Nhân Tướng

Xem Hình Dáng Bàn Chân Có Thể Hiểu Bản Tính Con Người

Gót chân dày, bắp chân và đùi thon gọn là những đặc điểm của người có quyền thế, đối với những người mang bắp chân ngắn, gót chân lớn nhưng mỏng là những người hay gặp gian nan, vất vả trong cuộc sống. Tóm lại, người sang đều có đặc điểm chân nhỏ và dày, còn với chân người hèn thì có đặc điểm to và mỏng.

xem hình dáng bàn chân có thể hiểu bản tính con người

1. Đặc điểm bắp chân

Những người có thân hình đẹp, cân đối, khí chất cao quý, tính cách nhẹ nhàng, và sức khỏe tốt đều có điểm chung là sở hữu tướng chân mà bắp chân to, dài và thuôn thường. Còn những người coi trọng lí trị, có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, gặt hái được nhiều thành công trong việc một cách dễ dàng là những người sở hữu tướng chân có bắp chân to nhưng chân ngắn.

Đối với những người có bắp chân nhỏ, chân dài thường thuộc tuýp người tự tin, linh hoạt, sáng suốt và có tính thẩm mỹ. Những người phụ nữ truyền thống, tính tình nết na, dịu dàng, cởi mở và đời tư tình cảm kín đáo đều sở hữu bắp chân đầy đặn. Với những đối tượng sở hữu bắp chân thon gọn nhưng chân ngắn đều mang trong mình tính tự vệ cao, luôn trong tình trạng căng thẳng và đề phòng với những người xung quanh. Nhưng những người này lại sở hữu sự nhanh nhẹn và chăm chỉ, luôn muốn bản thân trở nên tỏa sáng giữa đám đông.

2. Quan sát bàn chân

Những người đàn ông phú quý thường sẽ có những đặc điểm dễ dàng nhìn thấy trên bàn chân là bàn chân dày, chắc, nhiều thịt và các ngón chân đều nhau. Những người phụ nữ sở hữu đôi bàn chân nhỏ nhắn nhưng lại đầy đặn, không bị lộ xương thường là những người có quý tướng, cuộc sống sung túc giàu sang. Ngược lại, đối với những bàn chân có những đặc điểm mà bàn chân vẹo, gầy guộc, ốm yếu, nhiều chỗ hõm thì lại là những người mang số phận nghèo hèn, khổ cực.

Dấu hiệu cho thấy xa hoa, phú quý và tài lộc là những người có nốt ruồi đen ở dưới lòng bàn chân. Kích thước của nốt ruồi này càng to lên sẽ tỷ lệ thuận với vinh hoa phú quý của người sở hữu nó, nghĩa là nốt ruồi càng to, người đó càng ngày sẽ càng phát lộc, cuộc sống vật chất sẽ trở nên tốt hơn. Để danh lợi càng ngày càng phát triển và vươn xa, người có vân hình lốc xoáy ở lòng bàn chân nên đi theo những ngành nghề về truyền thông, quảng bá và phim ảnh.

Không chỉ vậy, với những người mang đôi bàn chân bị lõm sâu như mặt trăng khuyết hình lưỡi liềm, đó là một ngụ ý cho thấy cuộc sống được hưởng phát tài. Nhưng, nếu là chủ nhân của bàn chân lớn nhưng lại mỏng, đây được xem là tướng hèn, đối với người mang tướng khổ, bàn chân của họ thường dày rộng. Những người sở hữu lòng bàn chân bằng phẳng, nhẵn thì sẽ có cuộc sống nghèo hèn.

3. Xem gót chân

Những cá nhân nào sở hữu quý tướng, được hưởng cuộc sống ấm no, sung túc, lộc phát, tài vận đều có gót chân nổi rõ, tròn trịa, đầy đặn, hồng hào. Những người có tướng hèn hạ thường có có lằn thớ ở gót chân. Danh vòng lớn, đam mê chinh phục là những người có lằn xoáy dưới gót.

Đối với những chủ nhân có thành mắt dưới góc đều sở hữu phúc tướng cho con cháu và thế hệ sau này của gia đình. Người hà tiện, bần cùng, kiệt sỉn là những người có gót chân chai lì, đầy vết nứt nẻ, còn với những cá thể có khả năng trí tuệ thấp, nghèo đói, khổ sở đều có gót chân phẳng lì, nhẵn nhụi.

4. Đặc điểm các ngón chân

Những ngón chân cũng là một trong các đặc điểm đánh giá được tướng tá và bản chất của con người. Người thiện lương, thẳng thắng trong vòng vo và có một cuộc sống an yên, tĩnh lặng như một người thường sở hữu những đốt ngón chân dài và hơi nhọn.

Bên cạnh đó, đối với người có lòng trung thành, hết lòng vì nghĩa, chất phát, hiền lành có các ngón ngay ngắn và bằng đều. Các bạn sẽ bắt gặp những người luôn để tâm và lo lắng về một vấn đề gì đó, có tính chịu khó nhưng tính cách nóng nảy, vội vàng đều có những ngón chân vẹo vọ. Những người có số phận thiếu ăn thiếu mặc, nghèo đói, khốn khổ, luôn phải trong cảnh vất vả, lao lực thường có các ngón xòe tỏe ra.

5. Xem gan bàn chân

Cân gan bàn chân chính là dải những cơ gân bám ở các chỏm xương bàn xuống tới xương gót chân. Người có đặc điểm mềm mại, mịn màng và nhiều đường vân quý ở gan chân thường có cuộc sống ấm no, giàu sang. Gan bàn chân thô ráp, cứng và không có đường vân như những người khác là những đặc điểm người mang tướng bần tiện, nghèo nàn, túng thiếu.

6. Đặc điểm móng chân

Nói đến móng chân, ít ai cho rằng đây là một đặt điểm có thể đoán được bản chất và tướng vận ở con người. Ở nữ giới, khi xét đến tướng bàn chân sướng, có mệnh phu nhân, người xưa cho rằng những người đó có móng chân hình tròn, trơn bóng. Người có móng chân mọc cụp xuống, đây là dấu hiệu cho thấy cuộc sống sung sướng từ nhỏ, giàu sang, không phải nghĩ ngợi về tiền bạc.

Đối với móng màu trắng sữa, không vấn đục, đây là một minh chứng cho cuộc sống ổn định và an yên. Những người có sức khỏe dẻo dai, vận mệnh phú quý, tiền lộc phát tài đều có màu ngón chân hồng hào sức sống. Ngược lại, với những móng có màu xám, những chủ nhân này đều mang vận mệnh không tốt đẹp, sống trong cảnh cơ cực, thiếu thốn, đầy trắc trở.

7. Đặc điểm màu da

Có thể thấy rằng những chủ nhân được sống trong nhung lụa, phát lộc đầy nhà đều sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng. Nhưng đối với những người có làn da đen nhẻm, thô ráp, đây là minh chứng cho cuộc sống làm lụng vất vả để kiếm bữa cơm cho gia đình, luôn bận tâm về khoản tiền bạc và chi tiêu.

8. Đặc điểm nốt ruồi ở chân

Theo những quan niệm về tướng số học, nốt ruồi ở chân đều mang lại phúc tướng, đại các đại lợi cho gia chủ. Tuy nốt ruồi có thể xuất hiện tại vị trí khác nhau ở lòng bàn chân. Nhưng chung quy chúng vẫn là một minh chứng cho vận may và sự phát lộc. Bạn sẽ luôn thấy những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân trái đều có vận mệnh giàu sang.

Đây là những người luôn được các quý nhân phù trợ, luôn nhận được nhiều điều lành trong công việc lẫn cuộc sống, đời tư. Không chỉ có vận may vào công việc, những người này còn có được sự yêu thương, mến mộ từ những người xung quanh. Họ còn có khả năng để trở thành một nhà đứng đầu, dễ dàng thuyết phục những người khác từ đó con đường sự nghiệp danh lợi ngày càng thăng tiếng. Đời sống riêng tư, hôn nhân thuận vợ thuận chồng.

Mặc khác, đối với những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân phải, đều là những người có cuộc sống dư ăn dư mặc, cuộc sống nhung lụa từ “trong trứng”, không phải nghĩa ngợi về tiền bạc, có số hưởng những phúc đức tài lộc từ những người đi trước trong gia đình để lại. Vì vậy, họ sinh ra để định đoạt số phận tài lộc, ấm no cả đời.

9. Đặc điểm vân kẻ lòng bàn chân

Vân kẻ lòng bàn chân có lẽ là một đặc điểm ít ai có thể nghĩ rằng nó có thể định đoạt và đánh giá một con người. Theo nhân tướng học, mỗi bộ phận trên cơ thể người đều mang một ý nghĩa nhất định, vậy nên vân kẻ cũng mang một ý nghĩa nhất định của nó. Mỗi người đều có riêng những đường vân kẻ lòng bàn chân khác nhau nhưng nhìn chung thì nó lại có những đặc điểm như sau:

  1. Vân gấm: Mặc dù người này có rất nhiều đường vân kẻ nhưng hầu như chúng đều và đẹp. Đây là một dấu hiệu cho thấy chủ nhân là người có số giàu sang, có quý nhân phù trợ, cuộc sống ấm no.
  2. Vân nhánh cây: Đây là một hình dạng đường vân kẻ tỏa ra như những nhánh cây, những chủ nhân đều là người có cuộc sống yên bình, đầy đủ khi về già, con cháu sung túc, ngoan hiền và hiếu thảo.
  3. Vân cắt chéo: Người có đầu óc nhanh nhạy, tư duy kinh doanh và biết cách giao tiếp với mọi người đều có những đường vân cắt chéo nhau. Nhờ có sự gắn kết trong các suy nghĩ cùng tư duy nhạy bén, người này luôn dễ dàng phát triển con đường sự nghiệp và danh lợi.
  4. Vân mai rùa: Những người có lòng bàn chân xuất hiện những đường vân lồi lõm chỗ nông sâu không đều. Người này thuộc tuýp người an tĩnh, nói ít làm nhiều, biết cách đối nhân xử thế, vì vậy rất được mọi người xung quanh yêu mến và coi trọng.

10. Đặc điểm lông chân

Đây là một đặc điểm ít ai ngờ tới khi họ nghĩ đến việc xem vận mệnh. Vậy nên, có nhiều bạn trẻ coi trọng thẩm mỹ đã đến thẩm mỹ viện nhằm xóa bỏ nó mà không hay rằng các bạn đã tự phá đi vận mệnh của bản thân. Theo nhân tướng học, người có tướng vượng phu là những người có lông chân mọc rậm rạp và nhiều. Đây là nhóm người có vận mệnh tốt khí, gặp nhiều sự may mắn, gặt hái được nhiều thành tích cao trong công việc lẫn đời sống.

Xin chúc mừng những bạn hội ngộ đủ các yếu tố của một người có tướng tá giàu sang phú quý ở trên. Còn những bạn không có những đặc điểm trên thì các bạn cũng đừng buồn lòng nhé. Thay vào đó, các bạn phải sống thật tốt, giữ cho bản thân một tâm hồn và lý tưởng trong sáng, luôn làm nhiều việc thiện và có ích cho mọi người. Đặc biệt, các bạn không nên làm những việc xấu, trái với lương tâm, đạo đức và pháp luật. Vậy nên các bạn không có đầy đủ các đặc điểm của một người thịnh vượng thì đừng vội buồn, nếu bạn làm những thứ tốt đẹp thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn như cách mà bạn cho đi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News