Nhân Tướng

Mắt lươn là gì? Người có tướng mắt lươn có ý nghĩa gì

Mắt lươn được gọi vui là mắt ti hí, đây là dáng mắt phổ biến của người Á Đông. Với dáng mắt này thì không được đánh giá quá cao về tính thẩm mỹ. Không những thế còn xếp vào danh sách nhóm tướng xấu, kém may mắn. Thế thực hư mắt lươn như thế nào? Tính cách, vận mệnh người có tướng mắt lươn ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nội dung dưới đây.

Tướng mắt lươn là tướng mắt thế nào?

mắt lươn là gì? người có tướng mắt lươn có ý nghĩa gì

Trong cuộc sống đời thường, chắc hẳn bạn đã đôi ba lần nghe qua cụm từ “mắt ti hí, mắt lươn môi mỏng” rồi phải không. Và thực tế đây là một dáng mắt phổ biến của nước ta nói riêng và khu vực Á Đông nói chung.

Xét về thẩm mỹ thì dáng mắt lươn không hề đánh giá cao. Phải nói là dáng mắt xấu người xấu cả tương lai. Bởi hầu như người sở hữu đôi mắt lươn có nhân phẩm và đạo đức không được trong sạch và đàng hoàng. Lúc nào con mắt của họ cũng trông gian xảo, mưu mô xảo quyệt. Chính ánh mắt này đã khiến khổ chủ dần thu hẹp các mối quan hệ của mình.

Chủ nhân của dáng mắt lươn này nằm trong top người kém may mắn. Mọi việc liên quan đến khổ chủ đều không thuận thành, làm đâu cũng đổ vỡ, tan nát. Cũng chính xui xẻo, kém may mắn đã khiến chủ nhân dần cô lập, chẳng ai dám làm ăn chung cả.

Đã là đôi mắt lươn, mắt ti hí thì phải có những đặc điểm sau:

  • Dáng mắt khá ngắn, đuôi mắt xếch lên trên một chút
  • Góc mắt trong và ngoài hơi nhỏ Mắt lươn có thể có mí hoặc không mí
  • Bề rộng của mắt khá hẹp, độ mở của mắt có phần hạn chế
  • Dù bạn có cố gắng mở rộng cũng không được
  • Ánh mắt từ đôi mắt lươn trông rất gian xảo.

Mắt lươn có phải là mắt một mí không?

Trên thực tế có rất nhiều người nhầm tưởng mắt lươn chính là mắt một mí. Thế nhưng không phải vậy, 2 tướng mắt này hoàn toàn khác biệt nhau. Để nhận biết sự khác biệt giữa 2 tướng mắt này quả thật rất khó, bởi cả 2 dáng mắt này đều có những điểm tương đồng gần như giống nhau.

  • Mắt lươn thì vùng da nếp mí khá mỏng, độ mở của mắt bị hạn chế. Đặc biệt khi nhìn đối diện, bạn sẽ không phân biệt rõ con người và tròng trắng.
  • Mắt 1 mí thì không có viền mí, nếu có rất là mảnh. Độ mở mắt bình thường, con người và tròng trắng phân minh rõ ràng.

Con trai mắt lươn thì sao? Vận số tốt hay xấu

mắt lươn là gì? người có tướng mắt lươn có ý nghĩa gì

Tính cách

Phần lớn đàn ông mắt lươn có tính cách khá bảo thủ và cố chấp. Luôn xem mình là trung tâm của vũ trụ, luôn chọn bản thân là nhất. Mọi việc họ làm đều là đúng còn mọi người là sai. Đặc biệt nữa là cái tính thích soi mói người khác. Hay dòm ngó, tìm kiếm điểm yếu của người khác để nói xấu và hạ gục. Chính những tính xấu này mà chàng trai mắt lươn dần bị thu hẹp trong chính các mối quan hệ của mình.

Sự nghiệp

Với cái tính bảo thủ và cố chấp của mình thì chàng trai mắt lươn khó mà thành công trong sự nghiệp. Bởi các mối quan hệ của chàng bị hạn chế rất nhiều. Đặc biệt là không nhận được sự tin tưởng từ bạn bè và đối tác làm ăn chung. Cùng với đó là cái tính không ngay thẳng, hay tính toán thiệt hơn với người đồng hành với chàng trong sự nghiệp. Luôn giành phần hơn trong khi cả hai đều bỏ công sức như nhau.

Tình duyên

Vận trình tình duyên của chàng trai mắt lươn khá là lận đận và gian truân. Với cái tính chi li, soi xét của mình thì chàng ấy khó tìm thấy chân ái của cuộc đời mình. Trong cuộc sống hôn nhân gia đình thì chàng trai này thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với bạn đời của mình. Đặc biệt luôn hơn thua với bạn đời của mình dù là chuyện nhỏ nhặt nhất. Cũng vì thế mà tình cảm vợ chồng dần mờ nhạt theo năm tháng.

Con gái mắt lươn thì như thế nào? Đẹp hay xấu

mắt lươn là gì? người có tướng mắt lươn có ý nghĩa gì

Tính tình ra sao?

Theo nhân tướng học thì con gái mắt lươn đa phần là người tính toán chi li và rất nóng nảy. Nàng không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc của bản thân. Một khi bực bội điều gì ấy mà nàng tìm cách trút giận lên người khác một cách vô tội vạ. Mặc cho người ấy là lạ hay quen, cứ trút hết cơn giận cái đã rồi tính gì tính. Cũng chính cái tính này mà mọi người xung quanh rất sợ và không thích tiếp xúc gần.

Công danh sự nghiệp

Với cái tính dễ kích động, thích soi mói và hay liếc ngang nhìn dọc nên phụ nữ có đôi mắt lươn không lấy được sự tin tưởng của mọi người, đặc biệt là đối tác làm ăn chung. Cơ hội tốt trong làm ăn dần tan biến theo, sự nghiệp ngày càng đi xuống từ đó. Mặc dù cô nàng rất thông minh nhưng sự thông minh của nàng không được áp dụng đúng nơi đúng chỗ. Luôn cho bản thân là nhất nên chẳng thèm nghe lời khuyên của ai cả. Nếu không thay đổi cái tính này thì cả đời chẳng có gì trong tay cả.

Hôn nhân gia đình

Thường con gái mắt lươn khá mạnh mẽ, độc lập và tự chủ. Vì quá mạnh mẽ nên nàng gặp vô số khó khăn, trở ngại trong chuyện tình cảm của mình. Một khi phát sinh mâu thuẫn với bạn tình mà bạn dứt khoát, tuyệt tình ngay. Chẳng có gì có thể níu kéo được nàng. Nàng thuộc tuýp người yêu là yêu hết lòng hết dạ. Nhưng đã hết yêu thì dứt áo ra đi không nhìn lại.

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên truy cập website thường xuyên để biết nhiều thông tin hay khác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News