Nhân Tướng

Vận mệnh sang hay hèn xem đường chỉ tay ngón trỏ là biết

Theo nhân tướng học, qua việc xem đường chỉ tay ngón trỏ, là bạn có thể phán đoán được tính cách và số mệnh của một con người thì cách rất chính xác. Bạn có tin không? Nếu không tin thì sau đây hãy cùng chúng tôi thử tìm hiểu về các đường chỉ tay để xem có giống với bạn không nhé!

1. Hai đường chỉ tay ngón trỏ thẳng và đều

Theo tướng ngón tay, nếu ngón trỏ của bạn có hai đường xếp song song và đều nhau thì rất dễ nhận ra bạn là người luôn suy nghĩ thận trọng và thấu đáo trong bất cứ việc gì. Sự điềm tĩnh mà bạn có được sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định thêm phần chắc chắn, chính xác.  Với sự khéo léo, chu đáo của mình, bạn không khó khăn để ghi điểm trong mắt những người xung quanh. Đó là lý giải vì sao những người này thường có các mối quan hệ xung quanh xã giao rất tốt, không mấy bất hòa.

vận mệnh sang hay hèn xem đường chỉ tay ngón trỏ là biết

Tuy nhiên, đôi lúc sự khéo léo, tỉ mỉ có phần hơi thái quá của bạn lại trở thành điểm yếu chí mạng của bạn. Trong việc giải quyết các vấn đề mang tính quyết định cần có sự linh hoạt thì bạn lại không thể đáp ứng ngay được. Những cơ hội cũng vì thế mà ra đi nhanh chóng khiến bạn phải tiếc nuối không biết bao nhiêu lần. Thế nhưng, bạn chỉ cần khắc phục được nhược điểm này thì con đường sự nghiệp của bạn sẽ công thành danh toại, sáng láng ít ai có thể sánh bằng.

2. Đường chỉ tay phía trên thì thẳng, phía dưới thì cong

Xem đường chỉ tay ngón trỏ, người có đường chỉ tay phía trên thì thẳng thẳng, phía dưới thì cong như nói ở trên thường mang nét tính cách vô tư, vô lo vô nghĩ, không vướng bận bất cứ điều gì. Thay vì đuổi theo lý tưởng tiền tài danh vọng như bao người, họ lại thích hưởng thụ cuộc sống theo những cách riêng của mình.

Với kiểu người này, cuộc đời đem đến cho họ rất nhiều sự trải nghiệm, tiền bạc danh vọng đôi khi chẳng sung túc như mong muốn nhưng cuộc sống tinh thần lúc nào cũng đủ đầy.

Tuy nhiên, điểm của người xuất hiện đường chỉ tay kiểu này chính là thiếu chính kiến, dễ bị cảm xúc lấn áp. Họ dễ dàng tin tưởng vào lời người khác nói mà không ít lần rơi vào hoàn cảnh tiền ít tật mang, chưa kể đến là tay không dâng hiến những gì mình làm ra cho kẻ khác nữa.

Lời khuyên cho những người này là nên học cách kiểm soát và kiềm chế cảm xúc của bản thân, sống có lý trí và đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể. Người này chỉ cần có sự quyết tâm thì dù đỉnh hào quang nào cũng có thể tiến tới được.

3. Đường chỉ tay phía trên thì cong, phía dưới thì thẳng

Xem tướng chỉ tay ngón trỏ, người xuất hiện đường chỉ tay phía dưới thì thẳng, phía trên thì cong là người sống lý trí, biết suy nghĩ, họ luôn biết cách điều chỉnh cảm xúc của mình, khi giải quyết vấn đề thì họ luôn tỉnh táo và lý trí khiến người khác phải kính nể.

Chính vì họ có một cái đầu lạnh nên việc quyết tâm làm nên sự nghiệp của họ trở nên rất dễ dàng. Họ có khả năng vượt qua mọi khó khăn, chông gai, thử thách để đứng trên bục vịnh quanh, làm cho mọi người nể phục, tôn vinh.

Tuy nhiên, con đường tình duyên của người này lại lận đận nên không có được sự vẹn toàn. Sự tỉnh táo, lạnh lùng của họ chính là điểm yếu lớn nhất để họ có được cho mình một tình yêu lãng mạn. Cộng thêm với đó là sự nhiệt huyết với công việc khó bỏ nên họ không để tâm đến nửa kia của mình, khiến người đó không tin tưởng và nhẫn nại để ở bên họ.

Chính vì thế, họ nên hãy học cách lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu và cảm thông những người xung quanh mình. Khi đó bạn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc được mọi người kính nể, một người chồng (vợ) đang được trân quý.

4. Hai đường chỉ tay đều cong

Xem tướng chỉ tay, nếu bạn có ngón trỏ xuất hiện hai đường chỉ tay đều cong thì bạn sẽ có những mối quan hệ xã giao xung quanh rất bền vững. Chính vì tính cách thân thiện, cởi mở, tốt bụng của bạn mà bạn được mọi người yêu thích.

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn sẵn sàng ra tay giúp đỡ nếu có người gặp khó khăn. Tiếc rằng, đây cũng chính là điểm yếu của bạn khiến bạn có thể bị lợi dụng bất cứ lúc nào không hay. Từ chuyện tình cảm cho đến vấn đề tiền bạc, bạn sẽ nhận ra lòng tốt của mình không đặt đúng chỗ ở đâu. Vì thế dù mang trong mình lòng tốt, bạn cũng phải biết cách đặt lòng tốt ở đúng chỗ, cho những ai xứng đáng, tránh đặt sai người.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News