Nhân Tướng

Người có 7 hoa tay có gì đặc biệt trong tướng số

Hoa tay chính là đường vân tay xoáy tròn ở các đầu ngón tay trái phải. Theo quan niệm của người xưa, ai có hoa tay càng nhiều càng tốt, số phú quý. Đặc biệt nữ giới có hoa tay nhiều sẽ rất khéo lẻo và tỉ mỉ trong khâu may vá, thêu vẽ. Vậy đàn ông, phụ nữ có 7 hoa tay nói lên điều gì trong tướng số? Tính cách, vận mệnh tốt xấu ra sao? Mọi thắc mắc về tướng hoa tay sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây.

Người có 7 hoa tay mang ý nghĩa gì?

Những ai có 7 hoa tay sẽ xuất hiện trên cùng 2 bàn tay trái và phải. Tùy theo số lượng hoa tay mỗi bên, miễn sao cả 2 bàn tay cộng lại là 7 thì số mệnh vô cùng may mắn. Như vậy sẽ có 4 trường hợp khi ai đó có 7 hoa tay. Cụ thể như sau:

1. 2 hoa tay bên trái + 5 hoa tay bên phải

người có 7 hoa tay có gì đặc biệt trong tướng số

Bất luận bạn là đàn ông hay phụ nữ, một khi có 2 hoa tay bên trái và 5 hoa tay bên phải đều là người may mắn. Làm gì cũng thuận thành, đặc biệt mỗi khi khó khăn đều có quý nhân trợ giúp. Tuy lúc mới bắt đầu gặp muôn trùng thử thách nhưng người này không ngừng phấn đấu. Càng về hậu vận sự nghiệp càng thăng tiến và rộng mở.

Những ai có hoa tay bên phải nhiều hơn bên trái có tính cách khá nổi bật. Nhất là nam giới, họ luôn mạnh mẽ và dứt khoát. Trong công việc lẫn tình cảm, họ luôn rõ ràng và minh bạch. Làm gì cũng suy tính và cân nhắc kỹ càng, với họ một sai sót nhỏ cũng khiến tâm trạng trở nên tồi tệ.

Riêng nữ giới đôi lúc có chút ngang bướng và cố chấp. Dù bản thân không có nhiều tài năng nhưng họ lúc nào cũng tỏ ra mình thông minh. Đặc biệt nàng rất hám của, chỉ cần có lợi mà bản thân đánh đổi tất cả.

Trong chuyện tình cảm, dù nam hay nữ thì người có tướng hoa tay này khá rõ ràng. Một khi yêu là yêu cuối cùng, nhưng không yêu là dứt khoát, không níu kéo. Cũng chính điều này mà một khi bị phản bội thì chia tay một cách nhanh gọn lẹ.

2. 3 hoa tay bên trái + 4 hoa tay bên phải

người có 7 hoa tay có gì đặc biệt trong tướng số

Những người có 3 hoa tay bên trái và  4 hoa tay bên phải thường là người khá vất vả ở thuở nhỏ. Lớn lên được quý nhân giúp đỡ nên gặt hái nhiều thành công. Cộng với vận khí may mắn, luôn được trời phật thương nên làm gì cũng thuận thành.

Cũng chính vì quá may mắn, làm gì cũng suôn sẻ nên họ bị nhiều người bên cạnh đố kỵ. Thậm chí còn đem lòng ganh ghét rồi hãm hại trong làm ăn. Đôi lúc làm ăn thất bại, thua lỗ bởi chính sự tin tưởng quá mức vào người thân bên cạnh.

Điểm nổi bật nhất của người có tướng hoa tay này chính là tấm lòng lương thiện. Sống lúc nào cũng lo nghĩ cho người khác. Đôi lúc bị người khác lợi dụng mà không hề hay biết, thậm chí còn nhắm mắt cho qua tất cả. Bởi người này rất xem trọng tình cảm.

Chính sự mềm lòng, yếu đuối này mà họ nhận nhiều cay đắng trong chuyện tình duyên. Mặc dù bản thân rất chân thật, chung thủy nhưng người bạn đời bên cạnh luôn lừa gạt. Cuộc sống hôn nhân nhiều nước mắt.

3. 4 hoa tay bên trái + 3 hoa tay bên phải

Dù bạn là nam hay nữ khi sở hữu 4 hoa tay bên trái và 3 hoa tay phải bên phải đều là người có số hưởng. Cả đời sống ấm no, chẳng cần lo lắng gì đến chuyện cơm áo gạo tiền. Từ nhỏ sinh ra trong gia đình giàu có, lúc nào cũng có người hầu kẻ hạ. Bởi thế họ được xem là hoàng tử, công chúa của gia đình.

Người có hoa tay bên trái nhiều hơn bên phải luôn gặp may mắn. Nhất là nữ giới, khi ở nhà bố mẹ ruột thì được gia đình cưng chiều hết mực. Đến lúc kết hôn, lập gia đình thì được gia đình chồng và chồng yêu thương. Cả đời sống trong nhung lụa, giàu sang.

Trong cuộc sống vợ chồng vô cùng hạnh phúc, lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Càng về hậu vận thì cuộc sống càng an nhàn hưởng phúc. Tuy nhiên đường con cái không mấy thuận lợi, khổ tâm vì đường sinh đẻ.

4. 5 hoa tay bên trái + 2 hoa tay bên phải

người có 7 hoa tay có gì đặc biệt trong tướng số

Trong thực tế rất ít người sở hữu 5 hoa tay bên trái và 2 hoa tay bên phải. Theo thuật tướng số thì người nào có tướng hoa tay này sẽ gặp nhiều may mắn. Trong công việc lẫn tình cảm đều thuận thành như mong đợi.

Thuở nhỏ người này chịu nhiều cay đắng và tủi nhục. Nhưng lớn lên may mắn đưa đẩy gặp quý nhân tương trợ, sự nghiệp ngày càng rộng mở. Từ đó cuộc sống cải thiện, sống đầy đủ và sung túc hơn.

Nói về tính cách thì người này khá hiền lành, luôn ôn hòa và vui vẻ với mọi người. Mỗi khi  gặp chuyện bất bình, họ sẽ ra tay tương trợ. Bởi thế người này gặp không ít rắc rối trong cuộc sống. Tuy nhiên họ lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Mỗi khi khó khăn đều có người trợ giúp.

Trong thực tế số lượng người có 7 hoa tay khá ít. Đổi lại người nào có số lượng hoa tay nhiều sẽ vô cùng may mắn. Cuộc sống lúc nào cũng ấm no, hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt nữ giới có tướng hoa tay này rất khéo léo trong việc nội trợ. Nàng đúng là mẫu người vợ lý tưởng mà các chàng mơ ước.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News