Nhân Tướng

Đàn Ông Sở Hữu Tướng Trăng Hoa Này, Chị Em Biết Nên Tránh

Những người luôn mang tình cảm của người khác ra đùa giỡn luôn đáng ghét và căm phẫn. Trong tướng diện, kiểu người đàn ông mang tướng mạo trăng hoa sẽ như thế nào? Cùng khám phá và tìm hiểu để có thể tránh xa những kiểu người không đáng tin cậy này nhé.

đàn ông sở hữu tướng trăng hoa này, chị em biết nên tránh

Có 5 đặc điểm chính trên gương mặt mà giúp bạn nhận diện đàn ông có tướng trăng hoa. Đây là một kiến thức cực hữu ích giúp chị em có cái nhìn khái quát về một người mà không tốn nhiều thời gian. Từ đó, nó sẽ giúp cho bạn có nhiều kiến thức trong việc lựa chọn bạn bè hoặc bạn đời của mình.

1. Khuôn mặt có nếp nhăn đan xen

Người đàn ông có đời sống tình cảm hỗn loạn thường trên mặt có rất nhiều nếp nhăn ngang dọc hoặc các đường tán loạn. Hơn nữa, những đường vân này trên khuôn mặt của phải nam tạo nên cảm giác họ là người phong lưu, thích khám phá những cái mới mẻ và có hương vị đàn ông nồng đậm. Những người đàn ông có tướng ngoại tình rất thích đi tìm niềm vui mới, thích tụ tập và giao lưu bạn bè uống rượu.

Những người đàn ông này dễ phạm tính đào hoa bởi sự phóng khoáng, đam mê du ngoạn, thích đi đây đó, tính cách phóng túng. Những người này rất tùy tiện trong việc tình cảm, thích đùa giỡn thay vì yêu đương nghiêm túc, yêu nhanh nhưng cũng chấm dứt nhanh. Để có thể khiến người này nghiêm túc trong mối quan hệ yêu đương là một thử thách cực kỳ khó cho phái yếu.

2. Lông mày hỗn loạn

Theo nhân tướng học, lông mày hỗn loạn là đại diện cho kiểu đàn ông có đời sống tình cảm bất ổn, là người bất quy tắc. Hơn thế nữa, với những mối quan hệ tình cảm cá nhân, họ không biết cách xử lý khéo léo và thỏa đáng, họ còn là một người làm việc không theo một quy luật nào. Họ thích nghĩ đến theo những hướng đơn giản thay vì chạy theo những việc quá phức tạp.

Theo cách nhìn tướng diện, lông mày tán loạn, không chỉnh tề là đại diện cho kiểu người không có quan niệm về tiết chế, với họ trinh tiết và giá trị đạo đức không quan trọng. Người đàn ông sở hữu dáng lông mày thô dài và gần sát với mắt (lông mày ép mắt ) thường xử lý mọi chuyện một cách qua loa và không có ý chí cầu tiến. Những người đàn ông có tướng mạo không đàng hoàng này chính là một sát thủ tình trường, họ không nghiêm túc với chuyện tình cảm, họ thích phong ba và lưu tình ở khắp mọi nơi.

3. Miệng nhỏ, môi mỏng

Đối với đàn ông, người xưa có câu “đàn ông ăn to nói lớn”, người miệng nhỏ giỏi trong việc nói những lời mật ngọt để lừa gạt phụ nữ, lời lẽ bay bổng khéo léo nịnh nọt, biết nắm được tâm lý của phái yếu nhưng không bao giờ xuất hiện tình yêu chân thành.

Miệng nhọn là đặc điểm của những người đàn ông nói chuyện thiếu thực tế, họ là những người gian xảo, luôn nói dối, thích khua môi múa mép nhưng không có gì là thật. Tương tự như vậy, đàn ông môi mỏng ăn nói nhanh nhẹn, nhưng họ cũng có thể chanh chua vì mục đích của mình.

Nói chuyện khéo léo, giỏi lừa gạt, dễ đánh động tới tâm lý phụ nữ là những tính cách hay bắt gặp ở những người đàn ông miệng nhỏ, miệng nhọn. Họ khiến phái nữ phải “ngã gục” và tự nguyện theo sau nhưng cuối cùng chính họ lại là người rời đi và vứt bỏ người phụ nữ. Các chị nên né thật xa khi bắt gặp những người đàn ông có tướng môi này.

4. Ấn đường hình chữ “xuyên” (川)

Ấn đường nằm giữa hai hàng lông mày, tại đó nếp nhăn tạo thành ba vạch song song với nhau gọi là ấn đường chữ “xuyên” (川). Có rất ít trường hợp ở ấn đường xuất hiện 3 vạch song song, vì thông thường chúng ta chỉ bắt gặp một hoặc hai đường là nhiều.

Nếu người đàn ông có ấn đường hình chữ “xuyên” thì đây là người đàn ông có tướng trăng hoa, đường sự nghiệp thì thất bại. Trong tình yêu lẫn sự nghiệp, người này không thể đưa ra một quyết định rõ ràng. Để nói về tình yêu nam nữ nghiêm túc với người đàn ông này là không thể bởi anh ta chỉ coi phụ nữ như là con mồi để họ đi săn. Một khi thành công săn được con mồi thì anh ta sẽ bỏ nó đi và biến mất không chút dấu vết.

5. Đầu mũi dài

Thích “ăn trong bát, nhìn trong nồi” là tính cách của người đàn ông có đầu mũi dài xuống. Một khi người này có đủ điều kiện, họ sẽ không kiêng nể mà chơi đùa tình cảm của phụ nữ. Bởi tính trăng hoa nên người này có thể chất và tinh lực dồi dào, thừa thải, người này yêu thích khám phá sự mới mẻ và luôn theo đuổi những việc có tính kích thích nên chuyện tình cảm của họ cũng thay đổi thất thường.

Nếu người đàn ông này thuộc giới giàu sang thì số lần anh ta thay đổi bạn gái là nhiều vô số kể, là một công tử đào hoa và không hề có khái niệm chung tình. Với những người đàn ông có tướng đào hoa như thế, phụ nữ nên cẩn trọng, không tham hư vinh mà chuốc lấy đau khổ, cuộc sống u buồn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News