Nhân Tướng

Xem tướng tóc xoăn của nam và nữ

Tóc xoăn ở đây được hiểu là mái tóc xoăn tự nhiên, bẩm sinh được di truyền từ bố mẹ. Tùy theo mức độ xoăn của tóc mà nét đẹp của người sở hữu khác nhau. Nếu phần tóc xoăn quá nhiều trông bạn khá kém sắc và không được gọn gàng, sạch sẽ. Vậy trong tướng số, nam nữ sở hữu mái tóc xoăn sẽ ra sao? Cuộc sống sướng khổ thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết ngày ngayamlich.com chia sẻ dưới đây.

Tóc xoăn nguyên nhân từ đâu?

xem tướng tóc xoăn của nam và nữ

Mái tóc xoăn được hình thành bởi 2 nguyên nhân chính: 1 là do tạo kiểu từ máy uốn tóc, 2 là do bẩm sinh diu truyền từ bố mẹ. Ở đây, chúng ta nói đến mái tóc xoăn tự nhiên. Dựa theo mái tóc này mà bạn luận đoán tính cách, vận số tương lai.

Trường hợp bố mẹ sở hữu mái tóc xoăn thì khả năng bạn có kiểu tóc giống hệt bố mẹ. Xét về tính thẩm mỹ thì tóc xoăn đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và cái nhìn của mỗi người.

Tuy nhiên, mức độ xoăn tóc ít hay nhiều quyết định rất nhiều. Thường mái tóc công sẽ không được đẹp lắm. Độ xoăn của tóc càng nhiều càng khiến phần tóc phồng to và trông không gọn gàng như người ta.

Một số trường hợp khác, độ xoăn vừa phải trông như uốn tạo kiểu vậy. Nhìn thoáng qua thật đẹp và ấn tượng, thu hút ngay ánh nhìn của người đối diện. Tuy nhiên trường hợp này rất ít, một khi xoăn bẩm sinh là xoăn nhiều, xoăn bất chấp.

Xem tướng tóc xoăn nam giới

xem tướng tóc xoăn của nam và nữ

Tính cách

Nam giới tóc xoăn thường có tính cách khá ngay thẳng và thật thà. Lúc nào cũng ăn ngay nói thẳng, đôi lúc làm phật lòng người đối diện. Tuy nhiên sự thật thà này khiến mọi người yêu thương và quý mến. Luôn nhiệt tình giúp đỡ mỗi khi họ khó khăn.

Không những thế, chàng trai này có tính cách khá phóng khoáng. Một khi giúp đỡ là giúp đỡ đến cùng, rất nhiệt tình. Tuy nhiên đôi lúc khá ngang bướng và bảo thủ, dù im lặng nhưng tâm tính của họ lúc nào cũng nghĩ đến lợi ích của bản thân.

Sự nghiệp

Trong công việc làm ăn, chàng trai tóc công khá thông minh và uyên bác. Nhiều người vui tính còn bảo rằng “vì quá tính toán nên tóc mới xoăn”. Đó cũng là một quan điểm đúng về chàng trai mái tóc xoăn này.

Một khi xác định mục tiêu, chàng trai luôn theo đuổi đến cùng. Dù thành công hay thất bại, một khi làm thì quyết định đến cùng. Có vấp ngã họ cũng tự đứng lên và thực hiện lại từ đầu. Chàng trai này rất kiên trì, chẳng dễ dàng bỏ cuộc trước bất kỳ khó khăn nào. Chính vì thế con đường sự nghiệp của họ gặt hái một số thành công nhất định.

Tình duyên

Chuyện tình cảm của chàng trai kiểu tóc này không thuận lợi như mọi người nghĩ. Mặc dù bản thân khá chung thủy và thật lòng trong tình yêu. Tuy nhiên với bản tính ky bo nên rất khó tìm kiếm người bạn đời phù hợp.

Đặc biệt nếu có thì cuộc sống vợ chồng cũng không hòa  hợp. Lúc nào cũng xung độ và tranh cãi nhưng cả hai không buông tay nhau. Dù nói chuyện hay khắc khẩu nhưng xa nhau là nhớ về nhau. Con cái chính là sợi dây kết nối tình cảm của 2 người họ.

Phụ nữ tóc xoăn thì sao? Đẹp hay xấu?

xem tướng tóc xoăn của nam và nữ

Tính cách

Với những cô nàng tóc xoăn ở mức độ vừa phải trông thật dịu dàng và nữ tính. Tuy nhiên với nàng có một mái tóc xoăn xù như tổ quạ thì tính cách rất khó chịu. Lúc nào cũng nhăn nhó, cằn nhằn người khác một khi không làm theo ý họ.

Mặc khác, cô nàng hay tính toán và ích kỷ. Lúc nào cũng lo nghĩ cho bản thân, thậm chí sẵn sàng giẫm đạp lên người khác để thành công. Chính điều này mà nàng dần xa cách với mọi người, nếu tiếp xúc gần chỉ vì công việc hoặc lý do nào đó.

Công danh sự nghiệp

Sự nghiệp làm ăn của nữ giới tóc xoăn nhìn chung tạm ổn, không thành công cũng không nghèo khổ. Đặc biệt theo thuật tướng số, những cô gái có mái tóc công thường mang tướng vượng phu ích tử. Mặc dù bản thân không có quá nhiều tài năng. Nhưng ở bên cạnh người nào, người đó sẽ gặp may mắn và gặt hái nhiều thành công. Đặc biệt là người chồng của họ.

Hôn nhân gia đình

Cuộc sống hôn nhân của bạn nữ tóc công, uốn xoăn chẳng có gì nổi bật. Thời trẻ trải qua nhiều mối tình mới kết hôn với bạn đời hiện tại. Đôi lúc vợ chồng cũng cãi nhau nhưng rồi mọi chuyện đều ổn thõa. Cả hai lại về bên nhau, sau cơn mưa trời lại sáng.

Tình cảm vợ chồng cứ tới mà ở với nhau cả đời. Dù không trọn vẹn nhưng con cái vẫn có đủ tình thương của cha lẫn mẹ. Sống an nhàn và vui vẻ qua ngày cùng cái con.

Cách khắc phục tóc xoăn

xem tướng tóc xoăn của nam và nữ

Thường với các nàng có mái tóc công, xoăn nhẹ như gợn sóng thì trông khá đẹp. Chẳng cần khắc phục gì cả, nếu bạn biết cách chọn trang phục và trang điểm thì trông bạn khá xinh và quyến rũ.

Riêng những cô gái xoăn nhiều, độ bồng bềnh của tóc vun cao thì hãy tìm cách duỗi thẳng phần tóc này đi. Duỗi thẳng tóc là cách duy nhất để khắc phục kiểu tóc này.

Với những anh chàng nam giới sở hữu mái tóc này thì hãy cắt thật ngắn nhé. Càng không nên để mái. Thích hợp nhất cho các anh chính là cắt tóc sát da đầu hoặc đầu đinh. Tuy nhiên mỗi người có một gu thẩm mỹ riêng, do đó cách khắc phục khác nhau.

Chúng ta vừa theo dõi qua một vài điểm mạnh và điểm yếu của mái tóc xoăn. Dù sao đi nữa thì đặc điểm này cũng là do di truyền bẩm sinh mà có. Bạn không nên buồn và oán trách, biết đâu là điều may mắn mà ba mẹ để lại cho bạn. Hãy vui vẻ và chào đón điềm tốt lành ở tương lai, chỉ cần bạn sống tốt, sống lương thiện. Tạo thật nhiều việc thiện, tin chắc bạn sẽ gặp được điều may mắn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News