Nhân Tướng

Người tướng miệng thuyền úp thì sao? Vận số sướng hay khổ

Tướng miệng ảnh hưởng không nhỏ đến vận thế của một người. Không những thế còn quyết định phần nào nét đẹp trên khuôn mặt. Thường người có tướng miệng xấu thì sự nghiệp, cuộc sống không được tốt, suôn sẻ như người ta. Để biết rõ tính cách, vận số của người tướng miệng thuyền úp thì hãy cùng Ngày Âm Lịch tham khảo bài viết sau. Nội dung sẽ giúp bạn lựa chọn hướng đi tốt đẹp nhất cho khổ chủ.

Miệng thuyền úp đẹp hay xấu?

người tướng miệng thuyền úp thì sao? vận số sướng hay khổ

Miệng thuyền úp hay còn gọi là miệng thuyền lật, miệng phúc chu. Đây là một tướng miệng cũng khá là phổ biến ở nước ta. So với các tướng miệng khác thì mọi người không đánh giá quá cao về tính thẩm mỹ cho dáng miệng thuyền úp.

Chính đôi môi dài và mỏng, mỗi khi khép miệng lại có dáng cong vòng khiến khuôn mặt kém sắc hơn. Nhiều người còn cho rằng, chủ nhân tướng miệng thuyền úp ngược có cái tính nhiều chuyện. Câu chuyện nào tới tai người miệng thuyền úp thì xác định phóng to gấp nhiều lần so với thực tế.

Nếu bạn chưa biết rõ về tướng miệng thuyền úp thì hãy cùng chúng tôi nhận dạng đặc điểm tướng miệng này nhé.

  • Tướng miệng thuyền úp có đôi môi dài và mỏng
  • Khi ngậm/ khép miệng lại dáng miệng cong vòng xuống dưới trông như chiếc thuyền úp ngược vậy
  • Đặc biệt là màu môi của tướng miệng thuyền úp có sắc thâm như thịt trâu vậy
  • Đi kèm theo đó là răng rất to và không đều màu.

Người tướng miệng thuyền úp có vận số ra sao?

Xét ở góc độ tử vi tướng số thì người sở hữu tướng miệng thuyền úp vừa xấu người xấu luôn vận số. Đây cũng là lý do khiến nhiều người sở hữu dáng miệng này tìm cách chỉnh sửa đi dáng miệng thuyền úp ngược.

Thực ra bản tính của khổ chủ khá tốt, không quá đáng sợ nhưng người ta nghĩ. Chỉ cái tội vì sống quá thẳng tính nên dễ làm mất lòng người khác. Nếu đứng ở góc độ bạn bè thân thiết thì họ khá tốt đáng nhé, luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn mỗi khi khó khăn.

Riêng vận thế của người có dáng miệng thuyền úp không hề tốt chút nào. Cả đời sống trong sự vất vả và gian nan. Dù bản thân tích cực lao động, quanh năm suốt tháng làm việc nhưng chỉ đủ ăn đủ mặc. Khi về hậu vận, đã có tuổi nhưng vẫn phải làm việc để chăm lo cho gia đình, con cái.

Xem tướng miệng thuyền úp ở nam đoán tính cách, vận số

người tướng miệng thuyền úp thì sao? vận số sướng hay khổ

Tính cách

Đàn ông mà có tướng miệng thuyền úp ngược thường là người sống rất bình tĩnh. Lúc nào khuôn mặt của chàng ấy cũng toát lên sự lạnh lùng và lý trí cả. Và đừng sau sự lạnh lùng ấy chính là sự ân cần và quan tâm chu đáo cho những người đặc biệt. Một trong những cái tính nổi bật của chàng trai dáng miệng thuyền úp chính là sự tính toán và cái tính kỹ lưỡng của bản thân. Vì là khó tính nên mọi người rất e dè khi tiếp xúc gần.

Công danh sự nghiệp

Theo nhân tướng học thì người đàn ông có dáng miệng thuyền úp có lối sống và cách làm việc khá nguyên tắc và cứng nhắc. Tình cảm là tình cảm, công việc là công việc. Một khi đã bắt tay vào công việc thì đừng nghĩ đến tình thân mà nhận lấy sự ưu ái từ người sở hữu dáng miệng này. Với cái tính gian xảo và đầu óc sáng tạo của mình thì đàn ông miệng thuyền úp ngược gặt hái không ít thành tựu lớn nhỏ. Thế nhưng đi đêm cũng có ngày gặp ma, thành công đó nhưng cũng thất bại ngay.

Tình duyên gia đạo

Chuyện tình duyên của chàng trai miệng thuyền úp ngược không tốt lắm. Thường chàng ấy và bạn đời khắc khẩu nhau, cuộc sống hôn nhân dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn dẫn đến chia tay, ly hôn. Thường chàng trai này sẽ tìm thấy hạnh phúc riêng của mình ở bạn đời thứ 2 nhé.

Tướng miệng thuyền úp ở nữ có ý nghĩa gì?

người tướng miệng thuyền úp thì sao? vận số sướng hay khổ

Tính cách

Phụ nữ có tướng miệng thuyền úp ngược thường là người có tính đa nghi. Đặc biệt nói năng không hề tế nhị chút nào. Cô nàng thích sân si, bới móc khuyết điểm của người khác. Lúc nào cũng cho rằng bản thân là trung tâm. Chẳng biết hổ thẹn, mắc cỡ là gì. Hay ghen ăn tức ở với người khác, thấy người ta có mà mình không có là bắt đầu quấy phá, đập đổ.

Sự nghiệp làm ăn

Phần lớn phụ nữ miệng thuyền úp không có ý chí cầu tiến. Thích ăn không ngồi rồi hưởng thụ. Đặc biệt rất thích dựa dẫm vào người khác để có cuộc sống sung túc hơn. Nhìn chung cả đời nàng sống an nhàn, chẳng lo lắng quá nhiều. Mặc dù cuộc sống không nhiều tiền nhưng nàng chẳng lo lắng gì cả, có nhiêu ăn nhiêu, sống rất là vô tư và thoải mái.

Hôn nhân gia đình

Chuyện tình cảm của cô nàng miệng thuyền úp không hề tốt đẹp như người ta thường nói. Thấy vợ chồng hòa thuận hạnh phúc nhưng đằng sau đó là một câu chuyện dài. Với cái tính điêu ngoa của mình thì chuyện say nắng với người đàn ông là rất dễ. Thế nhưng họ không có ý định chia tay hay bỏ chồng con của mình nhé.

Cách khắc phục tướng miệng thuyền úp

Nhìn chung tướng miệng thuyền úp ngược khiến cho chủ nhân vừa xấu người xấu cả tướng số. Đó chính là lý do nhiều người tìm cách thay đổi dáng miệng này đi. Nó sẽ giúp chủ nhân thêm xinh xắn và hút thêm tài lộc, may mắn.

Hiện nay việc phẫu thuật thẩm mỹ được áp dụng rất nhiều. Nó sẽ giúp bạn có một dáng miệng đẹp và chuẩn hơn. Tùy theo ý muốn của bạn cũng như độ dày mỏng của môi và độ rộng hẹp của miệng mà các bác sĩ sẽ lựa chọn giải pháp tốt nhất để mang lại dáng miệng đẹp nhất cho bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News