Nhân Tướng

May mắn cho ai có lông mọc nhiều những chỗ này, cả đời sung túc, giàu sang 

Có thể bạn chưa biết, trên cơ thể chúng ta có những chỗ mọc nhiều lông không hẳn là bình thường tự nhiên mà có thể đó là điềm lành, điềm tốt. Vậy những vị trí đó là ở đâu trên người?

may mắn cho ai có lông mọc nhiều những chỗ này, cả đời sung túc, giàu sang 

Những người mang phúc tướng đầu tiên cần có quý khí và mệnh lực theo bảo vệ. Trên cơ thể người mà có lông mọc tươi tốt giống như cỏ cây trên mặt đất, mọc càng nhiều thì chắc chắn người đó có sinh lực tốt, quý khí hơn người, theo đó thì vận tài lộc cũng sinh sôi phát triển theo.

Có ba vị trí trên người nếu có lông mọc càng nhiều thì chứng tỏ vượng khí, tăng phần phúc khí, vượng vận quý nhân, tài lộc tấn tới. Sai lầm cho những ai không biết mà đi nhổ hết lông mọc ở đó đi thì chẳng khác nào làm mất đi cái lộc tốt.

1. Lông mọc trên nốt ruồi

Khi thấy lông mọc nhiều trên nốt ruồi (cả nam và nữ) thì đó là may mắn, là điều tốt. Đó cũng là sự thông báo sắp tới có tin vui, tài lộc sắp đến nhà.

Nhưng khi xem tướng nốt ruồi thì có thuyết riêng cho số lông mọc trên nốt ruồi. “Một lông cô quạnh, ba lông chủ phúc chủ tài”, câu này mang hàm ý rằng nếu có một sợi lông trên nốt ruồi thì chưa hẳn đem lại phú quý tài lộc, còn lông mọc ở nốt ruồi càng nhiều thì chắc chắn người đó được tài lộc tìm đến, vận khí lại tốt.

Những người nào có ba sợi lông mọc trên nốt ruồi thì ắt hẳn mang tướng đại phú đại quý. Mẫu người này suốt đời sống an nhàn, tự do, không bao giờ sợ thiếu thốn tiền của vì tiền tài luôn đi vào nhà mà không ra, bại tài lại không khi nào đến. Do vậy, thấy lông mọc ở nốt ruồi thì tuyệt đối đừng dại dột mà nhổ đi. Lông mọc nhiều chứng tỏ có phúc, lộc tài lâu dài bền vững, vận mệnh cả đời may mắn.

2. Mọc lông ở ngón chân

Trong nhân tướng học, những người mà có lông mọc ở ngón chân thì là những người có khí cường dương, dồi dào tinh lực, sức khỏe tràn đầy, vận tiền tài luôn thịnh vượng.

Thông thường thì ngón chân không phải là chỗ mà bất kì ai cũng có lông mọc ở đấy, vì vậy nên lông ở đây có nhiều là tốt, chắc chắn được quý nhân phù trợ, luôn gặp may mắn, công việc suôn sẻ, thuận lợi, đường tình duyên cũng tiến triển tốt đẹp.

Những người này họ đều sống có mục đích, ý chí quyết tâm rõ ràng. Khi đã đặt ra mục tiêu nào đó, họ sẽ cố gắng thực hiện cho bằng được.

may mắn cho ai có lông mọc nhiều những chỗ này, cả đời sung túc, giàu sang 

Nhưng hầu hết những người này thường quan trọng các vấn đề về tiền bạc, vì vậy nên họ luôn dành rất nhiều thời gian cho việc kiếm tiền. Vừa có tài lại thêm phần may mắn nên rất ít khi thất bại.

Những người này càng ngày sẽ càng kiếm ra nhiều tiền hơn, vận tài lộc phát triển theo năm tháng, khả năng thăng tiến trong công việc cũng rất nhiều. Điều đó càng minh chứng tướng chân người lắm tiền thì người có lông mọc ở chân đều hưởng cuộc sống sang giàu, phú quý, mang mệnh đại quan, phú quý vinh hoa theo suốt đời.

3. Mọc lông ở bụng

Những ai có nhiều lông mọc ở vùng bụng thì chính là mang tướng vương giả trời sinh, mệnh đại phú đại quý, phát tài phát lộc. Tất cả họ đều có trường khí tốt, suốt đời hưởng vận khí hưng vượng.

Lý do là bởi vì bụng là nơi khởi nguồn thánh khí, ở đó lông mọc nhiều và tốt ắt hẳn vận khí cực kỳ tốt, may mắn luôn vây quanh, cầu gì được đó, ước nguyện nào cũng được thực hiện.

Vùng bụng là vị trí biểu tượng cho kho tiền bạc của cải trong gia đình, nên nếu nơi đấy nhân khí vượng, trường khí tốt thì chắc chắn lộc tài đến không ngớt, công danh sự nghiệp phát triển, dễ gặt hái được nhiều thành công.

Người có lông mọc nhiều ở bụng thì cả đời  không cần bận tâm thiếu ăn thiếu mặc, mưu sự tất thành, vạn sự hanh thông, luôn dành được thành quả tốt đẹp. Tài sản của cải nhiều vô kể, sống trong nhung lụa, thoải mái tận hưởng. Gia đạo bình an, hạnh phúc, vợ chồng hòa hợp, con cháu thảo hiền, được nhiều người thương kẻ mến.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News