Nhân Tướng

Bàn tay chữ nhất - những đặc điểm vượt trội có một không hai

Bàn tay chữ nhất nằm trong lòng bàn tay của con người và  vô cùng hiếm gặp. Theo khoa học thì chỉ tay hình chữ nhất có 80% là di truyền từ cha mẹ sang con cái.

bàn tay chữ nhất - những đặc điểm vượt trội có một không hai

Theo nhiều nhà nhân tướng học, người may mắn sở hữu bàn tay chữ nhất là những người vô cùng đặc biệt, họ mang trong mình một nguồn ý chí mạnh mẽ, tham vọng về quyền lực và dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

Bàn tay chữ nhất là gì?

Chỉ tay hình chữ nhất nằm trong lòng bàn tay của con người và  vô cùng hiếm gặp. Đặc điểm dễ nhận biết của đường chỉ tay này là: đường tâm đạo và đường trí đạo nối liền với nhau, tạo thành một đường thẳng duy nhất. Chỉ tay chữ Nhất cũng nằm trên các gò của lòng bàn tay.

Theo Nhân tướng học, mỗi người đều có ba đường chỉ tay chính, gồm đường sinh mệnh, đường tâm đạo và đường trí đạo. Và trên thế giới chỉ có 10% người sở hữu chỉ tay hình chữ nhất trên 1 bàn tay, và 3% người có nó trên hai bàn tay. Theo khoa học thì chỉ tay hình chữ nhất có 80% là di truyền từ cha mẹ sang con cái.

Nhân tướng học cổ xưa cũng thừa nhận bàn tay hình chữ nhất mang lại may mắn về tiền bạc cho nam giới phần nhiều. Còn đối với phụ nữ nó lại là dấu hiệu của sự bất hạnh và khó khăn về đường tình cảm cũng như quan hệ người thân họ hàng.

bàn tay chữ nhất - những đặc điểm vượt trội có một không hai

Ưu điểm

Ưu điểm của người sở hữu chỉ tay hình chữ nhất là trí thông minh và tư duy nhạy bén. Những người này khôn ngoan, thông minh, tự tin, có năng lực làm việc và giàu tình cảm. Họ sở hữu óc phán đoán tốt và lập trường rõ ràng nên họ yêu và ghét rất phân minh.

Tính cách tích cực và quyết đoán của họ có lợi cho sự phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, họ là những người hoạt bát, năng động, suy nghĩ nhanh và phản ứng nhanh.

Trong các mối quan hệ, đa số họ đều là những người hi sinh nhiều hơn mà không quan tâm đến việc nhận lại. Do đó thường nhận được sự tin tưởng của người thân, bạn bè và sự giúp đỡ của người khác.

Theo Tử Vi Số, với đặc tính kiên trì và nhẫn nại, họ đủ dũng cảm để chiến đấu và luôn có thể làm được điều gì đó vĩ đại.

Bên cạnh đó, nếu có đường chỉ tay chữ Nhất kết hợp với lòng bàn tay dày và mềm thì vận số lại càng càng tốt. Loại lòng bàn tay này thường thấy ở các doanh nhân, quan chức nổi tiếng và những người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nhược điểm

Bên cạnh đó, những người có bàn tay hình chữ nhất cũng mang lại một số nhược điểm gây khó khăn cho chủ nhân của nó. Đấy chính là tính bốc đồng, cực đoan, bướng bỉnh. Họ không tuân theo chuẩn mực đạo đức và tự cho mình là trung tâm.

Với những người có đặc điểm này ở cả hai bàn tay là người quá ngay thẳng. Bạn thắng thắn đến mức sẵn sàng tranh luận đến chết và không bao giờ dựng lại nếu chưa có được kết luận cuối cùng.

Bạnkhông có xu hướng chịu đựng hay nhẫn nhịn nên đôi khi dễ vướng vào họa kiện tụng và thị phi, nặng còn liên quan đến lao ngục. Nếu bàn tay của bạn gầy gò, nhiều xương thì họa kiện tụng sẽ càng rõ ràng. Nhưng nếu bạn biết tự điều chỉnh và tránh hoang tưởng thì những khó khăn kia sẽ bớt đi.

Tử vi cuộc đời người có chỉ tay chữ nhất

bàn tay chữ nhất - những đặc điểm vượt trội có một không hai

Tình cảm

Chỉ tay chữ nhất chứng tỏ rằng bạn là một người dám yêu dám hận và hết lòng vì đối phương. Bạn sẽ làm mọi cách để người yêu hạnh phúc cả đời. Tuy nhiên, một khi không còn yêu, họ sẽ ghét bỏ và cư xử khiến đối phương vô cùng xấu hổ.

Nếu bạn yêu người sở hữu chỉ tay hình chữ nhất này, bạn nên cẩn thận. Vì họ hay nghi ngờ và không mấy tin tưởng ai nên họ có quan điểm cực đoan về hôn nhân.

Với nam mạng thì tốt hơn vì tính chuyên chế của họ được chuyển hướng sang công việc. Nhưng nữ mạng thì sẽ khủng khiếp hơn vì họ dành toàn tâm toàn ý cho chuyện tình cảm. Họ khiến người đàn ông của mình cảm thấy bị kiểm soát và họ làm chính mình căng thẳng khi cứ cố chạm tới sự hoàn hảo.

Sự nghiệp của người có bàn tay chữ nhất

Đàn ông có chỉ tay hình chữ nhất là người trung thành, trung thực. Họ làm việc có năng lực và trách nhiệm cao. Họ thích tự mình giải quyết những khó khăn hơn là để người khác can thiệp. Họ ghét bị kiểm soát suy nghĩ và phán đoán của mình.

Ngay cả khi họ phải giao nhiệm vụ cho người khác, họ sẽ vô cùng quan tâm và cố gắng bám sát đối phương thực hiện. Đối với họ, công việc phải có quy tắc và cấm những hành vi thiếu trung thực.

Chỉ hay hình chữ nhất thường được thấy ở những người rất trung thành, tận tụy với công việc và lập được nhiều thành tựu to lớn. Phụ nữ là người có chí hướng về sự nghiệp và không bao giờ thua kém nam giới.

Nữ mạng

Các chuyên gia của chúng tôi dự báo, nữ mạng có bàn tay chữ nhất được cho là sẽ gặp xui xẻo trong chuyện tình cảm. Vì họ có người có tính độc lập và năng lực cao, không thích bị vận mệnh lay chuyển và có tinh thần nổi loạn chống lại truyền thống mạnh mẽ.

Vì vậy, họ được coi là kẻ thách thức uy quyền của nam giới trong xã hội. Và nó dự báo một cuộc hôn nhân tồi tệ, kém may mắn. Những người phụ nữ này có thể giảm bớt những điều này bừng thái độ khoan dung và nhã nhặn hơn.

Bạn nên khiêm tốn trước một nửa kia chưa thành công. Hãy đón nhận đối phương bằng cảm xúc, bằng tình yêu chứ đừng áp đặt lý trí của bạn cho họ.

Nam mạng

Trong nhân tướng học thì nam mạng có chỉ tay hình chữ nhất ở bàn tay trái là những vị tướng tài ba. Đường chỉ tay xuất hiện ở bàn tay phải ngụ ý bạn đang nắm trong tay chìa khóa kho báu, dự về một vận mạng giàu sang.

Chỉ tay hình chữ nhất xuất hiện ở cả hai bàn tay thì dự báo về một cuộc đời thành công. Những người đàn ông có chỉ tay đặc biệt này cũng khá giống với chỉ tay hình chữ M. Họ cương quyết, ngang tàng, giỏi giang và đầy quyền uy.

Họ cũng là những người giàu tình cảm, yêu nồng nhiệt và cháy hết mình.

Sức khỏe

Khoa học chứng minh nam mạng mà sở hữu đường chỉ tay hình chữ nhất thì dễ mắc 7 bệnh dưới đây.

  1. Viêm phế quản hoặc các bệnh đường hô hấp
  2. Lo lắng hoặc suy nhược thần kinh;
  3. Tăng huyết áp;
  4. Cholesterol cao hoặc chất béo trung tính;
  5. Viêm gan;
  6. Táo bón hoặc kiết lỵ;
  7. Tuyến tiền liệt và các bệnh hệ tiết niệu khác.

Ngoài những điều trên, nữ mạng có chỉ tay hình chữ nhất thì dễ bị đau bụng kinh. Đối với những người có đường sim ở hai lòng bàn tay thì tình trạng đau bụng kinh càng nghiêm trọng hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News