Nhân Tướng

Tướng mũi túi mật tốt hay xấu? Có nên sửa không

Xem tướng mũi là một trong những hình thức bói toán được nhiều người lựa chọn. Dựa theo hình dáng, đặc điểm ở chiếc mũi mà bạn luận đoán vận mệnh tương lai. Theo thuật tướng số thì người có chiếc mũi túi mật vô cùng may mắn. Làm gì cũng thuận thành và suôn sẻ, đặc biệt chuyện tình cảm viên mãn hạnh phúc. Liệu rằng những quan điểm về tướng mũi này đúng không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mũi túi mật là tướng mũi thế nào?

tướng mũi túi mật tốt hay xấu? có nên sửa không

Hình thức bên ngoài khá quan trọng giúp bạn tự tin và dễ dàng chạm đến điều mình muốn. Tuy nhiên đừng quá quan trọng cái đẹp bên ngoài. Bởi nó không phản ánh thực tế giá trị, nhân phẩm của một người. Đôi lúc cái đẹp đánh lừa con mắt của người nhìn, khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm.

Để đánh giá nét đẹp của một người, cần kết hợp nhiều tướng trên cơ thể như tướng lông mày, tướng mặt, tướng miệng,… Trong đó tướng mũi cũng góp phần nhỏ đến cái đẹp của một người.

Theo tướng nhân học thì tướng mũi túi mật đánh giá khá cao về thẩm mỹ lẫn tướng số. Trông người sở hữu tướng mũi túi mật khá sắc nét và cuốn hút ánh nhìn người khác. Đặc biệt vận mệnh của người này vô cùng may mắn. Làm gì cũng nhận được sự phù trợ của quý nhân. Cả đời sống an nhàn và hạnh phúc.

Dưới đây là đặc điểm nhận dạng tướng mũi túi mật, bạn nên biết:

  • Phần lớn người có tướng mũi túi mật có phần sống mũi ngay ngắn và thẳng lối. Phần gốc mũi thấp chạy thẳng đến đầu mũi vừa phải
  • Song phần đầu mũi có độ cao vừa phải, 2 lỗ mũi tròn trịa và rộng vừa phải
  • Hai cánh mũi có phần hơi bè ra 2 bên nhưng không rõ nét.

Đàn ông mũi túi mật nói lên điều gì?

tướng mũi túi mật tốt hay xấu? có nên sửa không

1. Tính cách

Những chàng trai có chiếc mũi túi mật có tính cách khá ôn hòa và vui vẻ với mọi người xung quanh. Lúc nào cũng yêu thương và giúp đỡ mọi người dù bản thân không có gì. Đặc biệt mỗi khi thấy người khác có chuyện bất bình là sẵn sàng ra tay cứu trợ mà không cần suy nghĩ.

Mặc khác, chàng trai này khá hiếu thắng. Một khi không đạt mục tiêu thì dùng mọi cách để có được điều mình mong muốn. Cũng chính điều này mà bản thân rước nhiều tai họa nguy hiểm.

2. Sự nghiệp làm ăn

Có thể nói chàng trai này có vận số khổ trước sướng sau. Từ nhỏ sinh ra trong gia đình nghèo khổ, thiếu thốn đủ thứ. Bởi thế họ luôn yêu quý những thứ mà bản thân đang sở hữu. Lúc mới khởi nghiệp, chàng trai khá vất vả và gian truân.

Tuy nhiên may mắn xung quanh đều là người tốt, luôn giúp đỡ và họ đã có sự nghiệp ổn định từ hai bàn tay trắng. Sự nghiệp càng về hậu vận càng rộng mở và tỏa sáng. Cuộc sống cải thiện, sống trong sung túc và ấm no.

3. Tình duyên gia đạo

Vốn là người xem trọng sự nghiệp nên họ không quá quan tâm đến chuyện tình cảm. Thời trẻ tập trung hết vào sự nghiệp, đến lúc lập gia đình thì chàng trai chẳng có mấy mối tình vác vai. Nói chung chuyện kết hôn với họ đến khá muộn, tuy nhiên khi có gia đình họ hết mực yêu thương vợ con. Gia đình lúc nào cũng đầy ấp tiếng cười hạnh phúc.

Đàn bà mũi túi mật có ý nghĩa gì trong tướng số?

tướng mũi túi mật tốt hay xấu? có nên sửa không

1. Tính cách

Tính cách của người con gái có chiếc mũi túi mật khá đanh đá, lúc nào cũng kiêu hãnh với sắc đẹp của mình. Cũng chính vì thế mà nàng luôn coi thường người khác, đặc biệt là người có hình thức bên ngoài không được đẹp.

Hơn thế nàng chẳng bao giờ lắng nghe ý kiến của người khác. Lúc nào cũng cho bản thân là đúng, một khi không thích là từ bỏ ngay. Lúc được đối xử tốt thì chẳng sao, giúp không ai giúp đỡ thì đâm ra oán trách.

2. Công danh sự nghiệp

Điều may mắn nhất cho cô nàng có tướng mũi túi mật chính là số hưởng. Sinh ra trong gia đình giàu có, luôn có kẻ hầu người hạ, làm gì cũng chằng cần đụng tới móng tay. Cuộc sống sung sướng sinh ra nhiều tật xấu.

Vốn là con nhà giàu nên sự nghiệp chẳng cần tạo dựng gì nhiều. Chẳng cần duy trì sự nghiệp của gia đình thì của ăn của để tiêu xài không hết. Cuộc sống sung túc, dư giả không ai sánh bằng.

3. Hôn nhân gia đình

Là người giàu có nên nàng khá coi thường người khác, đặc biệt là người nghèo. Bởi thế nàng chẳng có quá nhiều mối quan hệ thân thiết. Xung quanh họ chẳng có ai thật lòng trong tình cảm.

Cuộc sống hôn nhân đôi lúc cũng được đánh đổi bằng tiền. Một khi hết tiền thì chuyện tình cảm cũng nhanh chóng tan vỡ, đường ai nấy đi.

Có nên sửa tướng mũi túi mật không?

Xét về tính thẩm mỹ thì tướng mũi túi mật không quá xấu. Tuy nhiên vẫn có một số người muốn thay đổi dáng mũi này nhằm thay đổi vận số tương lai. Do đó việc sửa mũi túi mật hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Nếu bạn là một tín đồ thẩm mỹ, yêu thích cái đẹp thì có thể sửa dáng mũi này nhé. Tuy nên hãy tham khảo và chọn nơi thẩm mỹ uy tín. Tin chắc bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một tướng mũi chuẩn đẹp. Song đó cải thiện phần nào vận số tương lai, đem lại cuộc sống sung túc, viên mãn hạnh phúc.

Mọi thắc mắc về tướng mũi túi mật ở đàn ông, phụ nữ đã được giải đáp. Mong rằng bài viết sẽ mang lại nhiều bổ ích cho quý bạn. Ai cũng có phần phúc riêng cho mình, đừng vì vận số tương lai mà bất chấp thay đổi dung mạo bên ngoài. Hãy cố gắng hoàn thiện bản thân, tin chắc vận mệnh của bản thân sẽ cải thiện theo thời gian.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News