Nhân Tướng

Cằm nhọn V-line là như thế nào? Đẹp hay xấu

Trong các dáng cằm thì cằm nhọn V-line được xem là dáng cằm đẹp nhất. Giúp khuôn mặt trở nên thanh tú, thon gọn và thật sắc nét trong ánh nhìn của người đối diện. Và từ trước đến này, cằm nhọn luôn là một trào lưu thẩm mỹ làm đẹp mà nhiều người hưởng ứng. Thế cằm nhọn V-line là như thế nào? Nam nữ sở hữu tướng cằm này có vận số ra sao? Cùng tìm hiểu ngay.

Cằm nhọn V-line là như thế nào?

cằm nhọn v-line là như thế nào? đẹp hay xấu

Xét về thẩm mỹ thì nam nữ có dáng cằm nhọn trông thật đẹp và sắc nét. Nhờ dáng chữ V của chiếc cằm khiến tổng thể khuôn mặt trở nên thanh tú và thon gọn hơn rất nhiều. Đặc điểm nhận biết dáng cằm này rất dễ, thoáng nhìn qua dáng cằm xuôi theo hình chữ V.

Dù nhìn thẳng hay nghiêng thì chiếc cằm V-line luôn cân xứng và hài hòa về mặt góc cạnh trên khuôn mặt. Cũng chính vì nét đẹp này mà cằm nhọn trở thành hot trend về thẩm mỹ làm đẹp.

Tuy nhiên để đánh giá chính xác nét đẹp dáng cằm nhọn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu độ dài của chiếc cằm V-line vừa phải thì trông đẹp và sắc nét. Ngược lại nếu cằm quá dài và nhọn hoắt trông khuôn mặt không cân xứng và hài hòa. Điều này khiến chủ nhân trở nên thiếu tự tin và mặc cảm rất nhiều.

Cằm nhọn nam giới có gì đặc biệt

Theo nhân số học thì đàn ông sở hữu chiếc cằm nhọn có tính cách khá tốt. Lúc nào cũng hòa đồng và vui vẻ với mọi người. Mỗi khi ai đó gặp khó khăn là họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không tính toán gì cả.

Chàng trai này có lối sống hướng ngoại, thích giao lưu với mọi người. Cũng chính vì thế mà họ có rất nhiều bạn bè tri kỷ. Và nhờ chiếc cằm V-line này là chàng ấy thu hút nhiều sự quan tâm của người khác giới.

Nhìn chung cuộc sống của chàng trai này khá tốt, làm ăn khá thuận thành. Vốn tố chất thông minh, nhanh nhẹn nên người này luôn đạt những thứ mình mong muốn. Một khi đã xác định mục tiêu là chàng trai quyết tâm theo đuổi tới cung.

Trong làm ăn kinh doanh, chàng trai này khá dứt khoát và quyết đoán. Một là một, hai là hai, chẳng bao giờ nói 2 lời. Điểm nổi bật nhất của người này chính là xem trọng lời hứa, một khi đã hứa là làm cho bằng được. Họ không để người khác phải buồn lòng về những điều họ làm.

Riêng chuyện tình cảm, chàng trai này khá may mắn. Họ luôn hấp dẫn chị em phụ nữ bởi vẻ ngoài điển trai và lôi cuốn. Cộng với sự khéo léo trong ăn nói mà họ được lòng rất nhiều phụ nữ. Cũng lý do này là chàng trai cằm nhọn có rất  nhiều mối quan hệ tình ái.

Tướng phụ nữ cằm nhọn tốt không

cằm nhọn v-line là như thế nào? đẹp hay xấu

Phần lớn chị em cằm nhọn V-line trông thật xinh đẹp và duyên dáng biết mấy. Không những xinh đẹp mà còn tốt bụng, với tính cách nhẹ nhàng và đơn giản đã tạo nên một thần thái vô cùng ấn tượng trong mắt mọi người.

Những cô nàng có chiếc cằm nhọn thường rất dẻo mồm dẻo miệng, câu từ họ nói ra giống như pha thêm mật ngọt vậy. Nói câu nào đủ khiến người nghe chết mê chết mệt câu đó. Nhìn chung cô nàng sống khá lương thiện và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Bản chất vốn không tài giỏi lại càng nhút nhát, rụt rè nên nàng chẳng dễ dàng gì đạt thứ mình muốn. Làm thì cũng có làm đó nhưng chẳng mang lại thành tích gì cả. Đổi lại nhờ có vẻ đẹp bề ngoài nên nàng luôn chiếm ưu thế trong mọi cuộc trò chuyện.

Vốn là phái yếu nên nàng chỉ thích hợp với những công việc nhẹ nhàng như văn phòng, … Những việc nào đòi hỏi năng lực và nhiều áp lực là nàng từ bỏ ngay. Cuộc sống nhìn chung tạm ổn, không giàu cũng không nghèo. Tuy nhiên nàng rất sang chảnh, mọi thứ giá trị đều thể hiện rõ trên người.

Riêng chuyện tình yêu thì nàng khá may mắn. Nàng luôn chiếm trọn trái tim của người đối diện, giống như nàng có một sức hút đặc biệt nào đó. Chỉ cần nàng tỏ tình qua ánh mắt cũng đủ khiến đối phương đốn tim, yêu say đắm.

Những sao Việt có cằm nhọn

Hiện nay, cằm nhọn V-line là một trào lưu trong thẩm mỹ làm đẹp và được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. Nếu bẩm sinh có chiếc cằm nhọn thì chẳng cần bàn cãi gì nữa. Tuy nhiên vì vẻ đẹp dáng cằm này quá hoàn hảo khiến khuôn mặt thêm sắc nét nên nhiều người tìm cách chỉnh sửa dáng cằm. Cùng điểm qua một vài ngôi sao nổi tiếng sở hữu chiếc cằm nhọn V-line, vừa đẹp vừa thành công tỏa sáng.

cằm nhọn v-line là như thế nào? đẹp hay xấu
cằm nhọn v-line là như thế nào? đẹp hay xấu
cằm nhọn v-line là như thế nào? đẹp hay xấu
cằm nhọn v-line là như thế nào? đẹp hay xấu
cằm nhọn v-line là như thế nào? đẹp hay xấu
cằm nhọn v-line là như thế nào? đẹp hay xấu
cằm nhọn v-line là như thế nào? đẹp hay xấu

Bạn có nhận xét về tướng cằm nhọn ở nam nữ giới. Nếu bẩm sinh có chiếc cằm nhọn V-line thì quá tuyệt vời. Chẳng cần phải mắc công chỉnh sửa gì cả. Nhờ dáng cằm chuẩn đẹp này khiến tổng thể khuôn mặt trở nên sắc nét và tỏa sáng. Đặc biệt con gái cằm nhọn trông thật xinh đẹp và quyến rũ. Và đây cũng là ưu điểm để các nàng chinh phục người trong mộng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News