Nhân Tướng

Tướng mặt vuông (chữ điền) nam nữ nói lên điều gì?

Mỗi người sinh ra mang cho mình một dáng mặt khác nhau như mặt tròn, mặt dài, mặt vuông… Tùy theo mỗi dáng mặt mà vận số tốt xấu hoàn toàn không giống nhau. Riêng người có tướng mặt vuông có vận mệnh cực kỳ may mắn. Nhất là đàn ông, trông họ khá uy nghiêm, lúc nào cũng toát lên một sức hút đặc biệt trong mắt người khác. Vậy tướng mặt vuông là gì? Đàn ông, phụ nữ khuôn mặt chữ điền nói lên điều gì? Hãy tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Tướng mặt vuông là gì?

tướng mặt vuông (chữ điền) nam nữ nói lên điều gì?

Tướng mặt vuông hay còn gọi là mặt chữ điền. Trong thực tế, dáng mặt này khá phổ biến, tuy mang tướng phú nhưng không quý.

Theo thuật tướng số thì dù nam hay nữ sở hữu dáng mặt vuông có tính cách khá ôn hòa và lương thiện. Cuộc sống lúc nào cũng khổ tâm, lo lắng cho người khác, nhất là những người thân yêu bên cạnh. Song đó vận số khá may mắn, làm gì cũng có quý nhân phù trợ.

Nhìn chung cuộc sống khá an nhàn và sung túc. Tuy không giàu có như người ta nhưng tinh thần lúc nào cũng vô tư và thoải mái. Tiền bạc với họ không quá quan trọng, có nhiêu xài nhiêu nhưng khi chơi luôn hết mình.

Cách nhận diện khuôn mặt chữ điền rất dễ, thường tướng mặt này có hình dáng tựa như hình vuông. Hai phần cạnh cằm trông như vuông góc, dù bạn nhìn thẳng hay nghiêng đều thấy rõ dáng mặt vuông vức này.

Khuôn mặt vuông nam giới có ý nghĩa gì?

tướng mặt vuông (chữ điền) nam nữ nói lên điều gì?

Tính cách

Đàn ông mặt vuông có tính cách khá thật thà, lúc nào cũng thẳng thắn. Thẳng đến mức người bên cạnh cảm thấy khó chịu và bực mình. Điểm nổi bật của chàng trai này chính là lòng bao dung, chỉ cần người khác khó khăn là giúp đỡ ngay. Dù bản thân không có nhiều tiền nhưng luôn cho người nghèo khổ.

Song đó chàng trai có tướng mặt chữ điền luôn lo lắng cho người khác. Tấm lòng luôn hướng thiện, luôn tham gia nhiều cuộc tình nguyện giúp đỡ người nghèo khổ. Song nhược điểm của họ là mềm lòng. Chỉ cần người khác xuống nước là họ tha thứ mọi lỗi lầm gây ra.

Sự nghiệp

Trong làm ăn, chàng trai mặt chữ điền khá may mắn. Làm gì cũng được quý nhân phù trợ, chính sự thật thà và ngay thẳng mà mọi người xung quanh khá nhiệt tình, phụ giúp trong làm ăn. Một khi họ xác định mục tiêu là họ theo đuổi tới cùng.

Mặc dù người này không quá thông minh và nhiều tài năng nhưng lúc nào cũng suy nghĩ và cân nhắc thấu đáo nên gặt hái một số thành công nhất định. Mặc dù tiền của, tài chính không dư giả như người ta nhưng cuộc sống khá an nhàn và hạnh phúc.

Tình cảm

Chàng trai khuôn mặt chữ điền khá chung tình, một khi yêu là yêu hết lòng. Luôn trao tất cả những thứ tốt đẹp cho người mình yêu. Tuy nhiên họ khá kén chọn, luôn đặt nhiều tiêu chí cho người bạn đời.

Tuy nhiên khi chọn được người hợp ý thì họ yêu thương và cưng chiều hết mực. Tình cảm trước sau như một, lúc nào cũng lo nghĩ cho vợ con. Với họ gia đình luôn là thứ quan trọng nhất, dù bận đến mấy họ cũng quan tâm va chăm sóc những người thân yêu bên cạnh.

Phụ nữ mặt vuông đẹp hay xấu? Vận số có tốt không?

tướng mặt vuông (chữ điền) nam nữ nói lên điều gì?

Tính cách

Theo đánh giá của nhiều người thì phụ nữ mặt vuông có tính cách khá ôn hòa. Lúc nào cũng vui vẻ và nở nụ cười trên môi. Chính sự cởi mở này mà cô nàng luôn hút hồn ánh nhìn người đối diện. Luôn kết giao với nhiều người, có thật nhiều bạn bè tri kỷ.

Không những thế, cô nàng mặt chữ điền khá thông minh và nhạy bén. Luôn biết điểm dừng đến lúc, chẳng bao giờ vui đùa quá trớn. Tuy bề ngoài mềm yếu nhưng bên trong khá mạnh mẽ và kiên cường. Dù là nữ giới nhưng họ luôn sẵn sàng đối diện với thử thách, thay mặt gia đình giải quyết những chuyện khó khăn trong nhà.

Công danh sự nghiệp

Mặc dù bên ngoài của cô nàng mặt vuông khá yếu ớt, vụng về trong nội trợ. Nhưng không làm ăn kinh doanh, cô nàng khá quyết đoán và kiên cường. Một khi bắt tay vào công việc là nàng theo đuổi đến cùng, dù có thất bại nàng tự đứng lên bằng 2 chân của mình. Sẵn sàng làm lại từ đầu dù không ai giúp đỡ.

Một phần nhờ vận may luôn bên cạnh nàng nên hầu như chuyện làm ăn thành công khá nhiều. Mặc dù đôi lúc cũng có thất bại nhưng chẳng đáng kể. Càng về hậu vận thì sự nghiệp càng thăng tiến và rộng mở. Tiền của về già khá rủng rỉnh, của ăn của để.

Hôn nhân gia đình

Trong tình yêu, cô nàng mặt chữ điền khá đa tình, hay lẳng lơ và liếc mắt đưa tình. Chính góc vuông của khuôn mặt luôn toát lên sự cuốn hút đặc biệt, quyến rũ trong ánh nhìn của người khác. Dù có gia đình hay chưa nhưng cô nàng luôn thích chinh phục người đàn ông bên ngoài.

Chính tính cách này khiến nàng dễ rơi vào tình trạng ly hôn, đường ai nấy đi. Thường phụ nữ mặt chữ điền sẽ trải qua ít nhất 2 cuộc hôn nhân, sau đó họ mới tìm thấy hạnh phúc thật sự.

Kiểu tóc phù hợp với mặt vuông

tướng mặt vuông (chữ điền) nam nữ nói lên điều gì?

Tuy người có khuôn mặt vuông không đánh giá thấp về thẩm mỹ nhưng bạn cần chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp. Nếu bạn có một sự phối hợp hoàn hảo từ kiểu tóc, cách phối đồ và phụ kiện thì diện mạo bề ngoài của bạn sẽ khác rất nhiều. Với nữ giới mặt chữ điền nên chọn kiểu tóc như sau:

  • Mái tóc dài và phần đuôi xoăn nhẹ, song hãy kết hợp với tóc mái thưa
  • Mái tóc ôm sát mặt kết hợp với mái dài chẻ đều 2 bên
  • Tóc tỉa layer rất phù hợp với cô nàng mặt vuông

Riêng các chàng trai mặt vuông thì đơn giản hơn trong việc chọn kiểu tóc. Mái tóc đơn giản và phổ biến nhất là tóc ngắn vừa phải kết hợp với mái chẻ 7:3.

Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của từng người mà việc chọn kiểu tóc khác nhau. Điều quan trọng là bản thân thích. Hãy chọn một kiểu tóc hợp với khuôn mặt, nó sẽ luôn mang lại vẻ đẹp chỉnh chu và giúp bạn tự tin trong giao tiếp.

Hãy nhanh tay lưu lại một vài thông tin về tướng mặt vuông ở nam lẫn nữ. Tin rằng bạn sẽ có những lựa chọn thông minh trong sự nghiệp lẫn tình cảm của bản thân. Dẫu vận số có may mắn tới đâu cũng không nên chủ quan, bởi vận khí may rủi dịch chuyển tức thời. Thành bại thay đổi chỉ trong chớp mắt nếu không nắm bắt kịp thời.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News