Nhân Tướng

Tướng mắt mí lót có ý nghĩa gì trong tướng số

Mắt mí lót là một dáng mắt đặc trưng của người Á Đông. Dáng mắt này chẳng ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng lại là yếu tố nói về cái đẹp trong thẩm mỹ. Những ai có dáng mắt này thường không mấy tự tin trong giao tiếp, bởi ánh mắt trông khá đượm buồn. Thế tướng mắt mí lót là như thế nào? Người có dáng mắt này vận số ra sao? Cùng giải đáp nhé.

Mắt mí lót là  như thế nào?

tướng mắt mí lót có ý nghĩa gì trong tướng số

Trên thực tế có rất nhiều người sở hữu tướng mắt mí lót. Tuy nhiên để phân biệt mí lót, một mí và 2 mí rất khó. Bởi đôi lúc mắt mí lót trông rất giống như mắt 1 mí nhưng đôi lúc cũng nhìn rất giống mắt 2 mí.

Thực tế mí lót là dáng mí mắt ẩn, mí mắt này hiện không rõ ràng, đường mí mắt mờ nhạt. Và đây cũng là dáng mí mắt phổ biến của người Á Đông, và có rất nhiều người sở hữu.

Có rất nhiều nguyên nhân hình thành mắt mí lót. Cùng điểm qua một số nguyên nhân cơ bản:

+ Bẩm sinh: đây là nguyên nhân chính, bạn vừa sinh ra đã sở hưu dáng mí mắt này. Lúc nhỏ sẽ không thấy rõ điều này nhưng lớn lên dáng mí lót càng hiện rõ.

+Lão hóa cũng là nguyên nhân khiến hình thành mí lót. Theo thời gian, phần da ở vùng mắt bị lão hóa và nhăn nheo. Do đó một số người sinh ra sở hữu mắt 2 mí nhưng đến tuổi trung niên lại sở hữu mắt mí lót.

+ Chế độ sinh hoạt không hợp lý. Khi bạn thức quá khuya cũng khiến đôi mắt hình thành mí lót. Hoặc có thể do bạn sử dụng quá nhiều thiết bị công nghệ như điện thoại và máy tính.

Nam giới mắt mí lót thì sao

Theo nhân số học thì chàng trai có mắt mí lót có tính cách khá thân thiện và hòa đồng với mọi người. Làm gì cũng lo nghĩ cho người khác, đặc biệt  họ có tính bao đồng. Thích ăn cơm nhà nhưng lại đi lo chuyện của người khác.

Hơn thế chàng trai hay liếc nhìn người khác một cách thiếu tế nhị. Không nhìn thì thôi, khi nhìn là nhìn đâm chiêu không chớp mắt. Chính cái nhìn này khiến người đối diện cảm thấy e ngại và mắc cỡ với hành động này.

Trong làm ăn kinh doanh, chàng trai này khá kiên trì và quyết đoán. Một khi đã làm là làm đến cùng, mặc cho xung quanh phản đối như thế nào. Cũng chính điều này mà họ gây một số hiểu lầm với bạn bè, người thân bên cạnh.

Cũng chính điều này khiến chàng ấy gặp một số rắc rối trong làm ăn. Đặc biệt mỗi khi gặp trở ngại là họ nhanh chán nản và có phần nản chí, có ý định từ bỏ mọi thứ. Nhưng may mắn thay xung quanh họ lại có quý nhân phù trợ. Và điều may mắn, thành công lại xuất hiện giúp cải thiện tình hình kinh tế, tài chính.

Đổi lại chuyện tình duyên của chàng trai này khá tốt. Có thể nói rằng chàng trai này có con mắt tán gái. Nhìn nàng nào là nàng đó yêu say đắm ngay. Họ thuộc dạng bậc thầy thả thính và tán gái. Tuy nhiên đã yêu ai rồi thì chàng ấy chỉ thương một người. Họ luôn sống với quan điểm một vợ mộ  chồng cùng xây dựng tổ ấm.

tướng mắt mí lót có ý nghĩa gì trong tướng số

Nữ giới mắt mí lót có  gì đặc biệt

Phần lớn chị em phụ nữ có mắt mí lót luôn là người thân thiện và giàu lòng vị tha. Mặc dù ánh mắt hay liếc dọc liếc ngang nhưng tâm tính khá tốt. Chẳng nguy hiểm hay độc ác nhưng ánh nhìn của họ.

Có thể nói rằng, phụ nữ mí lót không những thông minh mà  họ còn khéo léo trong ăn nói. Nói câu nào thấm đượm tình nghĩa câu nấy. Đặc biệt nàng luôn giữ trọng chữ tín của mình, một khi hứa là thực hiện. Cũng chính tính cách này mà họ nhận nhiều sự quan tâm của mọi người xung quanh.

Mặc dù là phái nữ nhưng nàng rất cứng rắn và mạnh mẽ. Một khi xác định mục tiêu là nàng theo đuổi đến cùng. Dù có khó khăn thử thách đến mấy nàng cũng vượt qua để chạm đến đỉnh cao của vinh quang.

Với tính cách cẩn thận và tỉ mỉ, làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng nên nàng dễ dàng gặt hái thành công cho riêng mình. Càng về hậu vận, cuộc sống càng viên mãn và hạnh phúc. Tiền của không nhiều nhưng sống khá đầy đủ.

Riêng tình cảm thì nàng khá may mắn, luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Một khi yêu là nàng yêu hết mình, họ sẵn sàng dành hết mọi thứ cho người mình yêu. Cuộc sống hôn nhân khá viên mãn, tình cảm vợ chồng tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Cách khắc phục mí lót tại nhà

tướng mắt mí lót có ý nghĩa gì trong tướng số

Hầu hết người Á Đông có tướng mắt mí lót. Theo đánh giá của mọi người thì dáng mắt này không quá hoàn hảo, vì thế họ tìm đến thẩm mỹ làm đẹp để chỉnh sửa dáng mắt này. Nhờ sự can thiệp của dao kéo, bạn hãy nhấn mí lót thành mắt 2 mí. Điều này giúp đôi mắt trở nên to, tròn và đẹp lung linh.

Mặc khác, nếu bạn sợ đụng đến dao kéo. Bạn có thể tự chỉnh dáng mí lót bằng cách trang điểm. Hãy hãy thêm một mí mắt để đôi mắt trở nên ấn tượng và rõ nét hơn. Tuy nhiên cách làm này không duy trì lâu.

Người nổi tiếng mắt mí lót

Mặc dù mí lót không được đánh giá quá cao nhưng vẫn có nhiều người nổi tiếng sở hữu tướng mắt này. Cùng điểm qua nhé.

tướng mắt mí lót có ý nghĩa gì trong tướng số
tướng mắt mí lót có ý nghĩa gì trong tướng số
tướng mắt mí lót có ý nghĩa gì trong tướng số
tướng mắt mí lót có ý nghĩa gì trong tướng số
tướng mắt mí lót có ý nghĩa gì trong tướng số

Nhìn chung nam nữ tướng mắt mí lót không được đánh giá quá cao về thẩm mỹ lẫn tướng số. Những ai sở hữu dáng mắt này nên tìm cách chỉnh sửa lại nhé. Chính mí lót này khiến cặp mắt trở nên nhỏ và đượm buồn. Nếu bạn sợ dao kéo thì hãy tạo nhấn mí lót thành 2  mí bằng cách trang điểm tại nhà. Chúc bạn lúc nào cũng sở hữu một đôi mắt to tròn và lung linh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News