Nhân Tướng

Người mắt khỉ thì sao? Tướng mắt khỉ ở nam nữ nói lên điều gì

Phần lớn dáng mắt được di truyền từ bố mẹ. Cho nên dáng mắt đẹp hay xấu không do bản thân chúng ta quyết định. Và theo nhân tướng học thì thông qua dáng mắt, bạn sẽ luận đoán được phần nào tính cách, vận mệnh của một người. Thế mắt khỉ (hầu nhãn) là gì? Tướng mắt khỉ ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì trong tướng số. Hãy cùng Ngày Âm Lịch tìm hiểu ngay nội dung dưới đây.

Tướng mắt khỉ là tướng mắt thế nào?

người mắt khỉ thì sao? tướng mắt khỉ ở nam nữ nói lên điều gì

Theo đánh giá của mọi người thì mắt khỉ không được đánh giá quá cao về thẩm mỹ lẫn tướng số. Với dáng mắt này khiến cho tổng thể gương mặt trở nên mất cân đối và hài hòa. Thường ánh mắt này nhìn không được thật thà cho lắm. Cặp mắt khỉ lúc nào cũng láo lia láo lịa, không tập trung quan sát một thứ gì quá lâu. Cũng chính điều này mà nhiều người không mấy cảm tình với khổ chủ.

Và theo các chuyên gia tướng số cho rằng, tướng mắt khỉ không chỉ xấu người mà xấu cả tương lai. Tính cách của khổ chủ mắt khỉ không hề tốt chút nào. Trong khổ chủ gian xảo, mô mưu xảo quyệt vô cùng. Một khi đụng tới lợi ích, tiền bạc vật chất là họ quyết đấu tới cùng. Hầu như chủ nhân dáng mắt khỉ sống vì vật chất nhiều hơn là tình cảm.

Dưới đây là đặc điểm nhận dạng tướng mắt khỉ (hầu nhãn). Hãy xem qua để nhận biết rõ tính cách, vận mệnh khổ chủ.

  • Mắt khỉ hay còn là hầu nhãn, tướng mắt này thường có lòng đen lớn và lấn át cả lòng trắng.
  • Hai mí trên và dưới có nhiều nếp nhăn xếp chồng lên nhau.
  • Mắt có bề ngang rất rõ rệt, nếu so sánh thì bề ngang bằng với mắt phượng.

Con trai mắt khỉ đẹp hay xấu? Vận số ra sao

người mắt khỉ thì sao? tướng mắt khỉ ở nam nữ nói lên điều gì

Tính cách

Đa phần đàn ông mắt khỉ là người có tính cách khá chân thành và thẳng thắn. Muốn nói là nói, chẳng sợ mất lòng ai cả. Chàng trai này khá thông minh, thế nhưng sự thông minh này không được áp dụng vào những việc chân chính và đàng hoàng.

Phải nói là chàng trai mắt khỉ sống rất tâm lý. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt của người đối diện, chàng ấy đã hiểu được phần nào câu chuyện mà đối phương đang gặp phải. Với bạn bè, chàng trai này chơi rất nhiệt tình. Ai đối xử tốt với họ thì họ đổi xử tốt lại. Song người nào chơi xấu thì họ không ngần ngại dùng đến thủ đoạn mà đáp trả thẳng tay.

Công danh sự nghiệp

Sự nghiệp làm ăn của chàng trai mắt khỉ khá là gian truân. Mặc dù sở hữu trí tuệ thông minh hơn người nhưng do chàng ấy không đủ kiên nhẫn nên rất dễ gặp sóng gió mà vấp ngã. Đặc biệt chàng trai mắt khỉ không thích đi con đường trong sáng. Mà họ lại chọn con đường tăm tối mà đi, bởi con đường trong tối nhanh mang lại lợi ích cá nhân cho chàng trai.

Nếu không tính toán và cân nhắc kỹ thì chàng trai mắt khỉ rất dễ vướng vào vòng lao lý của pháp luật. Nhìn chung sự nghiệp của đàn ông mắt khí khá tươi sáng nếu như chàng trai khôn ngoan lựa chọn con đường chân chính mà đi.

Hôn nhân gia đình

Tình duyên của chàng trai mắt khỉ cũng không tốt đẹp gì. Nếu chàng trai không thay đổi những tính cách xấu của mình thì việc tìm kiếm bạn đời hợp ý cũng khá là vất vả. Với cái tính gian xảo, hay liếc mắt đưa tình thì chàng trai mắt khỉ khó tránh khỏi chuyện tình 1 đêm. Và đây cũng là nguyên nhân chính khiến tình cảm vợ chồng tan vỡ.

Tướng phụ nữ mắt khỉ nói lên điều gì?

người mắt khỉ thì sao? tướng mắt khỉ ở nam nữ nói lên điều gì

Tính cách

Con gái mắt khỉ có tính cách khá gian xảo đấy nhé. Đặc biệt cô nàng này mà có tài ăn nói nữa thì nàng thuộc dạng không vừa đâu nhé. Những lời nói của nàng nói ra như dao sắc vậy, có thể khiến một người tin sói cổ.

Điểm nổi bật nhất của cô nàng này chính là thích trải nghiệm và mạo hiểm. Càng khích nàng thì nàng càng mạnh dạn và thực hiện những thứ mà mọi người xung quang không dám làm. Cũng chính sự bạo dạn của nàng mà mọi người xung quanh có phần nể phục.

Sự nghiệp làm ăn

Chuyện làm ăn của nàng có đôi mắt khỉ cũng không thuận lợi cho mấy. Với tài ăn nói của bản thân kết hợp với sự thông minh đã giúp nàng ấy gặt hái không ít thành tựu lớn nhỏ trong sự nghiệp.

Thế nhưng vì thích khám phá và trải nghiệm nên nàng gặp không ít khó khăn, thử thách. Chuyện vấp ngã trong làm ăn là chuyện bình thường với nàng. Dù té ngã nhưng nàng chưa bao giờ bỏ cuộc. Nàng luôn nỗ lực và vực dậy sau vấp ngã. Nhờ vậy mà vận mệnh tương lai khá tốt đẹp và tươi sáng.

Tình duyên gia đạo

Tình cảm của nàng mắt khỉ cũng không tốt đẹp gì. Thường xuyên xuất hiện tranh cãi và mâu thuẫn với bạn đời của mình. Với cái tính nóng nảy, đặc biệt cái tự ái quá cao nên vợ chồng xảy ra chiến tranh lạnh thường xuyên. Thế nhưng được cái sau mâu thuẫn, vợ chồng lại yêu thương và hiểu nhau hơn. Nhờ vậy mà cuộc sống vợ chồng viên mãn đến cuối đời.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News