Nhân Tướng

Đàn ông mắt to mắt nhỏ thì sao? Sướng hay khổ

Mắt to mắt nhỏ được xem là một khuyết điểm lớn khiến tổng thể gương mặt trở nên kém sắc. Và trên thực tế có rất nhiều chàng trai gặp phải khuyết điểm này, chính điều này khiến họ cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Thế tính cách, vận số của đàn ông “mắt nổ mắt nịt” ra sao? Cùng khám phá ngay những bí mật của nam giới với đôi mắt có đặc trung này.

Mắt to mắt nhỏ là như thế nào

đàn ông mắt to mắt nhỏ thì sao? sướng hay khổ

“Mắt nổ mắt nịt” là câu nói vui của người xưa dành cho những ai có đôi mắt to mắt nhỏ, không đồng đều. Mặc dù tướng mắt này không phổ biến nhưng vẫn có người có đặc điểm này. Xét về thẩm mỹ thì đàn ông có cặp mắt bên to bên nhỏ biến khuôn mặt trở nên kém sắc.

Điều này khiến chủ nhân cảm thấy mặc cảm và thiếu tự tin trong các cuộc trò chuyện. Riêng nói về tướng số thì người này chẳng gặp nhiều may mắn như người ta. Làm có cơ hội tốt thì không biết nắm bắt. Lúc không có thì đi tìm kiếm, chẳng biết tính toán và gặt hái thành công cho riêng mình.

Nhìn chung đàn ông có cặp mắt lớn nhỏ không đều có cuộc sống không mấy hoàn hảo. Đặc điểm nhận biết đôi mắt lớn nhỏ rất dễ, bởi mắt bên trái và mắt bên phải không cân xứng và đồng đều nhau. Do đó nhiều người gọi tướng mắt này là mắt âm dương.

Song đó mí mắt ở hai bên cũng không đồng đều, bên thì 1 mí bên thì 2 mí. Điểm nổi bật ở cặp mắt lớn nhỏ chính là khi trực diện nhưng mục quang lại có sự liếc nhẹ sang một bên. Cũng chính sự hiểu nhầm về ánh nhìn này mà tình cảm trong các mối quan hệ không được hòa thuận.

Đàn ông mắt to mắt nhỏ có ý nghĩa gì

đàn ông mắt to mắt nhỏ thì sao? sướng hay khổ

Thông qua đặc điểm và hình dạng của tướng mắt to mắt nhỏ mà luận đoán tính cách, cuộc đời của mỗi người. Cùng điểm qua ý nghĩa đằng sau tướng mắt này nhé.

Tính tình ra sao

Phần lớn chàng trai có đôi mắt lớn nhỏ, âm dương thường có tính cách thân thiện và hòa đồng. Lúc nào cũng cởi mở và vui tính, xây dựng các mối quan hệ trên tình cảm chân thành. Đặc biệt tính tình của người này rất cẩn thận và chu đáo.

Làm gì cũng nhìn trước nhìn sau, luôn đứng mọi góc độ để phán đoán mọi vấn đề. Trước khi làm gì đó, chàng ấy đều tính toán và cân nhắc kỹ càng, một khi làm là làm đến cùng. Dù thành công và thất bại thì chàng ấy đều quyết tâm đến cùng, bởi đó là niềm đam mê của họ.

Mặc khác, cũng có lúc chàng trai này khá tham vọng. Dẫu biết rằng bản thân không có quá nhiều tài năng nhưng họ vẫn đặt nhiều mục tiêu lớn. Điều này khiến họ cảm thấy thất vọng mỗi khi không đạt thứ mình mong muốn.

Công danh sự nghiệp

Vốn tố chất thông minh và nhanh nhẹn nên chàng trai mắt lớn mắt nhỏ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Họ thuộc tuýp người thành công từ hai bàn tay trắng. Dù bản thân sinh ra trong gia đình nghèo khổ nhưng với sự cố gắng của mình nên họ được những thứ mình muốn.

Và cũng chính điều này đã giúp họ trân trọng những thứ xung quanh mình. Phần lớn đồng tiền họ làm ra khá sạch, họ thành công bằng chính sức lao động của mình. Họ chi tiêu rất chừng mực, họ chẳng bao giờ vung tiền qua cửa sổ một cách vô bổ.

Tình duyên gia đạo

Nói về tình cảm thì chàng trai mắt lớn mắt nhỏ lại rất may mắn. Dù rất khó tìm kiếm bạn tình hợp ý nhưng một khi đã se duyên thành vợ chồng thì cả hai sống khá hòa hợp. Chàng trai này đúng là người chồng đúng chuẩn mà bao cô gái mơ ước.

Chàng ấy luôn quan tâm và chăm sóc vợ con hết lòng. Họ sẵn sàng làm tất cả mọi việc để cuộc sống gia đình luôn trọn vẹn và hạnh phúc. Nhìn chung nàng nào lấy chàng trai này làm chồng thì chẳng có gì bàn cãi. Cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Chữa mắt to mắt nhỏ tại nhà

đàn ông mắt to mắt nhỏ thì sao? sướng hay khổ

Mắt to mắt nhỏ chính là nhược điểm khiến tổng thế gương mặt trở nên kém sắc. Do đó người người tìm cách chỉnh sửa dáng mắt này đi. Để duy trì dáng mắt chuẩn như ý muốn, bạn nên chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh đồng điều đôi mắt lại.

Ngược lại nếu bạn không có chi phí để nhờ đến dao kéo thì hãy tự trang điểm và tạo sự đồng đều giữa hai mắt nhé. Tốt nhất bạn nên nhấn thêm mí bên nhỏ sao cho cân xứng và đồng đều với mắt to.

Nhờ sự chỉnh sửa này mà khuôn mặt trở nên sắc nét và thon gọn. Tạo nhiều điểm nhấn nhá, thu hút sự quan tâm của người khác giới. Không những thế còn mang lại vận khí may mắn cho chủ nhân sở hữu. Mong rằng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một tướng mắt đẹp, chuẩn như ý.

Nếu bạn không may mắn sở hữu tướng mắt to mắt nhỏ thì không nên buồn rầu nhé. Mọi điều tốt xấu đều có cách giải quyết của nó. Đừng vì cái khó khăn trước mắt mà buông bỏ tất cả. Hãy biến khuyết điểm của mình trở thành “lợi thế” để đánh bại mọi rào cản xung quanh.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News