Nhân Tướng

Biết ngay được vận số giàu hay nghèo thông qua ngón tay cái

Bạn biết không? Chỉ cần nhìn qua dáng hình ngón tay cái của một người thì chúng ta có thể dễ dàng dự đoán được phần nào vận mệnh, tính cách cũng như số phận giàu hay nghèo của họ rồi đó. Vậy nên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn qua bài viết sau đây để xem tướng ngón tay cái của người giàu thì mang những đặc điểm gì nổi bật nhé!

biết ngay được vận số giàu hay nghèo thông qua ngón tay cái

1. Đặc điểm hình dáng ngón cái của người giàu có

Trong quy luật nhân tướng học, những ai có tướng ngón tay trái mà to tròn, dày dặn thì chứng tỏ họ là mẫu người rất thông minh, sở hữu tư duy trí tuệ vô cùng vượt trội và nhạy bén. Nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu con người này biết cách kiềm chế bản thân, tránh cách hành xử vội vàng thì ắt sẽ đạt được nhiều sự thành công rực rỡ hơn thế nữa. Do vậy cho nên họ sẽ sống một cuộc đời giàu sang, an nhiên tự tại.

Thông thường, nếu ngón tay cái dài, đầu ngón nhọn và thuôn sẽ thì chính là đặc điểm của những con người thích thể hiện bản thân, đôi lúc thường hơi có chút bốc đồng và phô trương thái quá. Người này cũng hay thay đổi, tính khí thất thường nên là kiểu người khá khó chiều chuộng. Chất lượng cuộc sống của người này chỉ ở mức trung bình nếu không chịu thay tâm đổi tính.

Ngón tay cái mảnh, đầu ngón hơi bè thường là người bạo dạn, gan lì nhưng lại thường nhạy cảm và hay mơ mộng nên sống xa rời thực tế. Trong cuộc sống người này sẽ gặp thất bại nhiều hơn thành công, đời sống vật chất chỉ dừng ở mức trung bình khá.

2. Ngón tay cái thô cứng hay dẻo dai là tốt?

Cách để thử đo độ dẹo dai của ngón tay là bạn hãy nắm chặt lại cả 4 ngón tay, chừa lại ngón cái căng ra hết mức có thể. Một trong các trường hợp sau đây sẽ xảy ra với bạn:

Những ai mà có ngón tay cái càng gần với 4 ngón kia thì họ mang tính cách chi ly, hay để ý tới những chuyện vặt vãnh nhỏ nhặt, đặc biệt là họ rất khó tính. Họ cũng rất ích kỷ, hành vi không thực sự rõ ràng công khai, thích giấu diếm nhiều điều cho riêng bản thân mình hơn là việc chia sẻ với người khác. Người này có khả năng tích lũy tiền bạc lớn vì thế không phải lo về đời sống vật chất.

Còn nếu thấy khoảng cách giữa ngón cái và 4 ngón còn lại càng xa thì ắt rằng độ dẻo dai của ngón tay cái rất lớn. Người này có tâm tính hiền lành, tấm lòng rộng nhân hậu, rất giỏi trong việc chịu đựng áp lực và khó khăn, không bị khuất phục hoặc đầu hàng trước nghịch cảnh. Do đó dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nhưng nếu thấy ngón tay quá dài và dẻo, thì đây lại là những người không mấy thủy chung, cả thèm chóng chán và dễ thay đổi.

Những người có ngón tay cái thô cứng, phần lớn không mấy dẻo dai thì họ có tính tình ngang bướng, bảo thủ, độc đoán. Tuy nhiên, uy điểm lớn nhất của mẫu người này chính nằm ở sự chân thành, thẳng thắn, không hám danh hám lợi, sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người.

3. Ngón tay cái dài ngắn sẽ quy định điều gì về tính cách và vận mệnh?

Nếu những người nào mà sở hữu ngón tay cái có độ dài bằng với đầu đốt thứ nhất của ngón trỏ thì chứng tỏ họ là người mang tính cách khá mạnh mẽ, vô cùng nghị lực và ý chí phấn đấu cực kỳ cao. Bản tính cẩn thận, chín chắn trưởng thành trong mọi lựa chọn quyết định. Người này rất dễ thành công trong sự nghiệp và không phải lo vấn đề tiền bạc hay vật chất.

Những người sở hữu ngón tay cái có độ dài dài hơn đầu đốt thứ hai của ngón trỏ thì chứng tỏ mẫu người này khá tự tin, đôi khi dẫn đến tự kiêu. Tính tình lạnh lùng, độc đoán, đôi khi còn có thể tàn nhẫn. Họ thường thuộc tuýp người có thể vì khao khát của bản thân mà dùng tới những thủ đoạn đối với người khác. Đời sống vật chất của người này giàu có nhưng lại thiếu thốn về mặt tình cảm.

Mẫu người có ngón cái càng ngắn hơn so với ngón tay trỏ thì họ là người tâm tính hiền lành, tốt bụng, hay đứng ra giúp đỡ những người xung quanh, nhưng tính cách của mẫu người này có phần hơi trẻ con. Khuyết điểm lớn của người này là cả tin, hay bị lừa gạt lợi dụng. Tâm tính họ cũng không ổn định, dễ thay đổi, chưa biết cách nhìn xa trông rộng, đôi khi họ chỉ thấy cái lợi trước mắt mà không tính đến chuyện lâu dài. Cuộc đời của người này cũng trải qua không ít sóng gió, sẽ được hưởng phúc lộc trời ban khi về già.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News