỏi, họ tuy không thể giành giật lấy ánh hào quang trong sự nghiệp giống nam giới nhưng đường công việc vô cùng thuận lợi, thăng quan tiến chức là chuyện không quá khó khăn.

Nhưng chuyện tình hay hôn nhân của nữ có tướng trán chữ Xuyên cũng rất bấp bênh. Tình yêu thì lận đận mãi chẳng tìm được đối tượng ưng ý đến khi kết hôn thì lại “cơm không lành canh không ngọt” với chồng. Hai vợ chồng luôn không thể tìm ra điểm chung, không thể ngồi lại và chia sẻ với nhau những việc họ gặp phải trong cuộc sống. Dần dần cuộc sống hôn nhân lạnh nhạt, tuy không ly hôn nhưng cũng không sống cạnh nhau mà mỗi người một nơi.

Cách hóa giải vận xui của trán chữ Xuyên

Người có tướng trán hình chữ xuyên nên làm nhiều việc thiện, tu dưỡng tâm hồn, rèn luyện cho bản thân mình coi nhẹ mọi việc, tránh đụng chạm các hung vận. Ví dụ như đi bố thí, thay đổi chính mình, thay đổi suy nghĩ. Bớt tính nóng nảy, đừng nên khó chịu với mọi người.

Khi tính chuyện kết hôn phải xem bát tự thật kỹ, xem có hợp nhau hay không. Rồi mới tính đến chuyện dựng vợ gả chồng cả đời. Sau năm 35 tuổi hậu vận có thể tốt hơn, nếu thay đổi tính nết ngay từ bây giờ.

Mỗi một con người đều có số mạng riêng và chưa chắc có thể thay đổi được. Tướng trán chữ Xuyên cũng là một kiểu nhân tướng cần xem kỹ. Nhưng mà nếu bạn có thể thay đổi một ít số mạng của mình. Thông qua việc có thể đặt bản thân mình ở một trạng thái tốt hơn. Sống tích cực và tốt đẹp hơn với mọi người. Để có được sự may mắn hơn.

Trên đây là bài viết Trán chữ xuyên xây dựng hôn nhân xét kỹ tránh họa khắc mệnh của Tử vi số. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn sự đón đọc của quý độc giả.

Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và gặt hái được thành công trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News