Nhân Tướng

Mắt mèo là mắt gì? Tướng mắt mèo (miêu nhãn) có ý nghĩa gì

Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn. Thông qua ánh nhìn của đôi mắt, bạn sẽ nhìn thấy được tâm can bên trong của con người. Một ánh mắt sắc xảo, liếc ngang liếc dọc thường là người không đàng hoàng cho lắm. Thế bạn đã biết tướng mắt mèo là tướng mắt như thế nào chưa? Người có tướng mắt mèo tính cách, vận mệnh ra sao? Hãy cùng Ngày Âm Lịch tham khảo ngay nội dung bên dưới.

Mắt mèo là mắt gì? Nhận dạng tướng mắt mèo

mắt mèo là mắt gì? tướng mắt mèo (miêu nhãn) có ý nghĩa gì

Theo nhân tướng học thì mắt là một trong những Ngũ Quan quyết định nét đẹp tổng thể trên gương mặt. Một dáng mắt to tròn kết hợp mắt 2 mí rõ rằng, tròng đen tròng trắng phân mình… Nhất định sẽ tạo nên sự cân đối, hài hòa về cái đẹp trên khuôn mặt của khổ chủ. Và trên thực tế người có đôi mắt đẹp luôn gây ấn tượng sâu sắc, thiện cảm với người bên cạnh.

Và theo đánh giá chung của mọi người thì tướng mắt mèo là 1 trong những tướng mắt đẹp. Bởi khuôn mắt khá tròn trịa, cặp mắt lúc nào cũng trông long lanh, trong sáng. Đặc biệt những cô gái mắt mèo rất dễ gây cảm tình cho nam giới. Thông qua ánh nhìn của cặp mắt mèo mà bao cô gái nhanh chóng chiếm trọn sự ưu ái của nam giới.

Đặc điểm của người có đôi mắt mèo như sau:

  • Khuôn mắt khá tròn trịa, thế nhưng phần đầu và đuôi mắt hơi nhọn.
  • Mắt có 2 mí khá rõ rệt, song nhãn cầu trung bình, tròng trắng và tròng đen phân minh.
  • Mắt không lộ quá nhiều, tròng trắng có pha chút sắc vàng. Cũng chính sự kết hợp này đã tạo nên ấn tượng sâu sắc trong cái nhìn của người đối diện.

Tướng mắt mèo ở nam nói lên điều gì?

mắt mèo là mắt gì? tướng mắt mèo (miêu nhãn) có ý nghĩa gì

Tính cách

Phải công nhận một điều là đàn ông mắt mèo toàn là người tinh ranh, mưu trí hơn người. Phải nói là 1 trong những nhân tài của xã hội, họ sở hữu trí tuệ thông minh nổi trội. Không những thế còn nhanh nhẹn và hoạt bát. Thế nhưng những tính cách này không được chàng trai vận dụng đúng hoàn cảnh. Họ thích đi trong bóng tối nhiều hơn là ngoài sáng. Một khi không thích điều gì mà họ sẵn lòng dùng đến thủ đoạn để tranh giành lợi ích cho riêng mình.

Sự nghiệp

Nói về công danh sự nghiệp thì chàng trai mắt mèo gặt hái không ít thành tựu trong làm ăn. Với cái tính cẩn thận, luôn cân nhắc và tính toán của mình nên chàng trai dễ dàng gặt hái thành công trong sự nghiệp của mình.

Thế nhưng nếu muốn sự nghiệp tỏa sáng hơn nữa thì chàng trai này cần thay đổi tâm tính của mình. Phải hiểu và thông cảm cho người bên cạnh nhiều hơn. Đừng sống cho mình quá nhiều, thay vào đó nghĩ cho bạn bè, đồng nghiệp và đối tác nhiều hơn. Có như thế chàng trai mắt mèo mới chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của mọi người.

Gia đình

Nhìn chung cuộc sống hôn nhân của chàng trai mắt mèo khá ổn định. Nếu chàng trai này cố gắng thay đổi cái tính nóng nảy và thích kiểm soát của mình thì nhất định cuộc sống vợ chồng rất viên mãn hạnh phúc. Càng về hậu vận thì cuộc sống hôn nhân càng viên mãn, bởi về già chàng trai này khá tâm lý, yêu thương và chiều chuộng, quan tâm gia đình nhiều hơn.

Con gái mắt mèo đẹp hay xấu? Vận số ra sao

mắt mèo là mắt gì? tướng mắt mèo (miêu nhãn) có ý nghĩa gì

Tính cách

Một cái tính nổi bật nhất ở người con gái mắt mèo chính là lạnh lùng và thờ ơ. Dẫu biết có người rất thích mình thì họ luôn tỏ ra ta đây là nhất, ta đây là tài giỏi. Đôi khi rất bảo thủ luôn cho mình là đúng. Thích hành động một mình mà không cần sự trợ giúp, hỗ trợ của người khác. Bản chất họ sinh ra không xấu nhưng vì tính bon chen, hơn thua mà họ không gây nhiều thiện cảm trong các mối quan hệ.

Cô nàng mắt mèo luôn tự đắc và tự cho mình là đúng. Lúc nào cũng cho mình là trung tâm của sự chú ý quan tâm của người bên cạnh. Và một điều đáng khen ở cô nàng chính ăng lực ứng phó vô cùng nhạy bén .

Công danh sự nghiệp

Sự nghiệp của phụ nữ mắt mèo không thua kém gì so với đàn ông đâu nhé. Thế nhưng nàng không vội vã, mạo hiểm như cánh mày râu. Trong sự nghiệp làm ăn của mình, cô nàng có quan điểm “ăn chắc mặc bền”. Không thích mạo hiểm để rồi trắng tay.

Cũng nhờ cái tính cẩn thận của mình mà cô nàng mắt mèo gặt hái không ít thành tựu cho mình. Thế nhưng chỉ ở mức trung bình, cuộc sống đủ ăn đủ mặc. Khi về hậu vận, công việc của nàng mắt mèo cũng thế, không có gì phát triển nổi bật. Cũng chỉ là làm công ăn lương mà thôi.

Tình duyên gia đạo

Chuyện tình cảm của phụ nữ mắt mèo khá ổn. Nàng luôn biết cách vun vén hạnh phúc gia đình. Mặc dù nàng có cái tính hay cằn nhằn. Chỉ cần bạn đời chịu được tính cách này thì vợ chồng chung sống khá hòa hợp. Nhưng nếu bạn đời thích tranh luận thì chuyện xung đột, ly dị là điều khó tránh khỏi. Bởi cô nàng mắt mèo rất nóng tính và bảo thủ. Chẳng ngại mang tiếng một đời chồng đâu nhé.

Hi vọng những thông tin hữu ích bên trên sẽ giúp bạn biết rõ tính cách, vận mệnh của khổ chủ tướng mắt mèo. Chẳng ai muốn bản thân sở hữu một dáng mắt xấu cả, thế nhưng đó là món quà tự hóa được di truyền từ bố mẹ. Đừng vì một khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt mà tự ti, mặc cảm nhé. Hãy lấy đó làm động lực để gặt hái thật nhiều thành tựu trên con đường tương lai.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News