Nhân Tướng

Mắt tôm là gì? Người tướng mắt tôm có tính cách, vận số ra sao

Nói đến nét đẹp trên tổng thể khuôn mặt thì dáng mắt quyết định đến 70%. Một dáng mắt đẹp luôn giúp khổ chủ thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Không chỉ thế mà còn mang đến may mắn, thành công cho người sở hữu. Thế mắt tôm là mắt gì? Đẹp hay xấu? Người tướng mắt tôm có tính cách, vận mệnh ra sao? Để nắm rõ những điều này, hãy cùng Ngày Âm Lịch tìm hiểu ngay nội dung bên dưới.

Tướng mắt tôm là tướng mắt như thế nào?

mắt tôm là gì? người tướng mắt tôm có tính cách, vận số ra sao

So với những tướng mắt khác thì tướng mắt tôm không được đánh giá quá cao về thẩm mỹ lẫn tướng số. Phải nói là tướng mắt vừa xấu người vừa xấu tương lai. Người có đôi mắt tôm trông khuôn mặt lúc nào cũng kém sắc, tiều tụy trông không có thần thái gì cả.

Và theo nhân tướng học cho rằng, chủ nhân đôi mắt tôm mà kết hợp với tướng ngũ lộ (mắt lồi, mũi hếch, tai lộ, môi cong, yết hầu lộ). Nhất định cả đời cơ cực, khốn khổ trăm bề, bất thành tựu, thậm chí còn chết yếu, không thọ. Cuộc sống vô cùng khó khăn, gia đình không trọn vẹn hạnh phúc.

Cũng chính vì kém may mắn, cho nên chủ nhân đôi mắt tôm luôn tìm cách thay đổi dáng mắt này đi. Và trên thực tế nhiều người đã thay đổi, chỉnh sửa dáng mắt tôm cho hay. Sau khi thay đổi, cuộc đời của họ trở nên may mắn hơn. Mọi thứ xảy ra với khổ chủ bỗng thuận thành và trôi chảy hơn rất nhiều so với dáng mắt tôm trước đó.

Sau đây là đặc điểm nhận dạng tướng mắt tôm, mời bạn cùng xem qua.

  • Tướng mắt tôm hay còn gọi là hà nhãn. Mắt tôm có khuôn dáng hơi nhỏ
  • Ngư Vĩ (đuôi mắt) dài và cong về phía trên
  • Phần đầu mắt không nhọn và ngang bằng với đuôi mắt
  • Mí mắt trên dài và đẹp, song mí mắt dưới không rõ.

Con trai mắt tôm thì sao? Vận số ra sao

mắt tôm là gì? người tướng mắt tôm có tính cách, vận số ra sao

Tính cách

Hầu những người đàn ông mắt tôm có tính cách khá hiền lành và chất phát. Trông chàng trai này lúc nào cũng điềm tĩnh, đặc biệt là rất ít nói. Hỏi tới đâu trả lời đến đó, chàng ấy không chủ động mở lời trước trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào.

Mặc dù là người ít nói nhưng chàng trai này rất tâm lý nhé. Luôn quan sát và để ý từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Càng chơi thân với chàng trai mắt tôm, bạn sẽ nhận ra nhiều đức tốt ở anh ấy. Và điểm tốt nhất vẫn là sự quan tâm tận tình của chàng. Chơi thân với chàng trai mắt tôm bạn sẽ không thiệt thòi đâu nhé.

Sự nghiệp

Con đường làm ăn của chàng trai mắt tôm không hề dễ dàng chút nào. Mọi việc chàng ấy làm đều gặp phải rào cản và khó khăn, thử thách. Với chàng ấy, chưa việc gì là dễ dàng và thuận lợi. Để có thành công thì chàng ấy phải bỏ ra rất nhiều công sức và mồ hôi, nước mắt.

Mặc dù bản thân chàng trai đã cố gắng nhưng vận xui luôn đeo bám họ. Thông minh có, cố gắng có, suy tính, lên kế hoạch rõ ràng cũng có luôn. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao cứ làm việc gì chàng ấy cũng gặp chuyện xui xẻo. Làm đâu gãy đó, phải gọi là người bất thành tựu. Nếu không cố gắng thì cuộc đời của chàng trai mắt tôm khốn khổ cả đời. Sống trong cơ cực và tủi nhục.

Tình duyên

Chuyện tình cảm của chàng trai mắt tôm không được tốt đẹp và viên mãn cho lắm. Vốn là người ít nói nên không biết cách làm hài lòng người yêu của mình. Song đến lúc kết hôn, vì cái tính thờ ơ của bản thân mà tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách. Lúc nào cũng chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề. Điều này đã khiến bạn đời cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Nếu không chịu thay đổi thì cuộc sống của chàng ấy khi về già khá là cô độc.

Tướng mắt tôm ở nữ nói lên điều gì?

mắt tôm là gì? người tướng mắt tôm có tính cách, vận số ra sao

Tính tình thế nào?

Phần lớn chị em có đôi mắt tôm là người khá hòa đồng, cởi mở và thân thiện. Tuy ít nói nhưng tâm tính của nàng rất tốt bụng. Thấy người bên cạnh gặp khó khăn là nàng ra tay tương trợ, giúp đỡ ngay. Cũng vì thế mà nàng có rất nhiều mối quan hệ tốt, đi đến đâu cũng được mọi người trân quý.

Điểm trừ ở tính tình nàng mắt tôm chính là thiếu tế nhị. Nói chuyện rất thẳng thắn, mắc nói là nói chẳng nể ai cả. Đôi lúc những câu nói của nàng khiến người nghe cảm thấy chạnh lòng. Nói chung nàng không được khôn khóe trong ngôn từ của mình.

Công danh sự nghiệp

Công việc làm ăn của cô nàng mắt tôm cũng tạm ổn. Nhìn chung nàng thuộc tuýp người làm công ăn lương, sự nghiệp chẳng có gì nổi bật. Nếu cố gắng thì về hậu vận dư giả chút ít. Nếu không biết cách tiết kiệm thì cuối đời cũng chỉ là đủ ăn.

Hôn nhân gia đình

Cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ mắt tôm khá là lận đận và gian truân. Trước khi đến với cuộc sống hạnh phúc ở thời hậu vận. Nàng đã chịu đựng rất nhiều tủi nhục và cay đắng. Phải nói là lấy nước mắt chan cơm hằng ngày. Thế nhưng nếu nàng cố gắng chịu đựng thì cuộc sống về già khá là sung túc và viên mãn hạnh phúc.

Các bạn vừa theo dõi qua thông tin tướng mắt tôm (hà nhãn) ở đàn ông, phụ nữ. Hi vọng thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn hướng đi thích hợp với tính cách, năng lực của mình. Nếu bạn cảm thấy dáng mắt mà bản thân đang sở hữu kém sắc, không mang lại may mắn cho mình thì hãy thay đổi hình dáng ấy đi. Chẳng gì là không thể, tin chắc sau khi chỉnh sửa, bạn sẽ tự tin hơn với dáng mắt mới này.

Hãy chia sẻ thông tin này đến mọi người để cùng trải nghiệm nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News