Nhân Tướng

Miệng anh đào đẹp hay xấu? Tướng số có tốt không

Xét về thẩm mỹ thì miệng anh đào là tướng miệng đẹp. Nhất là nữ giới trông họ thật xinh đẹp và quyến rũ với đôi môi hồng hào và tươi sắc. Không những thế, tướng miệng này còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Thế tướng miệng anh đào là như thế nào? Người tướng miệng này có vận số tốt không? Cùng tìm câu trả lời nhé.

Miệng anh đào là như thế nào

miệng anh đào đẹp hay xấu? tướng số có tốt không

Không thể phủ nhận rằng tướng miệng anh đào là một tướng miệng đẹp. Bởi lúc nào bờ môi của miệng anh đào của tươi tắn và hồng hào như cánh hoa anh đào. Nhất là các nàng, mỗi khi mỉm cười trông thật cuốn hút và lung linh biết mấy.

Đặc điểm nhận dạng tướng miệng này rất dễ, thoáng nhìn qua là biết ngay.

  • Bờ môi anh đào lúc nào cũng tươi tắn và hồng hào như đánh son vậy.
  • Khuôn miệng anh đào nhỏ hoặc trung bình. Mỗi khi khép đôi môi lại trông thật chúm chím.
  • Mỗi khi cười, bờ môi trở nên mỏng và hơi xếch lên phía trên  một chút.

Có thể nói rằng, tướng miệng anh đào được đánh giá rất cao trong thẩm mỹ lẫn tướng số. Người sở hữu dáng miệng này không những xinh đẹp mà còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhờ nét đẹp này là khuôn mặt lúc nào cũng tỏa sáng, hút hồn ánh nhìn người đối diện.

Con trai miệng anh đào thì sao

Theo thuật tướng số thì chàng trai có tướng miệng anh đào luôn là người anh dũng. Có tấm lòng bao dung và độ lượng, chỉ cần thấy người khác khó khăn mà  họ sẵn sàng ra tay cứu giúp. Chàng ấy chẳng tính toán hay nghĩ ngợi gì cả, chính điều này là họ được lòng rất nhiều người.

Hơn thế, chàng trai này khá thông minh và nhanh nhẹn. Họ luôn nắm bắt mọi cơ hội tốt của bản thân. Việc lớn nhỏ gì họ cũng tính toán và cân nhắc kỹ càng, trước khi bắt tay vào làm là họ xác định mục tiêu và có kế hoạch rõ ràng.

Với  họ đồng tiên tạo ra rất quý, bởi họ luôn đi lên bằng sức lao động của bản thân. Họ luôn trân trọng những thứ mình đang nắm giữ. Bởi vốn là người con xuất thân từ  gia đình nghèo khổ, nên họ luôn quý trọng đồng tiền. Chỉ tiêu xài với những mục đích chính đáng.

Xét về con đường thành công thì chàng ấy không thuộc dạng người tỏa sáng, đứng trên đỉnh cao của vinh quang. Nhưng họ vẫn gặt  hái cho mình một số thành tựu nhất định. Nếu nhìn qua  hình dáng bên ngoài thì  bạn sẽ đánh giá sai về họ. Bởi họ ít khi chú trọng đến hình thức bên ngoài.

Riêng chuyện tình cảm lại khá tốt đẹp. Nhờ nét đẹp của mình nên chàng trai nhận nhiều sự quan tâm của nhiều cô gái. Tuy nhiên chàng ấy không phải dạng đào hoa, đa tình. Họ chỉ bày tỏ tình của mình với những người họ yêu thương thật lòng. Cuộc sống hôn nhân càng về hậu vận càng gắn bó và yêu thương mặn nồng.

miệng anh đào đẹp hay xấu? tướng số có tốt không

Con gái miệng anh đào đẹp hay xấu

Đa số chị em miệng anh đào có tính cách khá phóng túng. Lúc nào cũng cởi mở và hòa nhập với mọi người. Khi chơi thì chơi hết mình nhưng khi đã làm là tập trung hết năng lực. Đôi lúc  hơi cố chấp khiến nhiều người bên cạnh không ưa cho mấy.

Không những vậy, cô nàng có tham vọng cực lớn. Lúc nào cũng đạt mục tiêu xa với năng lực của mình. Lúc thành công, đạt những thứ mình muốn thì chẳng sao. Đến lúc thất bại thì nàng đâm ra cầu xin sự giúp đỡ của người khác. Họ chẳng bao giờ thừa nhận sự thấp bé của mình.

Mặc khác cô nàng khá bướng bỉnh lại còn hèn nhát, có chơi nhưng không chịu trách nhiệm. Đôi lúc lại còn đòi phần hơn về lợi ích cá nhân. Tuy nhiên nàng vẫn có rất nhiều mối quan hệ tốt. Lý do là nhờ cái miệng khôn khéo. Nghe ra câu nào im câu đấy, lời nói như liều thuốc khiến bao người sau đắm.

Cũng chính lý do này là họ luôn tìm thấy người bạn tình hợp ý. Tuy nhiên họ không biết quý trọng những thứ mình đang nắm giữ. Thích đứng núi này trông núi nọ, có trăng quên đèn. Vì thế nàng chẳng bao giờ hạnh phúc viên mãn trong tổ ấm của mình.

Dù kết hôn hay không thì đến cuối đời vẫn lẻ loi một mình, chẳng chồng con gì cả. Về già chẳng ai phụng dưỡng, họ lại nhờ vào sự quan tâm của hàng xóm xung quanh. Nếu  giữ được gia đình thì cả hai vợ chồng cũng không hòa hợp. Tình cảm vợ chồng có cũng như không, mờ nhạt theo năm tháng.

Hình ảnh cho miệng anh đào

Nếu ai đó bẩm sinh có tướng miệng anh đào thì xin chúc mừng. Bởi bạn không những sở hữu khuôn mặt xinh xắn mà còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Thế bao lần bạn gặp qua tướng miệng này rồi. Hãy cùng chúng tôi xem qua một vài hình ảnh đẹp về tướng miệng anh đào nhé.

miệng anh đào đẹp hay xấu? tướng số có tốt không
miệng anh đào đẹp hay xấu? tướng số có tốt không
miệng anh đào đẹp hay xấu? tướng số có tốt không
miệng anh đào đẹp hay xấu? tướng số có tốt không
miệng anh đào đẹp hay xấu? tướng số có tốt không
miệng anh đào đẹp hay xấu? tướng số có tốt không

chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn tướng miệng anh đào ở nam nữ. Dựa theo điểm mạnh điểm yếu của tướng miệng này mà tìm cho mình hướng đi thích hợp. Dù bản thân có tốt số đến đâu cũng không nên chủ quan, thành bại dịch chuyển tức thời. Chỉ cần một chút bất cẩn cũng khiến bạn trắng tay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News