Nhân Tướng

Mũi gồ đẹp hay xấu? Người tướng mũi gồ ghề giàu hay nghèo

Trong cuộc sống đời thực, việc bạn bắt gặp chủ nhân tướng mũi gồ ghề không khó. Và theo nhận xét chung thì chủ nhân dáng mũi này không được hoàn hảo về tính thẩm mỹ lẫn tướng số. Cũng chính lẽ ấy mà khổ chủ cảm thấy mặc cảm và tự tin với tướng mũi của mình. Cho nên rất nhiều người sở hữu quan tâm đến việc thay đổi và chỉnh sửa dáng mũi gồ. Để giúp bạn vấn đề này, hãy cùng Ngày Âm Lịch tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Mùi gồ có tốt không? Đẹp hay xấu

mũi gồ đẹp hay xấu? người tướng mũi gồ ghề giàu hay nghèo

Xét dưới góc độ tử vi tướng số thì dáng mũi gồ ghề không đem mang nhiều may mắn cho chủ nhân. Cuộc đời của khổ chủ dáng mũi này không được tốt đẹp cho lắm. Công danh sự nghiệp không thuận thành, suôn sẻ cho lắm. Để có thành công như người ta, chủ nhân phải cố gắng và đánh đổi rất nhiều công sức và mồ hôi.

Và xét theo thẩm mỹ thì tướng mũi gồ ghề không được đánh giá quá cao. Cũng chính vì thế mà khổ chủ dáng mũi này luôn trong tình trạng mặc cảm và tự tin. Với dáng mũi này khiến chủ nhân cảm giác không đều, méo mó không được cân đối và hài hòa.

Đặc điểm nhận biết tướng mũi gồ ghề như sau:

  • Xương sống mũi không được thẳng. Và điều này khiến chủ nhân cảm giác chiếc mũi của mình không đều, méo mó.
  • Tuy cánh nhỏ đều, hai lỗ mũi chữ A nhưng sống mũi gãy. Chính điểm gãy này tạo thành một điểm nhô lên cao.

Nói về nguyên nhân khiến chiếc lỗ trở nên gồ ghề thì có rất nhiều. Thế nhưng có 3 nguyên nhân chiến chiếc mũi của bạn trông kém sắc hơn, chính là bẩm sinh, do tác động ngoại lực từ bên ngoài như té ngã hay tác động từ tay chân mạnh hoặc do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Đàn ông tướng mũi gồ ghề thì sao?

mũi gồ đẹp hay xấu? người tướng mũi gồ ghề giàu hay nghèo

Tính cách

Nếu chọn bạn bè để chơi thân thì các bạn né các anh mũi gồ ghề ra nhé. Bởi hầu như đàn ông mũi gồ đều là người không chân thành và trung thực. Chàng trai này miệng mồm rất dẻo, nói câu nào là chết câu đó. Bạn là tin tưởng tuyệt đối thì bạn là người chịu rất nhiều cay đắng và thiệt thòi.

Sự nghiệp

Sự nghiệp của chàng trai mũi gồ gồ không được thành công cho lắm. Dù bản thân rất tính toán và suy tính trước sau nhưng công việc chẳng có gì gọi là thành công nổi bật. Làm thì có đó nhưng chỉ có lệ mà thôi, công việc làm ăn chỉ ở mức trung bình, đủ ăn đủ mặc.

Tình duyên

Chuyện tình cảm của đàn ông mũi gồ ghề không được đẹp. Cuộc sống hôn nhân xảy ra rất nhiều biến cố trong đời. Lúc đầu thì cuộc sống vợ chồng khá êm ấm nhưng hạnh phúc này không kéo dài được lâu. Khi về già, đàn ông mũi gồ sống một mình, cô độc không ai chăm sóc.

Tướng mũi gồ phụ nữ nói lên điều gì

mũi gồ đẹp hay xấu? người tướng mũi gồ ghề giàu hay nghèo

Tính tình thế nào?

Đa phần phụ nữ có tướng mùi gồ ghề có tính cách khá mạnh mẽ, độc lập. Ngày từ lúc nhỏ, cô nàng đã biết tự chăm sóc cho bản thân. Cũng chính vì quá mạnh mẽ và độc lập nên nàng chẳng thích lắng nghe hay chịu thua bất kỳ ai. Cái tôi của nàng cực kỳ lớn, một khi đụng chạm đến cái tôi của nàng là nàng nhất định không buông tha. Thậm chí còn thù hận, ghim trong lòng và tìm cách báo thù đấy.

Công danh sự nghiệp

Cuộc sống lẫn sự nghiệp của cô nàng mũi gồ ghề vô cùng khó khăn. Không những công việc làm ăn không tốt mà còn mắc phải bệnh tật, đau ốm. Với cái tôi quá lớn thì nàng chẳng chịu nhường nhịn và lùi bước trước bất kỳ ai. Nàng sẵn sàng đấu khẩu với mọi người nếu như ai đó đụng chạm đến lòng tự ái của bản thân. Nói chung sự nghiệp của nàng không tốt lắm, tuy đã có tuổi nhưng nàng vẫn phải đi làm thuê làm mướn để kiếm miếng ăn.

Hôn nhân gia đình

Đường tình duyên của cô nàng mũi gồ ghề không được tốt lắm. Cuộc sống hôn nhân của nàng xảy ra rất nhiều mâu thuẫn và tranh cãi. Giữa hai vợ chồng thường xuyên bất đồng quan điểm. Nói câu đầu câu sau là cãi nhau. Cũng chính vì tranh cãi mâu thuẫn suốt ngày nên cả hai chẳng thể nào hòa hợp mà thực hiện những công việc lớn. Từ đó tài chính gia đình ngày càng eo hẹp và nghèo khổ từ đó mà ra.

Sửa mũi gồ giá bao nhiêu?

mũi gồ đẹp hay xấu? người tướng mũi gồ ghề giàu hay nghèo

Dựa theo nguyên nhân và mức độ gồ ghề của chiếc mũi mà giải pháp khắc phục khác nhau. Tùy theo mức độ gồ ghề của chiếc mũi mà các bác sĩ thẩm mỹ lựa chọn phương án khắc phục phù hợp. Với những chiếc mũi gồ ít thì các bác sẽ sử dụng phương pháp mài sống mũi để dáng mũi mới cân đối và hài hòa với khuôn mặt hơn. Với chiếc mũi gồ nhiều thì các bác sĩ sẽ chọn phương pháp gọt xương mũi gồ.

Nói về giá cả thì không nói cụ thể được, bởi mỗi nơi mỗi khác. Và theo tìm hiểu một số Bệnh Viện Thẩm Mỹ Làm Đẹp thì dịch vụ sửa dáng mũi gồ dao động trên dưới 35 triệu cho phương pháp Nâng mũi Cấu trúc S Line/ L Line. Song dịch vụ chỉnh/ gọt xương mũi gồ có mức giá trên dưới 10 triệu. Chị em có muốn thay đổi, chỉnh sửa dáng mũi của mình thì có thể tham khảo thêm giá cả ở một số BVTM khác nhé.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn tướng mũi gồ ghề ở đàn ông, phụ nữ. Bạn nào sở hữu dáng mùi thế này thì hãy xem qua để luận đoán chính xác phần nào tính cách, vận mệnh của bản thân. Dựa theo đó mà lựa chọn hướng đi thích hợp cho mình. Cuộc sống này vốn có rất nhiều cạm bẫy, hãy thật minh mẫn và sáng suốt trong mọi tình huống. Hãy thật bình tĩnh và suy xét tường tận mọi việc trước khi đưa ra quyết định nhé. Chúc bạn thành công!

Đừng quên chia sẻ bài viết đến bạn bè cùng trải nghiệm nào!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News