Nhân Tướng

Môi mỏng thì sao? Người môi mỏng tốt hay xấu

Theo ý kiến của dân gian cho rằng nam nữ môi mỏng thích hóng hớt chuyện của thiên hạ. Chuyện bản thân thì không biết rõ nhưng chuyện của hàng xóm đều nắm trong bàn tay. Liệu quan niệm của người xưa có đúng không? Có cách nào biến môi mỏng trở thành một bờ môi chuẩn đẹp và mềm mại hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Thế nào là môi mỏng

môi mỏng thì sao? người môi mỏng tốt hay xấu

Trên thực tế có rất nhiều người sở hữu đôi môi mỏng như đề cập. Thường môi trên và môi dưới của tướng môi này có kích thước tương đồng nhau. Chiều rộng mỗi bờ môi tầm khoảng dưới 0.5cm được tính từ đường giữa môi.

Hiện tai chưa có một công thức tuyệt đối nào để tính độ dày – mỏng của đôi môi. Tuy nhiên theo người xưa, để xác định mức độ dày – mỏng của bờ môi cần dựa trên tỉ lệ môi đối với khuôn mặt. Phần lớn người có tướng môi này có khuôn miệng nhỏ nhắn, mỗi khi cười trông thật đáng yêu và duyên dáng.

Để nói môi mỏng đẹp hay xấu thì còn tùy thuộc vào cảm nhận và gu thẩm mỹ của mỗi người. Tuy nhiên theo số đông thì chàng trai cô gái môi mỏng khá duyên dáng mỗi khi cười nói. Mặc dù họ bị mang tiếng là ăn hớt, thích lo chuyên bao đồng.

Đàn ông miệng nhỏ môi mỏng thì sao

môi mỏng thì sao? người môi mỏng tốt hay xấu

Đàn ông mũi to môi mỏng thì sao? Họ luôn thuộc tuýp người năng nổ và hăng hái trong mọi hoạt động. Chàng trai luôn biết cách tỏa sáng giữa đám đông, đặc biệt là sự dẻo mồm dẻo miệng khiến các mối quan hệ trở nên thân thiết.

Điểm nổi bật nhất của chàng trai là lời nói như pha mật vậy, nói câu nào người nghe chết câu đó. “Mật ngọt chết ruồi” khiến bao nàng “chao đảo”, yêu mê say đắm. Ngược lại đàn ông môi mỏng thâm lại có tính cách khá nham hiểm và độc ác. Họ có những suy nghĩ kỳ quái khiến người khác phải hoảng sợ.

Phần lớn chàng trai môi mỏng gặt hái nhiều thành trong sự nghiệp.  Một phần thành công là do các miệng khéo léo, do đó họ thích hợp với những công việc như diễn viên, kinh doanh hoặc MC, … Đôi lúc để chiều lòng người khá, chàng trai này phải buông lời giả dối, ba phải để đạt thứ mình muốn.

Trong tình yêu thì chàng trai môi mỏng thuộc dạng đào hoa, thích trêu hoa ghẹo người. Họ là bậc thầy trong việc thả thính và tán gái, họ chinh phục phái đẹp bằng chiêu thức “trót lưỡi đầu môi”. Nếu bạn thật sự yêu và muốn gắn bó với chàng trai này dài lâu, bạn phải sống thật bí ẩn. Bạn đừng bao giờ để chàng ấy khám phá hết những điều thú vị trong bạn.

Tướng phụ nữ miệng nhỏ môi mỏng

môi mỏng thì sao? người môi mỏng tốt hay xấu

Có thể nó rằng cô gái môi mỏng có tính cách không xấu cũng không tốt. Nếu để làm bạn thân, tri kỷ thì không nên nhưng chỉ giao lưu, chơi qua lại thì được. Bởi nàng nàng có sở thích hay sân si và hóng hớt chuyện của người khác.

Chơi thân với người này lại đi nói xấu người kia. Chính tính cách này mà nàng xảy ra nhiều tranh cãi và xung đột với người từng quen. Nàng hay có tính ba phải, gió thổi chiều nào nghiêng theo chiều đó. Hôm nay nói thế này nhưng ngày mai nói cái khác.

Trong làm ăn kinh doanh, cô nàng chẳng có tài cán gì cả. Nếu có thành công cũng chỉ là lợi dụng người khác mới có được. Đôi lúc nàng có những hành vi, suy nghĩ xấu xa, hãm hại người khác để bản thân có lợi. Thậm chí họ còn hại chính những người thân của mình để con đường họ đi được thuận thành.

Khi mới bắt đầu một mối quan hê, nàng ấy đối xử rất chân thành. Cách nói chuyện của nàng khá điệu và ngọt. Cũng chính điều này nàng luôn nhận sự quan tâm của nhiều chàng trai. Tuy nhiên tình cảm của nàng dành cho đối phương không thật lòng. Do đó chuyện tình duyên chẳng đi đến đâu, dù trải qua rất nhiều mối tình nhưng vẫn không tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình.

Cách làm môi mỏng

môi mỏng thì sao? người môi mỏng tốt hay xấu

Xét về thẩm mỹ thì người môi mỏng không thuộc dạng chuẩn đẹp. Nhưng mỗi khi cười nói lại trông người ấy khá duyên dáng và quyến rũ. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ để bạn thu gọn bờ môi dày trở nên thon gọn và căng mọng đẹp tự nhiên. Cùng áp dụng ngay tại nhà nhé.

  • Làm môi mỏng bằng kem đánh răng

Thành phần trong kem đánh răng có tác dụng diệt khuẩn và loại bỏ các tế bào chết trên môi. Bởi thế sử dụng kem đánh răng sẽ giúp bờ môi giảm bớt thâm và độ dày của bờ môi.

  • Làm mỏng môi bằng mật ong

Đây là phương pháp dân gian vô cùng hiệu quả. Mật ong sẽ giúp tế bào tẩy sạch các tế bào chết trên môi. Mặc khác bạn có thể dùng kem che khuyết điểm để giảm bớt phần nào độ dày của bờ môi nhé. Phương pháp này được xem là một vị cứu tinh tuyệt vời để chị em có một đôi môi thon gọn và quyến rũ.

Bạn thích điểm gì nhất ở người môi mỏng. Dù bờ môi này không thuộc dạng chuẩn đẹp nhưng những cô nàng môi mỏng trông cuốn hút làm sao. Tùy theo cảm nhận và gu thẩm mỹ của mỗi người mà nhận xét bờ môi mỏng đẹp xấu khác nhau. Đừng vì lời nói của người khác mà khiến tâm trạng thêm buồn bã nhé. Hãy biến cái riêng của mình trở thành “vũ khí” để đánh bại mọi rào cản xung quanh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News