Nhân Tướng

Tướng phụ nữ được nhờ chồng, ngồi không hưởng phúc

Điều hạnh phúc của người phụ nữ chính là lấy được người chồng thành đạt và giàu có. Không những thế còn được chồng yêu thương và cưng chiều hết mực. Nếu bạn may mắn có một người chồng như thế thì cả đời chẳng cần lo lắng gì cả, cuộc sống lúc nào cũng an nhàn và hạnh phúc. Tuy nhiên không phải nàng nào cũng tốt số được người chồng như thế. Dưới đây là tướng phụ nữ được nhờ chồng con suốt đời. Tìm hiểu ngay nhé!

Tướng phụ nữ được nhờ chồng, chị em nên biết

Thực tế người phụ nữ sống nhờ chồng con khá hiếm. Thường chị em có tướng này có cuộc sống khá an nhàn và thoải mái. Lúc nào cũng vô tư, chẳng bao giờ lo lắng đến chuyện tiền bạc. Sau đây là những đặc điểm nhận biết chị em tốt số, sống nhờ chồng con suốt đời.

Chị em có đường chỉ tay tiền tài rõ và thẳng

tướng phụ nữ được nhờ chồng, ngồi không hưởng phúc

Theo nhân tướng học thì đường chỉ tay tiền tài xuất phát từ khe giữa ngón áp út và ngón út. Sau đó chạy dọc xuống lòng bàn tay và kết thúc bằng điểm cắt với đường chỉ tay tâm đạo. Nếu chị em có đường chỉ tay này thì số mệnh vô cùng tốt. Cả đời sung túc mà chẳng cần làm gì cả, lúc nào cũng người lo lắng và chăm sóc.

Khi ở với cha mẹ thì được gia đình chu cấp và bảo bọc, sống trong sung túc và đầy đủ. Lớn lên và kết hôn thì được bạn đời lo lắng từ cái ăn đến cái mặc. Nàng chẳng mấy bận tâm trong việc kiếm tiền. Có thể nói rằng ngồi không hưởng phước.

Đường chỉ tay tâm đạo sâu, dài và thẳng

Một khi chị em có đường chỉ tay tâm đạo sâu, dài và thẳng thì xác định cả đời sống an nhàn. Mặc dù mọi người xung quanh khá vất vả và gian truân nhưng nàng lại khá vô tư và sống thoải mái. Đặc biệt đây là tướng mà các cánh mày râu tìm kiếm để lấy làm vợ. Bởi phụ nữ có tướng này đều có tướng vượng phu ích tử, luôn là bờ vai vững chắc giúp chồng thành công.

Vận khí may mắn của nàng luôn giúp người chồng gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Cũng vì thế mà cuộc sống của nàng khá thoải mái và sung túc, dù không làm gì nhưng cuộc sống lúc nào cũng dư giả. Không quá lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Cô nàng có sống mũi cao và thẳng

Theo đánh giá của nhiều người, cô nàng có sống mũi cao và thẳng khá xinh đẹp và quyến rũ. Không những thế vận số vô cùng may mắn, tốt số. May mắn nhất của nàng là lấy được người chồng thành đạt và giàu có. Không những chu cấp đầy đủ về vật chất mà nàng còn được người chồng yêu thương, cưng chiều hết mực.

Có thể nói nàng là người tốt số, cuộc sống chẳng cần làm gì hết. Mọi thứ đều có chồng con lo tất. Việc của nàng chỉ cần sống vui sống khỏe là đủ.

Lòng bàn tay có nốt ruồi

tướng phụ nữ được nhờ chồng, ngồi không hưởng phúc

Những chị em tốt số, sống nhờ chồng con thường có nốt ruồi trong lòng bàn tay. Dù nốt ruồi màu đỏ hay màu nâu đen đều có vận số tốt. Phần lớn người này có vận số may mắn, cuộc sống chẳng cần làm gì cũng có cái ăn cái mặc.

Họ sống an nhàn và hưởng phúc từ người chồng của mình. Ngày qua ngày họ chẳng làm gì cả nhưng tiền của tiêu xài thoải mái. Không những thế nàng còn được bạn đời cưng chiều hết mực, chỉ cần muốn là bạn đời đáp ứng ngay.

Người có mái tóc mềm mại, mượt mà

tướng phụ nữ được nhờ chồng, ngồi không hưởng phúc

Theo thuật tướng số thì mặc đình đàn ông có râu tóc râu cứng, điều này tượng trưng cho sức mạnh và cường tráng của nam giới. Ngược lại đàn bà có mái tóc mềm mại và bóng mượt có vận số cực kỳ tốt. Sống lúc nào cũng hưởng phước, dù người bên cạnh kém may mắn nhưng nàng thì khác.

Khi nhỏ thì được ba mẹ nuôi dưỡng và chăm sóc, khi lớn lên lấy chồng thì được bạn đời cưng chiều, sống an nhàn, Có thể nói nàng là người tốt số, cả đời chẳng làm việc vất vả nhưng cuộc sống lúc nào cũng thoải mái. Bởi người chồng lúc nào cũng cưng chiều và chu cấp tiền của vật chất đầy đủ.

Phụ nữ mặt trái xoan, căm không quá nhọn

Có thế nói chị em có tướng mặt trái xoan và căm không quá nhọn được đánh giá xinh đẹp trong tướng mạo. Không những thế nàng còn may mắn lấy được người chồng thành đạt và giàu có. Lúc nào nàng cũng được chồng yêu chiều và chu cấp đầy đủ từ vật chất cho đến tiền của, nhà lầu xe hơi. Chỉ cần nàng thích mà người chồng sẵn sàng chu cấp tất cả.

Nói cách khác, sự thành công và giàu có của người chồng một phần nhờ phúc phần của người vợ. Mặc dù nàng chỉ phụ giúp gì trong công việc làm ăn của chồng. Nhưng chính vận khí tài lộc của người vợ giúp chồng làm đâu thắng đó. Tiền của vật chất ngày càng đong đầy và rủng rỉnh.

tướng phụ nữ được nhờ chồng, ngồi không hưởng phúc

Chị em có bờ vai rộng và eo tròn

Theo nhân tướng học thì người đàn bà có bờ vai rộng kết hợp với vòng eo tròn có số mệnh rất tốt. Dù bản thân không thông minh và tài giỏi nhưng may mắn lấy được người chồng tốt. Không những được yêu thương, cưng chiều mà người chồng còn chu cấp đầy đủ về mọi thứ.

Dù nàng chỉ làm việc gặt hái nhiều tiền nhưng cuộc sống của nàng lúc nào cũng thoải mái. Tiền của tiêu xài thoải mái, bởi nàng được chồng lo lắng về mặt tài chính. Cả đời nàng ngồi không nhịp chân vẫn có cái ăn cái mặc.

Bên trên là những đặc điểm nhận biết tướng phụ nữ được nhờ chồng, cả đời sống an nhàn và hạnh phúc. Mặc dù nàng không làm gì nhưng tiền của vật chất chồng con mang về rủng rỉnh đầy túi. Có thể nói người có tướng này luôn cuộc sống khá sung sướng, ngồi không nhịp chân vẫn có tiền xài.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News