Nhân Tướng

Chỉ tay có duyên âm tốt hay xấu? Có nên cắt bỏ không

Tìm kiếm một người bạn đời ưng ý, sống hạnh phúc viên mãn là điều tuyệt vời mà ai cũng muốn. Thế những vẫn có rất nhiều người không trọn vẹn trong hôn nhân. Nguyên nhân xuất phát từ nhiều yếu tố, trong đó có duyên âm. Tức là người âm đeo bám và phá hoại chuyện tình cảm hiện tại của bạn. Xem chỉ tay có duyên âm là cách duy nhất để bạn sớm nhận biết điều này. Cùng xem chỉ tay và tìm cách hóa giải để chuyện tình duyên được thuận thành hạnh phúc.

Chỉ tay duyên âm là gì?

chỉ tay có duyên âm tốt hay xấu? có nên cắt bỏ không

Đường chỉ tay tình duyên hay còn gọi là đường chỉ tay tâm đạo. Đường chỉ tay này bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài đến giữa ngón tay trỏ hoặc ngón tay giữa. Dựa theo hình dáng và độ nông sâu của đường chỉ tay này mà bạn dự đoán phần nào con đường tình duyên, hôn nhân của một người.

Dù con trai hay con gái, hầu như ai cũng muốn tìm cho mình một người yêu lý tưởng, người có thể se duyên thành vợ chồng. Người bạn đời có thể cùng bạn đi hết cuộc đời, cùng chia sẻ khó khăn, thử thách cùng hưởng vinh hoa phú quý.

Tuy nhiên có rất nhiều cặp tình nhân, vợ chồng gặp nhiều trắc trở và lận dận trong chuyện tình yêu. Dù cả hai rất yêu thương nhau nhưng vì một lý do nào đó khiến tình duyên trắc trở, đường ai nấy đi. Chia tay không nhất thiết là không yêu nhau, bởi một số nguyên nhân khác.

Trong đó có duyên âm cản trở, tức là người tình kiếp trước của bạn chưa được đầu thai. Linh hồn của người âm cứ đeo bám và phá hoại chuyện tình cảm hiện tại của bạn. Bạn trải qua rất nhiều mối tình mà chẳng thành đôi với ai thì chắc hẳn bạn đang gặp phải duyên ấm quấy phá.

Nếu bạn không muốn cả đời cô độc, sống lẻ loi một mình thì sớm nhận biết điều này và tìm cách cắt đường duyên âm này đi. Một trong những cách nhận biết duyên âm là xem chỉ tay.

Xem chỉ tay biết duyên âm

chỉ tay có duyên âm tốt hay xấu? có nên cắt bỏ không

Xem chỉ tay là một trong những cách nhận biết duyên âm theo bạn. Hãy sớm nhận biết điều này và tìm cách cắt bỏ đường tình duyên với người âm. Không kẻo cả đời bạn cô độc, sống lẻ loi một mình đến già.

Có nhiều đường tình duyên chạy song song nhau

Bình thường mỗi người chỉ có một đường chỉ tay tình duyên trong lòng ban tay. Tuy nhiên những ai có 2 hoặc 3 đường chỉ tay tình duyên mờ nhạt và đứt quãng chạy song song nhau thì chắc chắn 100% bạn có người âm đeo bám và quấy phá.

Những người có đặc điểm này thường chuyện tình cảm không được thuận thành, suôn sẻ như mong muốn. Yêu ai cũng nhanh chóng chia tay. tình duyên khá lận đận và gian truân. Dù có kết hôn cũng sớm muộn ly dị, đường ai nấy đi.

Đường chỉ tay tình duyên hỗn loạn

Những người có đường chỉ tay tình duyên hỗn loạn, không ngay hàng thắng lối, khúc mờ nhạt khúc đậm. Điều này cho thấy con đường tình duyên của bạn khá lận đận, cuộc sống vợ chồng không suôn sẻ, sớm muộn gì cũng chia tay, ly hôn.

Không những đường tình cảm lận đận mà chuyện làm ăn cũng không thuận thành, làm gì cũng trắc trở và thất bại. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng cuộc sống vẫn không viên mãn như người ta. Trong bất kỳ tình huống nào, người có đặc điểm này đều là người bồng bột và dễ cáu giận, hay đổ lỗi cho người khác.

Đường chỉ tay tình duyên ngắn

Nếu bạn có đường chỉ tay ngắn, bắt đầu từ dưới ngón tay út chạy vừa đến ngón giữa đã hết. Không những thế đường chỉ này còn mờ nhạt và rất nông. Những ai có đường chỉ tay này thì xác định chuyện tình duyên khá lận đận, yêu ai cũng gian truân, sớm chia tay.

Mặc dù cả hai luôn yêu thương nhưng chỉ vì một sự hiểu nhầm nhỏ cũng khiến tình cảm bao năm rạn nứt. Nếu không thì kết hôn thì ngươi bạn đời đoản mệnh, sớm sống cảnh không bạn đời. Cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn hạnh phúc như người khác.

Không có đường chỉ tay tình duyên

Nếu trong lòng bàn tay của bạn không có đường chỉ tay tình duyên thì chắc hẳn bạn bị người âm đeo bám. Chính người âm này phá hoại và ngăn cản chuyện tình duyên của bạn. Nếu bạn cả đời sống cô đơn, lẻ loi một người, không lập gia đình, con cái gì cả.

Thường người không có đường chỉ tay tình duyên mãi không thấy người bạn đời ưng ý. Dù thử tìm hiểu rất nhiều người nhưng vẫn không thể se duyên cùng người nào cả. Nếu có thì cả hai chưa kịp tìm hiểu đã chia tay.

Đường tình duyên xuất hiện nhiều chỉ tay xiên xẹo

Dù nam hay nữ khi có đường tình duyên xiên xẹo sẽ có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn. Lúc nào chuyện tình cảm cũng trắc trở và gian truân bởi một điều gì đó. Nếu có quen biết ai đi chăng nữa cũng sớm muộn chia tay, đường ai nấy đi.

Cuộc sống vợ chồng lúc nào cũng xảy ra xung đột và tranh cãi. Vợ chồng chẳng dung hòa về mọi mặt, tình duyên nhanh chóng rơi vào ngõ cụt, nhanh chóng ly hôn, mỗi người một ngã.

Có nên cắt đường chỉ tay duyên âm

chỉ tay có duyên âm tốt hay xấu? có nên cắt bỏ không

Theo nhân số  học thì người có đường chỉ tay duyên âm thật sự không tốt. Nếu không sớm nhận biết và cắt bỏ đường chỉ tay này thì cả đời không lập gia đình. Cả đời sống cô đơn và lẻ loi một mình đến già. Dù có kết hôn cũng nhanh chóng ly dị, bởi người âm luôn đeo bám và ngăn cản cuộc tình này.

Do đó việc xem chỉ tay có duyên âm rất quan trọng. Nếu bạn cứ kéo dài đường chỉ tay này thì cả đời bạn chẳng thế nào tìm kiếm người bạn đời ưng ý. Chuyện tình cảm lúc nào cũng trắc trở, chịu nhiều tổn thường đầy nước mắt.

Đa số người có đường chỉ tay có duyên âm sẽ có cuộc sống hôn nhân không viên mãn. Dù yêu ai cũng sớm chia tay, đường tình duyên khá lận đận và gian truân trắc trở. Cuộc sống vợ chồng luôn bất hòa, thường xuyên xảy ra xung đột và mâu thuẫn. Nguyên nhân mọi rắc rối này đều xuất phát từ người âm đeo bám và phá hoại. Để có hôn nhân hạnh phúc, bạn nên sớm nhận ra điều này và tìm cách cắt duyên với người âm. Chúc bạn may mắn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News