Nhân Tướng

Xem Tướng Môi Trề - Vận Mệnh, Tính Cách & Tình Duyên

Tướng môi trề là môi ở dưới dày, nhô ra hơn môi trên. Người thường có tính cách hay phô trương, khoe khoang, tự đại, gặp nhiều khó khăn trong những công việc việc xây dựng cơ nghiệp.

Môi trề là gì? Đặc điểm của tướng miệng trề

Môi trề thường là kiểu môi có kích thước lớn, viền môi đầy đặn và nhô nhiều ra , chiếc môi dưới dày và đưa ra so với môi trên nhiều hơn. Bờ môi lúc nào cũng như giận dỗi hoặc tức giận một ai đó.

xem tướng môi trề - vận mệnh, tính cách & tình duyên

Ai có đôi môi dày và trề đều có điểm chung là cái mô đều đầy đặn. Tuy nhiên ai có khóe môi dày có đặc điểm là kích cỡ bờ môi trên,dưới ngang ngang nhau và môi trề thường dày và nhiều hơn so với ở dưới.Cái môi trề dày và lớn sẽ tạo nên 1 điểm khác thường trên khuôn mặt, tạo nên nét vô duyên và không cân đối với toàn bộ. Khi nhìn nghiêng, miệng trồi ra và lệch khỏi đường thẳng giữa mũi, cằm.

Ý nghĩa của tướng môi trề? Người có tướng mồm rộng môi trề tốt hay xấu?

Người ta vẫn thường nói trong nhân tướng học, phụ nữ hay đàn ông mà môi bị vểnh ra thường hay bị mọi người nhận xét là không tốt.

Tính cách

Về thẩm mỹ thì người có làn môi trề sẽ làm khuôn mặt mất sự hài hòa và cân đối vì phần môi hơi trề ra nhiều, lại còn dày và rộng ra. Điều này làm cho người ấy cảm thấy ngại ngùng khi giao tiếp với mọi người, mặc khác người giao tiếp với họ sẽ cảm thấy khó gần và không có thiện cảm đối với người môi trề hơn. Do vóc dáng không được ưa mắt nên họ cũng gặp nhiều trong cuộc sống như trong công việc đặc biệt là công việc liên quan đến ngoại giao, những việc làm phải tiếp xúc và gặp gỡ, giao lưu với nhiều người , nên công việc cũng không suôn sẻ và thuận lợi.

Mặt khác, tướng học cũng chỉ rõ ra những người mà có  môi dưới trề và nhô ra hơn môi trên thường là những người huênh hoang, thích phô trương, khoe khoang, ưa hình thức hay nhận biết người khác và hay tự phụ. Họ khá là cố chấp, bảo thủ, chính vì những điều này họ không được vừa lòng mọi người cho mấy, sự nghiệp không mấy phát triển và thành đạt. Tướng môi dưới nhô ra là những người không nắm giữ được gia sản mình làm ra. Những người này thường hay “họa từ miệng” bởi tính tình và lời nói có phần tự đại, xung quanh rất ít bạn bè chơi cùng.

Tình cảm

Về tình yêu, đàn ông và phụ nữ ai mà môi trề thì khá đào hoa, hấp dẫn người khác giới nhưng không chung thủy, hay có sự thay đổi trong tình duyên. có khi họ cũng thường bồng bột, thiếu lập trường và chín chắn khiến người xung quanh ta không thể chịu đựng được, nếu mà không sửa được đức tính này thì tình cảm sẽ khó mà có thể duy trì lâu dài.

Công danh, sự nghiệp

Trong nghề nghiệp, người có làn môi trề ra không có tính đóng góp chung và xây dựng thường là cấp trên phật ý. Người này hay còn nói cùn,trong lòng luôn đố kỵ. Tính cách thì lộn xộn ẩu đoảng, nên khó mà vừa được lòng cấp trên, bị thiệt thòi khi đề cử. Đồng thời họ còn là  người độc đoán, chẳng chịu lắng nghe nên ai mà làm ăn chung với mấy người này thường không thuận lợi.

Trong trường học môi dưới bị vẩu, trồi ra rất nhiều so với cái môi trên thì người đấy là người thể hiện bản thân, tình yêu rất trắc trở, khó mà có được chức vụ  trong xã hội. Nếu làn môi trên và dưới không ngậm  được lại với nhau thì tính hay nóng nảy, vội vã, thường có những lời nói không hay xúc phạm đến mọi người; những người đó có tính rất ích kỷ, ham của cải, luôn muốn giành cho mình phần hơn cho mình, trong công việc thì lại thiếu lập trường, dễ bỏ cuộc không lắm bắt được cơ hội, nhiều lúc gây hậu quả rất nghiêm trọng đến lợi ích của công ty và mọi người.

Người mà mồm rộng môi bị trề ra màn hình miệng trễ xuống thường là không giỏi nói chuyện, không biết ăn không biết nói, không biết cách đối nhân xử thế,  thích làm riêng 1 mình. Tướng người như thế này  có thể anh dũng phá đi quan niệm xưa để tạo ra các giá trị mới nhưng tuy nhiên phải cần nỗ lực hết sức mới thành công trong sự nghiệp được.

Xem tướng một người môi trề cần dựa vào những đặc điểm gì khác?

Đoán số mệnh người có bờ môi trề cần phải xem đặc điểm của các bộ phận này trên khuôn mặt của người đấy, cụ thể:

Tướng cằm: Trong các trường hợp những người có cái cằm rộng, tròn thì tính cách Tuy nhiên dự đoán số mệnh của người khác mà  dựa vào mỗi ngoại hình, miệng thì chưa thể nói là toàn diện được. Khuôn mặt là sự khái quát của nhiều các bộ phận, mỗi bộ đều mang trong mình những đặc điểm đẹp , xấu khác nhau. Do vậy cần phải xem cấu tạo và đặc điểm bộ phận đó để có cái nhìn toàn bộ và bao quát hơn.

Khuôn mặt của mọi người được chia làm 3 bộ vị (gọi là Tam Đình): Thượng đình, Trung đình, Hạ Đình, trong số đó mồm nằm ở Hạ Đình, chỉ hậu vận của mỗi người từ độ tuổi 50 trở lên. Ngoài khuôn miệng thì Hạ đình còn gồm cả cằm và nhân trung, có phần nhân hậu và thật thà hơn, biết cách để tiếp thu các ý kiến của người xung quanh; cằm nếu mà vuông thì sẽ thuộc những người thật thà ,chất phát;nếu cằm chẻ thì sẽ có thẩm mỹ, thơ văn; cằm nếu nhọn với nhỏ thì sẽ thiếu kiên nhẫn thiếu cằm mà ngắn là những người rất tự ti và bảo thủ…

Về nhân trung: Người có khuôn miệng trề thì có nhân trung trên hẹp và dưới rộng nên tuổi thơ rất vất vả khó nhọc nhưng khi lớn lên có thể làm ra được sự nghiệp lớn mạnh; nhân trung mà vừa dài còn sâu thì có ý chí tiến thủ; nếu mà nhân trung không có rãnh sâu thì sẽ không biết giao tiếp với mọi người, hay nịnh, rất khó có thể làm được những việc lớn…

Người hình môi trề làm gì để cải thiện vận mệnh?

Bản thân mỗi chúng ta sẽ chẳng ai muốn khi sinh ra có bờ môi xấu cả, bởi vậy chúng ta sẽ  không thể nào mà “ngăn cản”  quy luật tạo hóa được. Người nào sở hữu bờ môi này cũng không được quá bi quan. Vì họ có thể thay đổi được vận mệnh của chính mình.

Hiện nay có khá nhiều những người nhờ có sự can thiệp của các máy móc để chỉnh các hình môi cho đẹp, làm cho môi được đẹp và cân đối hơn, không bị nhô ra ngoài. Lưu ý nếu mà có dùng thủ thuật này thì các bạn phải cần tìm đến những địa chỉ bệnh viện phải thật sự uy tín, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và diện mạo sau này.

Phải bảo rằng việc chỉnh các bộ phận này đa phần đều mang tính chất thẩm mỹ chứ cũng không cải thiện vận hoàn toàn được, không phải là chỉnh từ miệng trề sao môi trái tim là đổi được vận mệnh Tuy nhiên khi chúng ta có tướng miệng đẹp hơn thì cũng sẽ gặp được những điều thuận lợi hơn trong giao tiếp và ứng xử của cuộc sống hàng ngày.

Cốt lõi để thay đổi số phận của một hay nhiều người nào đấy thường chúng xuất phát từ tâm hồn bên trong, tâm hồn sao thì tướng nó vậy. Gương mặt của chúng mình khi già đi là những biểu hiện của những gì chúng ta đã làm. Người nào có hình miệng xấu mà cần cù chăm chỉ, ăn nói hay, sống hòa đồng, chan hòa thì chắc sẽ có hậu vận sẽ được cải thiện đáng kể đi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News