Nhân Tướng

Xem tướng ngũ hành cơ thể, càng gầy phúc khí càng dày!

Căn cứ vào Ngũ hành, tướng học xếp loại con người thành năm hạng điển hình gọi là Kim tướng, Mộc tướng, Hỏa tướng, Thủy tướng và Thổ tướng. Hãy cùng Tuviso.com xem, sự gầy béo của cơ thể có ảnh hưởng gì đến vận mệnh của từng người nhé!

 

xem tướng ngũ hành cơ thể, càng gầy phúc khí càng dày!

Nhiều mẫu người, đặc biệt là giới nữ cho rằng mình hạc xương mai mới là chuẩn cái đẹp. Cũng có người lại thích có da có thịt, bởi họ cho rằng béo sẽ tạo nên may mắn và phúc khí. Theo góc độ nhân tướng học, tùy theo ngũ hành khác nhau mà yêu cầu cũng khác. Có khi càng béo càng tốt, càng gầy lại càng có phúc. Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Tướng ngũ hành Thủy – càng béo càng may mắn

Với những người có ngoại hình đặc trưng thiên về Thủy tướng. Nếu có hình thể phương phi, bộ dạng tròn vo mũm mĩm. Cho dù là khuôn mặt, cơ thể, ngón tay, thậm chí cả hai mắt đều trón. Những người này không nên sợ béo, bởi họ càng béo thì vận khí càng tốt. Nếu gầy mòn, vận khí cũng hao hụt theo. Khiến cho công việc gian nan vất vả, sự nghiệp cố mãi không thành, ở trong công ty mãi không có địa vị.

Tướng ngũ hành Hỏa – béo gầy đều tốt!

Những người Hỏa tướng có sắc mặt thiên hồng, ngũ quan góc cạnh, thiên về nhọn. Những người này nếu càng béo thì tài vận càng tốt. Họ giỏi giao tiếp, khéo đưa đẩy, có khả năng giữ quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong sự nghiệp của họ sẽ có nhiều ưu đãi.

Nếu họ làm trong những ngành nghề như bộ đội hay vận động viên thì không được béo quá mức. Phải giữ hình thể thon gọn để giữ ý chí kiên cường, dễ dàng đạt được mục tiêu. Cho dù gầy cũng phải rắn chắc, không thể chỉ toàn xương xẩu được.

Tướng ngũ hành Kim – nên béo không nên gầy

Kim tướng có đặc điểm mặt mũi nghiêm chỉnh sắc nét, “khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang”. Phong thủy cho biết họ nên béo chứ không gầy, nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến vận trình cực kì lớn. Nếu họ béo, phúc khí gia tăng, sự nghiệp lẫn địa vị sẽ có nhiều tiến triển, quý khí theo nhau đến. Nếu họ quá gầy, vận trình có nhiều trắc trở, thân thể dễ bị tổn thương. Hơn nữa còn làm cho vận thế sụt dốc.

Tướng ngũ hành Mộc – nên gầy không nên béo

Mộc tướng có đặc trưng là sắc mặt thanh tao, dáng dấp cao gầy. Những người này cho dù có béo cũng không thích hợp giảm cân. Người có trán rộng thì nên gầy, còn nếu trán ngắn thì nên tăng cân một chút sẽ tốt hơn. Giúp cho vận trình của tướng người này có quý nhân trợ giúp.

Tướng ngũ hành Thổ – không nên quá gầy

Người mang Thổ tướng có có sắc mặt hơi tối, phần lưng dày và đầy đặn, dáng dấp khoan thai điềm tĩnh. Những người này có tài vận rất tốt, cho dù hoạt động trong lĩnh vực nào đều có thể kiếm ra tiền. Hơn nữa, hình thể của họ không có yêu cầu gì gắt gao, muốn béo hay gầy cũng đều ổn.

Tuy nhiên, lưu ý người hành Thổ không nên quáy gầy, nếu không sẽ trở nên giống tướng ngũ hành Mộc, mà Thổ thì khắc Mộc. Cho nên sẽ ảnh hưởng đến vận thế của mình, chưa kể còn hay tạo ra các vấn đề về dạ dày và tiêu hóa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News