Nhân Tướng

Nhìn nốt ruồi biết ngay trẻ có số hưởng phúc thành đạt hay không?

Nhìn nốt ruồi biết ngay tương lai của trẻ, bạn có tin không? Vậy cùng xem tương lai, tính cách của trẻ qua vị trí các nốt ruồi để ba mẹ có thể định hướng tốt nhất cho các con nhé.

Nốt ruồi vị trí Ấn Đường: Thông minh, quyết đoán, dễ khôn lỏi

nhìn nốt ruồi biết ngay trẻ có số hưởng phúc thành đạt hay không?

Đa phần trẻ em có nốt ruồi vị trí Ấn Đường được dự đoán là không giàu thì sang. Chỉ cần ở vị trí này dù rộng hay hẹp thì ít nhiều đoán được tính cách của đứa trẻ này.

Với những bé có nốt ruồi nằm ở Ấn Đường đều có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, thông minh và rất dễ dẫn đến thành công sớm. Tuy nhiên, một khi thành công tới sớm sẽ rất dễ dẫn tới hiện trạng ngủ quên trên chiến thắng, luôn cho rằng mình hơn người khác.

Hơn nữa, những đứa trẻ này thông minh thường dễ khôn lỏi. Bởi lẽ, xưa nay những người khôn lẻ thường luôn vơ cái lợi về mình mà hiếm khi được người khác chào đón. Ban đầu dễ lấy lòng người khác, nhưng càng về sau càng lộ rõ bản chất và bị xa lánh ngay lập tức.

Trong chuyện tình cảm, sự quyết đoán quá mức sẽ khiến trẻ có thể sẽ gặp phải nhiều điều trắc trở. Tình cảm đến từ sự đồng thuận của 2 bên, không thể dùng trí thông minh để lấy lòng người khác mãi được.

Nắm được điểm mạnh, điểm yếu của con, ba mẹ nên tìm cách để chỉ bảo, dạy dỗ với những đứa bé có nốt ruồi vị trí Ấn Đường để có thể phát huy được thế mạnh và hạn chế được điểm yếu.

Nốt ruồi ở lông mày: May mắn, nhân tài hiếm có

Nếu bé nhà bạn sở hữu nốt ruồi ở lông mày, xin chúc mừng bạn, đây chính là tướng hiếm có, là người vô cùng may mắn. Chắc chắn sau này khi lớn lên con sẽ là một nhân tài, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Nếu bé trai sở hữu nốt ruồi ở lông mày, đây sẽ người có quyền hành, chức vụ. Mọi thành công đạt được đều do chính con nỗ lực làm ra không phải gia đình sắp đặt. Còn với bé gái, nốt ruồi ở lông mày là tướng vượng phu ích tử, lớn lên sẽ trở thành người phụ nữ giàu sang, quyền thế, tài lộc công danh và gia đình hạnh phúc viên mãn.

Nốt ruồi đỉnh đầu: Tướng đại phúc, tâm thiện

Nhiều người có thói quen nhìn xoáy tóc đỉnh đầu của trẻ để đoán tính cách, vận mệnh sau này. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, nếu trẻ có nốt ruồi trên đỉnh đầu sẽ là người có tướng đại phúc, tượng trưng cho sự may mắn, dễ dàng thành công, luôn có quý nhân phù trợ, gặp hung hóa cát. Đây được xem là nốt ruồi có quý tướng hiếm có.

Hơn nữa, theo nhân tướng học, trẻ có nốt ruồi này là những người có tâm địa thiện lượng, trí óc thông tuệ, hay giúp đỡ mọi người, có duyên với cửa Phật.

Nếu là bé trai, họ là người biết suy nghĩ, sống biết trước biết sau, ít khi khiến người khác bận lòng lúc nhỏ, khi lớn lên tự tay xây dựng cơ nghiệp. Trong chuyện tình cảm luôn biết cách làm chủ cuộc sống hạnh phúc của mình.

Mặt khác, nếu bé gái sở hữu nốt ruồi ở đỉnh đầu sẽ càng mang đến nhiều phúc khí. Thậm chí, phúc khí của bé đó có thể lan truyền sang cho người thân, giúp người nhà luôn gặp điều may mắn. Khi lớn lên, lập gia đình sẽ mang tới phúc khí cho chồng con. Quả thật, với những trẻ có nốt ruồi vị trí đắc tài ấy chắc chắn sẽ là “châu báu” mà bất cứ ai cũng muốn có.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News