Nhân Tướng

Gặp xui xẻo về tiền bạc nếu xuất hiện các dấu hiệu này

Xét theo nhân tướng học, mí mắt sưng mọng là một dấu hiệu xui xẻo trên gương mặt, người sở hữu tướng này không chỉ bị ảnh hưởng đến sức khỏe mà đường sự nghiệp phát lộc cũng bấp bênh. Những người này dễ bị hãm hại, phá hoại mà dẫn tới mất tài sản, thậm chí phải chịu cảnh phá sản.

1. Mí mắt sưng mọng

Xét nhân tướng học trên khuôn mặt, cung Điền Trạch nằm ở phía dưới lông mày tới mắt, đây là sự biểu thị cho của cải vật chất của mỗi người. Nếu buổi sáng thức dậy, bạn thấy mí sưng mọng khiên cho bên mắt to mắt nhỏ thì đây là một điềm báo xấu.

Bạn sẽ không chỉ bị ảnh hưởng đến sức khỏe mà đường sự nghiệp của bạn cũng sẽ không thuận lợi mà lên xuống thất thời, bạn dễ bị người khác dụ dỗ và hãm hại khiến mất trắng của cải và tài sản.

2. Đuôi mắt bỗng nhiên xuất hiện nốt ruồi

Cung Vợ chồng hay còn gọi là cung Tử Tức có vị trí nằm ở phía đuôi mắt. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở đuôi mắt, đây được gọi là điềm báo cho những trắc trở bạn sẽ gặp trong chuyện tình cảm, bạn và đối phương dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp. Tiền bạc, của cải từ đó cũng trôi đi theo những lần cãi vã giữa bạn và đối phương.

Do đó, để cái thiện được việc này, bạn nên dành thời gian học cách giảng hòa và vun đắp cho chuyện tình cảm của mình, việc này không chỉ giúp bạn tránh xảy ra bất hòa mà còn giúp tiền tài của bạn sẽ phát triển theo hướng tích cực.

3. Lông mày, mái tóc khô ráp

Nếu một ngày bạn thấy khô ráp lông mày, tóc, hay là má, diện mạo trở nên thiếu sức sống, thì đây là một điềm xấu dự báo điều chẳng lành viền chuyện tiền bạc. Nếu như tóc bạn vốn đang suôn mượt bỗng nhiên khô cứng thì đây chính là một dấu hiệu cho thấy sự phá sản.

Bạn nên biết cẩn trọng trong mọi việc bạn làm, đặc biệt là những việc liên quan đến tiền bạc, nếu nhẹ thì bạn chỉ bị mất đi một số lượng lớn tiền bạc, còn nặng hơn thì bạn sẽ bị biến thành tranh chấp tài sản với người khác, thậm chí còn liên quan đến vòng pháp luật.

4. Đầu mũi đỏ ửng, bất ngờ mọc mụn hay nốt ruồi

Theo nhân tướng học, mũi là bộ phận thuộc cung Tài Bạch, biểu hiện cho tiền tài và phát lộc của mỗi người. Khi mũi bạn có sự thay đổi điều đó tương tự với việc tài tài và sự nghiệp của bạn cũng có sự thay đổi. Nếu mũi trở nên ửng đỏ đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp nhiều rắc rối và khó khăn trong việc đầu tư kinh doanh, dính vào những vị tranh chấp với người khác. Bạn nên cẩn thận và giảm thiểu số lần làm việc chung với người khác cho đến khi mũi bạn khôi phục bình thường trở lại.

Tương tự, nếu bỗng nhiên mũi bị thương, xuất hiện nốt ruồi hoặc nổi mụn đó cũng coi là một điều bất thường, và ảnh hưởng tiêu cực đến vận tài lộc của bạn. Bạn sẽ rơi vào cảnh thất thoát của cải, thua lỗ trong các phi vụ làm ăn nếu xuất hiện những dấu hiệu này ở mũi. Trong thời gian này, bạn nên cẩn thận, đề phòng khi hợp tác làm ăn với ai đó, cho dù đó là người trong nhà hay bạn thân để tránh nhất bất trắc không đáng có.

gặp xui xẻo về tiền bạc nếu xuất hiện các dấu hiệu này

5. Lông mũi thò ra ngoài

Theo nhân tướng khuôn mặt, lông mũi bị thò ra ngoài là dự báo cho một điềm dữ sắp xảy đến. Đó là sự cảnh báo cho những việc xui xẻo mà bạn có thể gặp như tai nạn, thất thoát tiền bạc, gặp rắc rối với những người xung quanh.

Để tránh đánh mất và “trao” tiền bạc từ công sức của mình vào túi người khác, bạn nên cẩn trọng trong các dự án đầu tư và kinh doanh, tốt hơn hết là bạn không nên làm những việc có dính dáng đến tiền tài và tài sản.

6. Vùng trán bất ngờ xuất hiện nhiều mụn

Trán không chỉ là “bầu trời” của khuôn mặt, mà còn là cung Quan Lộc, là biểu hiện của tiền đồ và công danh sự nghiệp của mỗi người. Nhưng việc ở đây nổi lên nhiều mụn nhọt là điềm báo cho thấy chủ nhân chuẩn bị gặp xui xẻo. Bên cạnh đó, nó còn cho thấy sự nghiệp tiền tài của chủ nhân đang tụt dốc, con đường làm ăn không ổn định, gặp nhiều trở ngại.

Hãy dời quyết định làm việc gì sang một thời điểm khác nếu nó quan trọng, điều này giúp bạn tránh né được những thất bại và đổ vỡ nặng nề.

7. Gò má ửng đỏ bất thường

Xét theo nhân tướng khuôn mặt, cung Tài bạch là mũi được bảo vệ bởi gò má. Vì vậy, nếu gò má có sự thay đổi bất thường, thì điều này sẽ có tác động đến vận khí và tài vận mỗi người. Trong ngũ hành, gò má ứng với Kim, nếu gò má trở nên ứng đó là tướng “Hỏa khắc Kim”. Thiếu đi sự bảo hộ, cung Tài Bạch đảm bảo sẽ gặp nhiều điều không lành, ảnh hưởng đến tiền bạc, và sự nghiệp kinh doanh buôn bán.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News