Nhân Tướng

Người tướng miệng vuông đẹp hay xấu? Vận mệnh thế nào

So với các dáng miệng truyền thống thì tướng miệng vuông rất dễ nhận biết. Chỉ cần nhìn vào là bạn sẽ nhận biết rõ nét tướng này ngay. Và trong nhân tướng học thì nét tướng này ẩn chứa nhiều ý nghĩa ảnh hưởng đến vận thế tương lai. Để hiểu rõ tướng miệng vuông ở nam nữ nói lên điều gì? Hãy cùng Ngày Âm Lịch tham khảo ngay nội dung bên dưới đây.

Miệng vuông là gì? Đẹp hay xấu

người tướng miệng vuông đẹp hay xấu? vận mệnh thế nào

Theo nhân tướng học thì người sở hữu tướng miệng vuông vức được xếp vào hàng tướng miệng đẹp nếu kết hợp với sóng mũi cao, đôi mắt to tròn, cặp chân màu thon gọn và dáng chuẩn đẹp. Song những người sở hữu dáng miệng vuông mà còn rộng thì xác định xấu người xấu cả tương lai.

Trên thực tế, việc nhìn thấy chủ nhân tướng miệng này khá phổ biến. Phần lớn đàn ông sở hữu dáng miệng vuông vức nhiều hơn so với chị em phụ nữ. Thông qua dáng miệng này mà chúng ta dự đoán phần nào tính cách, vận thế tương lai của một người.

Thường những người có tướng miệng vuông vức đi kèm là đôi môi thâm sì sẽ có vận số không tốt. Cuộc sống lẫn sự nghiệp không thuận thành như người ta. Làm gì cũng gặp trục trặc và rắc rối. Tiền của hao tán là điều dễ hiểu, nói chung mọi tai nạn đều đến từ tướng miệng này.

Đặc điểm nhận biết tướng miệng vuông

Nói đến việc nhận dạng tướng miệng vuông vức khá là khó. Bởi nét tướng miệng vuông và nét tướng miệng chữ Tứ có nhiều nét tương đồng nhau. Cũng chính vì sự tương đồng này mà nhiều người bị nhầm lẫn.

Sau đây là cách nhận biết những đặc điểm của tướng miệng vuông vức, mời các bạn xem qua và nhận rõ nét tướng này.

  • Tướng miệng vuông ở nam nữ trông giống như hình vuông vậy
  • Cặp môi khá dày và khóe miệng cân xứng nhau
  • Khuôn miệng khá lớn nhưng khi ngậm vào lại khá nhỏ
  • Khi ngậm miệng lại, 2 góc của môi dưới và môi trên tạo thành một góc vuông vức y như các góc cạnh trong hình vuông vậy.

Phụ nữ miệng vuông thì sao?

người tướng miệng vuông đẹp hay xấu? vận mệnh thế nào

Tính tình thế nào

Con gái miệng vuông vức mà còn rộng thì xác định người này rất nhiều chuyện. Luôn thích hóng hớt chuyện của người khác hơn là chuyện của mình. Chuyện của bản thân thì không lo, tối ngày thích đi sân si, soi mói chuyện của người khác. Luôn chờ đợi cơ hội để nói xấu sau lưng người khác. Cũng chính những tật xấu này mà nàng chẳng được mọi người yêu quý và xem trọng. Trong cuộc sống, nàng bị rất nhiều bạn bè ghét, chẳng muốn chơi chung bởi sợ nàng chơi khâm.

Sự nghiệp làm ăn ra sao

Sự nghiệp làm ăn của nàng tướng miệng vuông và rộng chẳng đi tới đâu cả. Chuyện làm ăn của mình thì không cố gắng, tối ngày thích sân si, đố kỵ người khác. Thấy người ta có mà nàng cố gắng tranh giành cho bằng được. Mặc dù bản thân chẳng có tài năng nổi bật gì. Cái tính đặc biệt xấu chính là cái gì bản thân nàng không có là nàng tìm cách đập đổ cho bằng được. Cả đời của nàng tướng miệng vuông luôn chạy theo sự hơn thua với người khác. Cho nên cả đời chẳng có gì trong tay, cố gắng tỏ ra mình giàu có thành công nhưng thật ra bản thân nàng chẳng có gì cả.

Hôn nhân gia đình

Vốn là người ích kỷ và tính toán và trong chuyện tình cảm cũng thế. Một khi có tình cảm với ai đó mà người đó không có tình cảm lại. Nàng sẽ tìm mọi cách để có được tình cảm người ấy. Dù người ấy có thường mình hay không thì mặc kệ. Chính sự nông nỗi này mà nàng chịu nhiều cay đắng và tủi nhục trong tình yêu. Cái kết của người thích tranh giành chính là nhiều lần lỡ đò, hôn nhân chẳng đi đến đâu. Chuyện 2 – 3 lần đời chồng là điều dễ hiểu.

Tướng miệng vuông ở đàn ông có ý nghĩa gì?

người tướng miệng vuông đẹp hay xấu? vận mệnh thế nào

Tính cách

Xét ở góc độ tử vi tướng số thì người đàn ông có tướng miệng vuông có tính cách khá hiền lành và chân thật. Đặc biệt người này sống rất trọng tình cảm, sẵn lòng giúp đỡ người khác mặc dù bản thân không có quá nhiều điều kiện trong tay.

Sự nghiệp

Nếu như người đàn ông có miệng vuông và đôi môi mờ nhạt, thiếu rõ ràng thường là người khá lười biếng và thiếu trách nghiệm trong công việc. Làm gì cũng thích dựa dẫm người khác, tốt thì giành phần mình. Điều tồi tệ thì đổ lỗi cho người khác, luôn trốn tránh trách nhiệm. Trong làm ăn kinh doanh, người này thiếu dứt khoát nên công việc gặp khá nhiều rắc rối. Thành công cũng có đó nhưng lợi nhuận mang lại không nhiều. Nếu biết cách tiết kiệm thì đủ ăn đủ mặc, cuộc sống về hậu vận nhìn chung tạm ổn.

Tình duyên

Chuyện tình duyên của chàng trai này cũng khá tốt. Nếu cố gắng vun đắp tình cảm, cặp đôi nhường nhịn và yêu thương nhau thì vợ chồng chung sống rất viên mãn hạnh phúc. Con cái đủ nếp đủ tẻ, cuộc sống không giàu nhưng gia đình lúc nào cũng tràn ngập niềm vui tiếng cười.

Cách khắc phục tướng miệng vuông

Với những bạn có tướng miệng vuông cộng với đôi môi thâm sì, đường viền môi không rõ ràng thường tìm cách khắc phục nét tướng này đi. Và nhiều người đã chọn đến giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ, tao dáng miệng và môi trở nên chuẩn nét hơn.

Phần lớn người thay đổi tướng miệng này đều trở nên xinh đẹp và mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu bạn đang sở hữu tướng miệng vuông mà cuộc sống không được thuận thành thì hãy chỉnh sửa xem thế nào. Biết đâu vận mệnh tương lai của bạn sẽ tốt đẹp và tươi sáng rực rỡ hơn thì sao. Chúc bạn may mắn.

Website vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về tướng miệng vuông ở đàn ông, phụ nữ. Bạn nào đang sở hữu dáng miệng này thì tham khảo qua. Dựa theo những đặc điểm trên cơ thể mà dự đoán phần nào vận thế tốt xấu ở tương lai nhé. Nếu là chuyện tốt thì đón nhận, nếu là chuyện xấu, xui xẻo thì tìm cách tránh xa. Có như thế cuộc sống ở tương lai mới tốt đẹp và tươi sáng rực rỡ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News