Nhân Tướng

Biết ngay vận mệnh tình duyên chỉ cần nhìn qua mắt một mí hay hai mí

Những người may mắn sở hữu đôi mắt có hai mí rõ thường có con đường nhân duyên cực kỳ tốt, họ có lối sống yêu đời, đầy lạc quan, và nhận được rất nhiều sự yêu thương và mến mộ từ mọi người. Hơn thế nữa, đây cũng là nhóm người rất chung thủy trong chuyện tình yêu và cuộc sống hôn nhân.

biết ngay vận mệnh tình duyên chỉ cần nhìn qua mắt một mí hay hai mí

1. Người có mắt hai mí

Thông thường, tướng mắt hai mí ở cả hai bên mắt đều thể hiện cho đường nhân duyên cực kỳ đẹp, lối sống lạc quan, suy nghĩ tích cực, được mọi người yêu mến. Trong tình yêu và hôn nhân, họ cũng là một người cực kỳ chung thủy với bạn tình.

Đối với nam giới, nếu người đàn ông sở hữu đôi mắt hai mí thì đây là một người tự tin, luôn biết cách chủ động trong mọi tình huống, biết các phát huy tài năng cũng như là người làm chủ không khí khi ở họ xuất hiện. Đặc biệt, người này còn có tài ăn nói cực kỳ tốt, nên việc tán tỉnh hay “cưa đổ” phái yếu là một việc hết sức dễ dàng.

2. Người có mắt một mí

Những người sở hữu đôi mắt một mí là những người có tính thận trọng, họ luôn suy nghĩ và tính toán kỹ càng trước khi quyết định làm điều gì. Nhưng đôi khi, đó lại là một khuyết điểm, vì khi họ lo lắng quá cho một vấn đề, nó sẽ khiến họ thiếu quyết đoán trong công việc.

Nếu là đàn ông, đây là một người khá tỉ mỉ và kén chọn trong công việc lẫn người bạn đời. Họ có một tinh thần trách nhiệm cao với gia đình, vậy nên họ sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho cả vợ và con cái

3. Người có mắt trái một mí, mắt phải hai mí

Nếu bạn sở hữu đôi mắt mà mắt trái một mí nhưng mắt phải lại hai mí, thì bạn là người khá sôi nổi và hào phóng khác với cái nhìn bề ngoài của bạn, điềm tĩnh và khá nhu mì.

Những người đàn ông sở hữu kiểu mắt này thường có cách đối xử cực kỳ dịu dàng và nhẹ nhàng với người phụ nữ. Họ hiếm khi to tiếng với phái nữ, và sẽ không bao giờ có chuyện “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người khác phái. Nhiều quý cô phải đồng loạt “đổ gục” trước sự ga lăng, ấm áp và dịu dàng này của người đàn ông.

4. Người có mắt trái hai mí, mắt phải một mí

Tục ngữ xưa có câu “Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong”, quả thực sự đúng với những người sở hữu tướng mắt này. Những người có mắt trái hai mí nhưng mắt phải chỉ có một, họ thường bị nhầm là người có vẻ lạnh lùng, thờ ơ và rất khó gần. Nhưng, nếu như bạn thực sự hiểu những người này, bạn sẽ thấy một con người khác xa so với bề ngoài, thân thiện, lạc quan thậm chí hết mình vì người khác.

Với phái nam, người đàn ông sở hữu tướng mắt này đều sở hữu tính cách “ngoài lạnh trong nóng”. Bạn sẽ cảm thấy cực kì may mắn khi được tiếp xúc lâu với họ, bởi sự ấm áp, dịu dàng họ dành cho bạn. Đặc biệt hơn, bạn sẽ rất may mắn và tự hào khi có thể lấy người làm chồng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News