Nhân Tướng

Mũi két tốt hay xấu? Người tướng mũi két có giàu không

Những bạn có dáng mũi thẳng, đầu mũi đầy đặn, lỗ mũi không quá to được xem là dáng mũi đẹp. Một dáng mũi tốt giúp khuôn mặt trở nên sắc nét và cuốn hút ánh nhìn người khác. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng đủ may mắn sở hữu dáng mũi đẹp này đâu nhé. Ở bài viết này, chúng ta xem tướng mũi két? Cùng xem tướng mũi này tốt hay xấu? Sự nghiệp và cuộc sống của nam nữ mũi kết thế nào? Mời bạn xem qua thông tin sau.

Mũi két đẹp hay xấu?

mũi két tốt hay xấu? người tướng mũi két có giàu không

Ở nước ta thì việc bắt gặp người sở hữu tướng mũi két không phổ biến. Chủ nhân dáng mũi này cũng có nhưng không nhiều mà thôi. Thường tỷ lệ người châu ÂU sở hữu dáng mũi két cao gấp nhiều lần so với người Châu Á chúng ta.

Xét về tính thẩm mỹ thì dáng mũi két không được đánh giá quá cao. Với sống mũi dài nhưng gồ ghề, không thẳng khiến tổng thể của khuôn mặt trở nên kém sắc. Không những thế mà dáng mũi này còn xếp vào danh sách những tướng mũi xấu trong nhân tướng học.

Dưới đây là đặc điểm nhận dạng tướng mũi két, bạn nên biết:

  • Tướng mũi két có sống mũi cao nhưng gồ ghề và không thẳng
  • Độ dài của sống mũi lớn hơn 1/3 so với tổng chiều dài của khuôn mặt
  • Đầu mũi két khá nhọn và có xu hướng quặp xuống dưới
  • Lỗ mũi két không lộ rõ nếu bạn nhìn trực diện.

Người tướng mũi két có giàu không?

Trên thực tế thì người sở hữu tướng mũi két chưa ai giàu có và có cuộc sống sung túc cả. Nếu cố gắng làm ăn thì cuộc sống chỉ ở mức trung bình, đủ ăn đủ mặc. Phải nói rằng là chủ nhân dáng mũi này quanh năm suốt tháng bán mặt cho đất bán lưng trời. Làm việc suốt ngày chỉ đủ miếng ăn hằng ngày.

Hầu như người sở hữu tướng mũi két có vận số không tốt. Cùng là một việc nhưng với họ vô cùng khó khăn và trắc trở. Dường như may mắn chưa bao giờ xảy ra với người sở hữu tướng mũi này. Để có thành công cho bản thân, họ phải đánh đổi rất rất nhiều công sức và mồ hôi của mình.

Mũi két ở nam nói lên điều gì?

mũi két tốt hay xấu? người tướng mũi két có giàu không

Tính cách

Những người đàn ông mũi két thường là người có tính cách không đàng hoàng. Lúc nào cũng toan tính từng chuyện nhỏ nhặt nhất. Đặc biệt tính của chàng trai này như đàn bà vậy, thích soi mói, sân si người khác. Luôn chờ cơ hội để chơi xấu người khác. Cũng chính những tính cách này mà chàng trai chẳng được người khác tôn trọng và tin cậy.

Sự nghiệp

Công chuyện làm ăn của người đàn ông mũi két không suôn sẻ cho lắm. Đa phần trong công việc họ hay bị đồng nghiệp dè chừng và không được tin tưởng cho mấy. Dù bản thân đã cố gắng nhưng sự nghiệp chỉ ở mức trung bình. Bởi cái tính sân si và soi mói của mình mà đối tác làm ăn chung rất e ngại. Nếu không có gì đổi mới thì cả đời người này có cuộc sống đủ ăn đủ mặc. Cả đời làm công ăn lương, dù có tuổi nhưng phải lao động để kiếm tiền.

Tình duyên

Chuyện tình duyên của chàng trai mũi két không được tốt lắm. Vốn là người có số khổ trong chuyện tình cảm, chuyện ly hôn, tái hôn là điều dễ hiểu. Đàn ông mũi két sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc với người bạn đời thứ 2. Với cuộc sống hôn nhân thứ 1 là một bể khổ, vợ chồng thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn và xung đột vì không hiểu nhau.

Phụ nữ mũi két thì sao? Vận số ra sao

mũi két tốt hay xấu? người tướng mũi két có giàu không

Tính tình thế nào

Phụ nữ sở hữu dáng mũi két thường là người có tính cách không đàng hoàng cho lắm. Khuôn mặt lúc nào cũng trông dữ dằn và kém sang. Mặc dù người phụ nữ này rất thông minh và nhanh nhẹn thế nhưng do không khéo léo trong ăn nói nên không được lòng người bên cạnh. Lúc nào cũng nói chuyện thô lỗ, đôi lúc thẳng tính quá mức khiến người ta coi thường họ.

Công việc làm ăn

Theo nhân tướng học thì phụ nữ mũi két được cho là tàn ác gian thâm. Chính vì thế mà mọi người có phần e dè khi hợp tác làm ăn chung với cô nàng. Nói chung bình thường cô nàng vui vẻ, thân thiện vậy đấy. Nhưng một khi đụng chạm đến tiền của vật chất, cô nàng không ngần ngại dùng thủ đoạn để tranh giành đâu nhé. Thậm chí còn lên kế hoạch hãm hại đối phương để bản thân giành phần thắng.

Hôn nhân gia đình

Trong tình yêu, cô nàng mũi két là người khác thực tế. Thay vì lãng mạn ngọt ngào thì nàng chọn thực tế hơn. Chẳng hạn như tặng hoa tặng quà thì hãy đưa tiền của nàng tự muốn mua gì mua. Nói chung nàng sống khá thực tế, cũng chính điều này khiến tình cảm cặp đôi dần mờ nhạt theo năm tháng. Tuy nhiên tình cảm của nàng dành cho gia đình, chồng con là thật. Phụ nữ mũi két là top mẫu người của gia đình, hết lòng hết dạ nghĩ cho chồng con.

Các bạn vừa xem qua tướng mũi két ở đàn ông, phụ nữ. Nói chung đây là một tướng mũi vừa xấu người xấu cả tương lai. Cũng chính lý do này mà người sở hữu tìm cách chỉnh sửa dáng mũi này đi. Và trên thực tế, sau khi thay đổi tướng mũi này, chủ nhân trở thành người khác, khuôn mặt sắc sảo hơn, sáng hơn rất nhiều. Đặc biệt còn gặp nhiều may mắn và điều này giúp cuộc sống thêm sung túc và an nhàn hơn.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News