Nhân Tướng

Trán vuông là gì? Vận số có tốt không

Bạn biết gì về tướng trán vuông ở nam nữ. Theo tướng số thì trán là một bộ vị thể hiện rõ tính cách, vận số của mỗi người. Đặc biệt những ai sở hữu tướng trán vuông vức luôn đại diện cho sự thông minh và trí tuệ. Trên thực tế những nhà kinh tế, thành công và giàu có đều có tướng trán này. Thế tướng trán vuông là như thế nào? Tính cách, vận số ra sao? Cùng tham khảo nội dung dưới đây.

Trán vuông là như thế nào

trán vuông là gì? vận số có tốt không

Trên thực tế, chàng trai cô gái sở hữu trán vuông cũng khá phổ biến. Để nhận biết tướng trán này cũng khá dễ, bởi phần trán có hình dạng vuông vức. Bề cao tầm khoảng tám phần và bề rộng tầm mười lăm phân.

Nếu xét về thẩm mỹ thì người có tướng trán này trông gương mặt khá thô. Nhất là nữ giới, trông  nàng chẳng có chút dịu dàng và quyến rũ gì cả. Thoáng nhìn qua, khuôn mặt trán vuông lúc nào cũng lạnh lùng và giữ một thần thái uy nghiêm.

Tuy nhiên nếu nói về tướng số thì nam nữ tướng trán này có vận số khá tốt. Những người tài giỏi, có tiếng nói trong địa vị xã hội đều có phần trán này nhé. Điều này cho thấy tướng trán vuông vức đại diện cho sự thông minh và trí tuệ hơn người.

Nhìn chung người có tướng trán này được này mất kia. Nếu bạn biết cách cân bằng mọi thứ thì cuộc sống sẽ vô cùng tươi sáng và tốt đẹp. Mọi thứ sẽ đi theo đúng hướng mà bạn đã lập định trước đó.

Trán vuông nam giới có gì nổi bật

Theo nhân số học thì chàng trai có tướng trán vuông vức thường là người có tính cách cố chấp và độc lập. Khuôn mặt lúc nào cũng lạnh lùng và uy nghiêm. Họ luôn sống và làm việc theo nguyên tắc và khuôn khổ nhất định.

Đặc biệt người này luôn cứng rắn và dứt khoát trong từng hành động của mình. Một khi làm là làm đến cùng, dù có ai đó ngăn cản thì chẳng có tác động hay ảnh hưởng đến họ. Chàng trai này một khi đặt mục tiêu là họ quyết tâm, theo đuổi đến cùng.

Dù có khó khăn, thử thách đến mấy họ cũng quyết không bỏ cuộc. Cũng chính ý chí kiên cường này đã tạo nên sự thành công trong sự nghiệp lẫn tình duyên. Nhờ tính độc lập và ý chí phấn đấu không ngừng của bản thân mà chàng ấy gặt hái rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Nói về tình yêu thì chàng trai này thuộc dạng chung tình, chỉ yêu thương một người duy nhất. Do đó trước khi kết hôn, chàng ấy luôn tìm hiểu rõ ràng về đối phương. Họ thuộc mẫu người chồng lý tưởng, luôn lo nghĩ và quan tâm vợ con hết mực.

trán vuông là gì? vận số có tốt không

Nữ trán vuông đẹp hay xấu

Phần lớn chị em phụ nữ có tướng trán vuông vức có tính cách khá độc lập và tự chủ. Một khi làm là làm đến cùng, dù khó khăn đến mấy cũng quyết làm đến cùng. Dù chẳng ai giúp đỡ họ cũng theo đuổi đến cùng, bởi đó là đam mê và khát vọng của nàng ấy.

Vốn là người có đầu óc phán đoán và kinh nghiệm thực tiễn nên nàng luôn gặt hái cho mình những thành công nhất định. Đặc biệt cô nàng này có tính bao đồng, thích can dự vào mọi chuyện của người khác.

Họ luôn thích đưa ra ý kiến của mình và muốn mọi người xung quanh phải nghe và làm theo ý mình. Cũng bởi lẽ ấy mà nàng ấy chẳng có quá nhiều mối quan hệ thân thiết. Nếu có cũng chỉ là người thân hoặc ai đó đến để lợi dụng nàng mà thôi.

Trong tình duyên thì nàng thuộc tuýp người chung tình, một lòng một dạ với chồng con. Luôn hết mình để chăm lo cho gia đình, là mẫu người vợ hiền đảm đang, hết mực yêu thương bạn đời. Và cũng vì quá yêu chồng nên nàng thích quản lý và ghen tuông chồng một cách mù quáng. Cũng chính điều này mà tình cảm vợ chồng xuất hiện nhiều tranh cãi và mâu thuẫn.

Trán vuông để tóc gì?

trán vuông là gì? vận số có tốt không

Xét về thẩm mỹ thì nam nữ trán vuông vức không được đánh giá quá cao. Đặc biệt là nữ giới, nàng có phần cảm thấy mặc cảm và tự tin trong giao tiếp. Bởi phần trán này khiến tổng thể gương mặt trở nên thô cứng và mất đi phần dịu dàng của người con  gái.

Do đó để che giấu đi phần thô cứng này, một số người chọn cách để tóc mái để giảm bớt khuyết điểm này đi. Với nữ giới nên để tóc mái ngang hoặc mái thưa để che phủ phần trán vuông vức này đi. Riêng chàng trai có thể để tóc mái 7:3 và hất sang một bên. Tuyệt đối không vuốt  hết tóc ra phía sau.

Bên cạnh đó, để tạo thêm để nhấn trên khuôn mặt. Các bạn nữ giới nên trang điểm tông nhẹ nhàng để gương mặt trở nên thon gọn và sắc nét hơn. Trang điểm làm sao giảm bớt đi vuông góc của phần trán đi nhé.

Những ngôi sao trán vuông

Cùng điểm qua một vài gương mặt nổi tiếng sở hữu phần trán vuông vức này nhé.

trán vuông là gì? vận số có tốt không
trán vuông là gì? vận số có tốt không
trán vuông là gì? vận số có tốt không
trán vuông là gì? vận số có tốt không

Nhìn chung nam nữ sở hữu tướng trán vuông có vận số khá tốt. Cả đời nắm chắc số đại gia trong tay, cả đời sống sung túc và giàu sang. Tuy nhiên nếu nói về thẩm mỹ thì tướng trán này không được xuất sắc. Trông tổng thể khuôn mặt khá thô cứng, đặc biệt là nữ giới trông nàng không được dịu dàng và quyến rũ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News