Nhân Tướng

Xem Đường Chỉ Tay Biết Ngày Giàu Sang Phu Quý

Nếu bạn sở hữu cho mình những đặc điểm này trên tướng tay, bạn nhất định chính là người sẽ giàu sang phú quý. Khoa xem chỉ tay cũng chỉ ra các đường chỉ tay đặc biệt để báo hiệu chủ nhân của nó sẽ chính là người giàu có.

xem đường chỉ tay biết ngày giàu sang phu quý

Tướng tay của người giàu sang phú quý sở hữu đặc điểm gì

Tuy tướng tay của mỗi con người là khác nhau, nhưng sự khác biệt đó sẽ bị chi phối bởi cả hình dáng, màu sắc bàn tay, ngón tay, độ dày mỏng như nào và cả những đường chỉ tay. Tuy nhiên, khoa xem bàn tay cũng chỉ ra rằng đối với những người giàu sang phú quý thì họ thường sở hữu những đặc điểm chung ở tướng bàn tay như sau đây:

  • Bàn tay của con người sang không hề nổi gân lộ cốt. Trắng ngọc ngà, đỏ như ánh lửa, mềm như sợi bông, vân tay thanh tú mềm mại, tay hồng nhuận là những tướng bàn tay thường thấy. Nếu họ không giàu thì cũng sẽ sang.
  • Tướng cách hợp: đối với người gầy thì bàn tay của họ sẽ gầy, người béo thì bàn tay của họ dày, người to thì bàn tay của họ to, người nhỏ thì bàn tay của họ nhỏ, người thanh thì bàn tay họ thanh, người thô thì bàn tay họ thô. Mặt to thì bàn tay to, mặt nhỏ thì bàn tay nhỏ.
  • Da tay mềm mại và mịn màng sở hữu lông tơ óng mượt chính là người có được trí tuệ thông minh.
  • Tay mềm mại và mịn màng, chân xương và thịt tròn trịa chính là thứ mà người an nhàn sở hữu.
  • Lòng bàn tay hồng hào – đây chính là một phúc khí của chủ nhân sở hữu nó.
  • Đường chỉ tay rõ nét và ít đường chỉ tay: những người sở hữu dễ thành công và giàu có.
  • Năm ngón tay khi khép chặt lại nhìn cân đối, gọn gàng và khít lại với nhau, các ngón tay của họ không bị cong vẹo thì chủ nhân chính là người quản lý tài chính tốt và thông minh
  • Các gò trong lòng bàn tay của người sở hữu nổi cộm và dày nhiều thịt: sở hữu cho mình nhiều phúc khí và nhiều lộc.

Những đường chỉ tay của tướng người giàu sang

Những con người giàu sang trên bàn tay của họ thường sở hữu đủ các đường chỉ tay sau chính là: đường chỉ tay Tình cảm, đường chỉ tay Trí tuệ, đường chỉ tay Sinh mệnh, đường chỉ tay Vận mệnh, đường chỉ tay Thái dương, đường chỉ tay Thủy tinh.

Đường chỉ tay sinh mệnh có xuất hiện độ cong lớn

Đường chỉ tay sinh mệnh chính là một trong 3 đường chỉ tay cơ bản của con người và có ý nghĩa đại diện cho sức khỏe và những biến đổi trong cuộc đời của con người. Người sở hữu cho mình đường chỉ tay Sinh mệnh sở hữu độ cong lớn (đường cong vượt ra khỏi đường kẻ bắt đầu tính từ ngón giữa xuống cổ tay), bao quanh gò Kim tinh thì thường sở hữu một sức sống vô cùng mạnh mẽ, khả năng tư duy của họ rất tốt, tầm nhìn rộng sâu xa. Những con người này vô cùng thích hợp cho việc làm kinh doanh và thường họ chính là những người giàu có.

Cuối đường chỉ tay sinh mệnh có xuất hiện hình đuôi cá

Đường chỉ tay sinh mệnh nếu không có xuất hiện độ cong lớn nhưng sở hữu đuôi rẽ rẽ nhánh sang hai bên, trông khá tựa như chiếc đuôi cá hoặc chữ Y thì cũng chính là một tướng tay tốt của con người, cho biết chủ nhân của nó sở hữu cho mình số mệnh rất tốt, có hậu vận vững chắc, tướng giàu sang phú quý. Tuy nhiên đối với tướng bàn tay như này thì chủ nhân của nó thường sẽ không giàu có phú quý ngay từ ban đầu mà lúc trẻ sẽ thường gặp nhiều khó khăn, rắc rối trong cuộc sống. Tuy nhiên về cuối đời của họ thì họ thường có được một cuộc sống hạnh phúc viên mãn tràn đầy.

Đường chỉ tay trí tuệ rõ nét, liền mạch

Đối với một người giàu sang thì họ không thể có một đường chỉ tay trí tuệ xấu được. Đường chỉ tay trí tuệ được xem là đẹp khi dài, rõ nét, liền mạch và có màu hồng nhuận. Một số dáng đường chỉ tay trí tuệ được xem là đẹp tốt đối với sự nghiệp như sau:

  • Đường chỉ tay trí tuệ thẳng kéo ngang: Kiểu con người này làm việc một cách ổn định, sở hữu cho mình đầu óc nhạy bén tư duy.
  • Đường chỉ tay trí tuệ kéo cong: Kiểu con người ôn hòa, suy nghĩ một cách chu đáo, xử lý mọi việc xảy ra thường căn cứ vào sự biến đổi, thay đổi của hoàn cảnh xung quanh bản thân mình.
  • Đường chỉ tay trí tuệ ngắn hoặc khá ngắn: Kiểu con người sống thực tế, luôn ưu tiên cho mình tính thực dụng, phán đoán và hành động thường là rất nhanh nhẹn.
  • Đường chỉ tay trí tuệ dài hoặc khá dài: Kiểu con người trước khi mà họ ra quyết định một vấn đề nào đó thì họ thường suy đi tính lại kĩ càng, nghiên cứu kỹ lưỡng.

Đường chỉ tay Vận mệnh được xem là đẹp

Đường chỉ tay vận mệnh là đường chỉ tay bắt đầu kéo từ phía lòng bàn tay kéo lên đến dưới ngón giữa. Một con người giàu sang phú quý chắc chắn họ phải sở hữu cho mình một  đường chỉ tay Vận mệnh đẹp. Đây chính là một đường cho biết vận mệnh, sự may mắn đối với sự nghiệp của con người, đồng thời xác định được ý chí, tinh thần của một con người liệu họ có kiên định hay không (bổ trợ cho đường chỉ tay trí đạo và tình cảm), công việc lựa chọn của họ có tốt hay không và xác định được tài lãnh đạo một cách nhất định.

Không phải ai cũng sở hữu cho mình đường chỉ tay vận mệnh, người có được đường chỉ tay này thì họ thường rất chú trọng đến sự nghiệp của chính bản thân mình. Nếu đường này xuất hiện bắt đầu từ cuối bàn tay thì tức là chủ nhân của đường chỉ tay này đã có được thành công nhất định cho mình ngay từ khi còn trẻ tuổi.

Đường chỉ tay Vận mệnh được xem là đẹp khi nó rõ nét, cộng thêm với hình dáng bàn tay thì chủ nhân của nó chính là một con người sở hữu cho mình khả năng ứng biến tình huống rất tốt. Nếu có xuất hiện thêm ngón cái thì chủ nhân chính là một con người biết nắm bắt cơ hội, chớp thời cơ và sự thành công sẽ đến với họ trong tương lai. Riêng đối với đường chỉ tay Vận mệnh nếu luận bàn về độ dài của nó có rất nhiều vấn đề tranh cãi. Một người sở hữu cho mình một đường chỉ tay vận mệnh kéo dài  bắt đầu từ dưới lên không rẽ nhánh sẽ là con người có được sự tập trung cao độ cực kì cho chính công việc của mình. Tuy nhiên trong xã hội hiện đại ngày nay với rất nhiều sự thay đổi biến đổi, người có cho mình đường chỉ tay Vận mệnh dài làm việc chưa chắc đã có được sự thuận lợi, suôn sẻ và cuối cùng họ vẫn bị xã hội đào thải.

Nếu đường chỉ tay Vận mệnh có xuất hiện sự rẽ nhánh mà nhánh này hướng lên trên thì cho thấy vận thế của chủ nhân sở hữu nó cũng đang lên.

Nếu trên bàn tay có nhiều đường chỉ tay Vận mệnh phụ ngắn dài khác nhau chạy song song với đường chỉ tay Vận mệnh chính thì đây là một con người đa tài, sở hữu cho mình một khả năng thích ứng cao.

Đường chỉ tay Thái dương được cho là đẹp

Đường chỉ tay Thái dương là đường chỉ tay bắt đầu chạy từ dưới lòng bàn tay chạy lên và chấm dứt ngay dưới ngón áp út. Đường chỉ tay Thái dương cho biết vận may, tài năng và tiền bạc của chủ nhân sở hữu nó. Đường chỉ tay càng dài thì vận may của người sở hữu nó càng lớn, càng rõ nét thì tỉ lệ thành công sẽ càng rực rỡ.

Khi đường chỉ tay Thái dương chia thành 3 nhánh hướng lên trên thì đây chính là một đường chỉ tay quý hiếm, chỉ ra bạn chính là người sở hữu được cho chính bản thân mình những mối quan hệ lớn trong xã hội. Bạn sẽ có được sự giàu có nhờ vào những mối quan hệ này.

Đường chỉ tay Thủy tinh được cho là đẹp

Đường chỉ tay Thủy tinh là đường chỉ tay bắt đầu chạy từ dưới lòng bàn tay chạy lên và chấm dứt ngay dưới ngón út. Vì ngón tay út chính là một biểu tượng của giao tế, thương mại, hợp tác, tiền bạc,tài sản,… nên đường chỉ tay này nói về ý nghĩa thuộc về các lĩnh vực ở trên.

Gò mộc tinh có xuất hiện hình ngôi sao (hoa thị)

Nếu trên gò Mộc tinh của bạn xuất hiện ngôi sao hoặc hoa thị do nhiều đường chỉ tay tạo thành thì bạn là người có rất nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp. Bạn có được các mối quan hệ tốt, có khả năng lãnh đạo. Đương nhiên khi bạn có danh tiếng và sự nghiệp tốt thì tiền bạc cũng rất tốt.

Gò Mộc tinh có một đường thẳng rõ nét

Nếu trên gò Mộc tinh cũng có xuất hiện một đường thẳng rõ nét thì nghĩa là bạn chính là người ấp ủ cho mình những ước mơ và sẽ biến nó thành hiện thực thực tế. Khi bạn cố gắng phấn đấu, cố gắng làm những gì theo mong muốn của chính bản thân mình thì chỉ trong một thời gian ngắn sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp nhanh chóng.

Đường chỉ tay hình chữ M

Đường chỉ tay hình chữ M là một đường chỉ tay rất hiếm và rất quý. Đây là đường chỉ tay được tạo thành bởi 4 đường cơ bản gồm: đường chỉ tay công danh, đường chỉ tay tình cảm, đường chỉ tay  trí tuệ và đường chỉ tay sinh mệnh trong lòng bàn tay. Đường chỉ tay hình chữ M càng rõ nét thì càng quý.

Người sở hữu cho mình đường chỉ tay này thì bất kể là về trí tuệ, tình cảm hay sức khỏe họ đều được phát triển một cách cân bằng. Họ được ông trời ban cho bản thân một trí tuệ thông minh cùng với một trực giác nhạy bén, có thể phán đoán được sự việc một cách nhanh chóng nên nếu dùng nố vào trong kinh doanh hay trong công việc thì họ sẽ có được thành công vang dội. (Xem luận giải chi tiết hơn trong bài Đường chỉ tay hình chữ M)

Đường chỉ tay Thái dương và vận mệnh của nó giao vào nhau

Khi bạn sở hữu cho mình đường chỉ tay Thái dương và đường chỉ tay Vận mệnh rõ nét, giao vào nhau ở dưới đường chỉ tay Trí tuệ thì sự giàu có phú quý sẽ đến bên bạn do tự mình kiếm ra đường.

Nếu không sở hữu cho mình những đường chỉ tay này liệu có giàu có hay không?

Phải nhìn nhận một cách công bằng rằng hầu hết những con người giàu sang phú quý đều sẽ sở hữu cho mình những nét tướng đẹp hoặc phải là dị tướng. Bản chất của những đường chỉ tay trên sinh ra, biến đổi thay đổi theo thời gian cùng với tâm tính và sự nỗ lực của mỗi con người chúng ta. Vì vậy nên nếu bạn chưa sở hữu cho mình những đường chỉ tay trên thì cũng đừng vội nản lòng hay nản chí. Rất có thể là chính bản thân bạn đang thiếu một chút định hướng, một chút quyết tâm để sở hữu cho mình sự thành công và sự giàu có.

Nếu bạn có xuất hiện những đường chỉ tay như trên nhưng chúng chưa thực sự đẹp, bạn có thể tìm hiểu thông tin ngay cách thay đổi đường chỉ tay đã được tôi chia sẻ trong bài viết trước đó.

Một điều cuối cùng mà muốn nhắn nhủ đến chính bản thân bạn: Nếu bạn muốn bản thân mình có được sự giàu có, đừng chỉ dừng ở việc nghĩ, hãy bắt tay vào hành động ngay lập tức để biến điều đó thành hiện thực ngay trong nay mai.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News