Nhân Tướng

Cằm lẹm là như thế nào? Vận số người cằm lẹm

Bạn nghĩ sao về tướng cằm lẹm. Một trong những chiếc cằm được xem là nhược điểm khiến tổng thể gương mặt trở nên mất cân đối. Đặc biệt người sở hữu tướng cằm này có vận số kém may mắn, làm gì cũng trở ngại và không thuận thành như ý muốn. Thế cằm lẹm là như thế nào? Cách cải thiện cằm lẹm hiệu quả. Cùng tìm hiểu ngay.

Cằm lẹm là như thế nào

cằm lẹm là như thế nào? vận số người cằm lẹm

Trên thực tế, người sở hữu dáng cằm lẹm khá ít nhưng vẫn có nhé. Đặc điểm nhận biết tướng cằm này rất dễ, bởi dáng cằm này thường thiếu hụt về độ nhô. Cằm lẹm thường có kích thước nhỏ ngắn, khi bạn nhìn góc nghiêng thì chiếc cằm bị đẩy vào bên trong.

Chính điều này khiến tổng thể gương mặt trở nên mất cân xứng và thiếu hài hòa. Bởi thể chủ nhân sở hữu dáng cằm này hay cảm thấy mặc cảm và thiếu tự tin trong giao tiếp.

Theo đánh giá chung thì dáng cằm lẹm không được đánh giá quá cao về thẩm mỹ lẫn tướng số. Tùy theo mức độ lẹm ít hay nhiều mà nét đẹp trên khuôn mặt ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên xét về sức khỏe và khả năng nhai cắn thì cằm lẹm chỉ ảnh hưởng gì cả.

Con trai cằm lẹm thì sao

cằm lẹm là như thế nào? vận số người cằm lẹm

Theo nhân số học thì chàng trai cằm lẹm có tính cách khá ngay thẳng. Đôi lúc có những lời nhận xét thật lòng khiến người khác phải khó chịu. Chàng trai này sống và làm việc theo nguyên tắc và khuôn khổ nhất định.

Dù bản thân không tài giỏi như người ta nhưng nhờ sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nên chàng ấy  gặt một số thành công nhất định. Tuy sự nghiệp không thành công tỏa sáng nhưng cuộc sống vẫn sung túc và an nhàn. Tiền của không nhiều nhưng cuộc sống vợ con chẳng thiếu thốn gì cả.

Đặc biệt chàng trai này có tính bao đồng, thích lo chuyện của hàng xóm. Cũng chính tính cách mà mà tình cảm vợ chồng xuất hiện nhiều vấn đề. Đôi lúc chàng trai này cố chấp và ngang bướng, thích là làm chẳng tính toán hay suy nghĩ gì hết.

Nhìn chung vận số của chàng trai cằm lẹm tương đối tốt. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại khá may mắn, chàng trai luôn gặp đối tượng phù hợp. Vốn là người thích sống hướng ngoại nên có rất nhiều mối quan hệ tốt.

Càng về hậu vận, cuộc sống càng viên mãn và  hạnh phúc. Tình cảm vợ chồng ngày càng gắn kết và yêu thương mặn nồng. Vốn là người trọng tình cảm nên chàng ấy luôn gia đình lên vị trí cao nhất. Dù bận đến mấy đều quan tâm và chăm sóc vợ con. Họ đúng là người chồng, người cha lý tưởng.

Con gái cằm lẹm có gì đặc biệt

cằm lẹm là như thế nào? vận số người cằm lẹm

Phần lớn con  gái cằm lẹm hay mặc cảm thì hình dáng bề ngoài của mình. Bởi nàng cho rằng tướng cằm của mình không đẹp khiến mọi người xa lánh. Nhưng đó chỉ là ý nghĩa một phía từ nàng.

Tính cách chung của cô gái tướng cằm này chính là tự cao tự đại. Chẳng bao giờ lắng nghe ý kiến của người khác. Đặc biệt họ luôn để bụng mọi lời nói của người xung quanh, nhất là những người họ ghét, căm thù.

Hơn thế nàng này khá ít kỷ và luôn để bụng mọi việc. Dù việc lớn hay nhỏ gì nàng cũng lưu lại và tìm cách trả thù người mình ghét. Cũng chính tính cách này là nàng tự nhốt mình vào không gian nhỏ hẹp. Tự đẩy mình vào đường cùng, hẻm cụt. Do đó  nàng có rất ít mối quan hệ thân thiết. Tối cùng chỉ lẻ loi một mình.

Đặc biệt trong sự nghiệp, nàng chẳng có điểm thăng tiến nổi bật nào cả. Nếu có cũng là nhờ vào vận may hoặc dựa dẫm vào người khác mới có được. Do đó thành công của nàng không giữ được lâu, giàu đó nhưng chẳng biết trắng tay.

Cách cải thiện cằm lẹm

Theo ý kiến của số đông thì cằm lẹm là tướng cằm xấu. Chủ nhân sở hữu luôn tìm cách cải thiện dáng cằm này để có một dáng cằm cân đối và chuẩn đẹp. Với sự tiên tiến y khoa ngày nay, thẩm mỹ làm đẹp là vị cứu tinh hiệu quả nhất để mọi người có một chiếc cằm ưng ý. Bạn có thể niềng răng có làm cằm bớt lẹm nhé.

Mặc khác, trang điểm là cách chữa cằm lẹm không phẫu thuật giúp bạn che giấu phần khuyết điểm ở cằm. Giúp tổng thể gương mặt trở nên cân xứng và hài hòa hơn. Điều này giúp chủ nhân thêm tự tin và tỏa sáng trước mặt đám đông.

Không những thế, bạn hãy phối hợp thêm một số bài tập cho cằm lẹm để phần xương cằm được phát triển hoàn thiện  hơn. Hãy biến nét riêng của mình thành “lợi thế” để đánh bại mọi thứ xung quanh.

Sao Việt cằm lẹm

Người bạn bè và người thân có dáng cằm lẹm thì bạn biết bao nhiêu sao Việt có dáng cằm này. Cùng điểm qua một vài gương mặt thân quen trong sóng truyền hình có tướng cằm lẹm.

cằm lẹm là như thế nào? vận số người cằm lẹm
cằm lẹm là như thế nào? vận số người cằm lẹm
cằm lẹm là như thế nào? vận số người cằm lẹm
cằm lẹm là như thế nào? vận số người cằm lẹm
cằm lẹm là như thế nào? vận số người cằm lẹm

chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn tướng cằm lẹm của nam nữ. Dựa vào điểm mạnh – yếu của dáng cằm này mà lựa chọn hướng đi phù hợp. Hãy tận dụng và biến nét riêng của mình trở thành “vũ khí” để chinh phục mọi thứ xung quanh. Đừng bao giờ đánh giá ai đó qua hình dáng bề ngoài nhé. Chúc bạn may mắn và gặt hái nhiều thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News